Tham quan trường Anh ngữ WALES

Chương trình học nhiều tiết 1:1, thiết kế linh hoạt theo nhu cầu học viên

Hi mọi người, mình là Trang từ Phil English!

Lần này, chúng ta sẽ đến tham qua trường Anh ngữ WALES (WIDEST ASIAN LEARNERS ENGLISH SCHOOL), nằm ở thành phố học thuật Baguio.

Trong bài viết này mình xin chia sẻ một ít cảm nhận và thông tin về khoá học của trường đến mọi người. Bắt đầu nhé!

ĐÔI NÉT VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ WALES

tham-quan-truong-wales-1

WALES nằm trên trục đường chính của trung tâm thành phố Baguio - Legarda nổi tiếng với nhiều quán ăn, cửa hiệu và các khu mua sắm. Nhưng trường như một thế giới hoàn toàn tách biệt với nhịp sống hối hả xung quanh. Trường có ký túc xá và phòng học ở chung một toà nhà với sức chứa khoảng 100 học viên cùng lúc. So với nhiều trường Anh ngữ khác, WALES tự hào với đội ngũ nhân viên có 70~80% số giáo viên có bằng cấp sư phạm giảng dạy.

HỌC TIẾNG ANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ VÀ KHÔNG GIAN NHƯ GIA ĐÌNH

Như đã đề cập ở trên, WALES nằm ngay trung tâm của thành phố, chỉ cần đi ra khỏi trường vài bước, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều của hàng, quán ăn và công viên. Với vị trí thuận tiện như thế, học viên không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí di chuyển (mặc dù các phương tiện giao thông ở Philippines đều có chi phí thấp so với Việt Nam). Các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Camp John Hay, Session Road, SM Mall, Burham Park,...

tham-quan-truong-wales-2

CHƯƠNG TRÌNH NHIỀU TIẾT 1:1, LINH HOẠT ĐỐI VỚI HỌC VIÊN

Đối với những bạn tiếng Anh không quá tốt hoặc đã bị mất gốc, thì việc lựa chọn học ở WALES là điều chính xác. Trong trường hợp những học viên như vậy, rất khó có thể theo kịp các bạn khác trong lớp nhóm. Thay vào đó, những tiết học 1:1 đa dạng của WALES sẽ giúp bạn cải thiện những kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng đặt biệt là kỹ năng nói. Ở WALES, tất cả các khoá học đều có lớp 1:1, và thời lượng lớp học này thì nhiều hơn so với các trường khác. Nếu học viên muốn đăng ký ôn luyện chuyên sâu thì có thể chọn khoá học 8 tiết 1:1 mỗi ngày. Dưới đây, là một số khoá ESL điển hình của trường:

tham-quan-truong-wales-3

KHÁI QUÁT KHOÁ ESL

ESL là khoá học dành cho tất cả các đối tượng, từ trình độ mới bắt đầu đến trình độ cao cấp. Tại WALES, tùy thuộc vào số lượng giờ học và môn học mà phân chia thành 3 khoá: ESL, ESL Flexible, ESL Plus. Khoá học ESL giúp học viên vừa nắm vững được kiến thức tiếng Anh cơ bản, vừa là khoá học nền tảng để học viên có thể học tiếp lên các khoá học cao hơn.

Khoá ESL

Khoá ESL sẽ giúp học viên hiểu sâu được các văn cảnh trong phần Listening, trả lời, đối đáp được hội thoại sử dụng tiếng Anh. Mỗi một môn lại được phân chia cấu trúc khác nhau, nhằm củng cố các kỹ năng khác nhau, hay nhằm giúp học viên hiểu tổng quát được nội dung của các bài Nghe. Khoá học được cân bằng số lượng lớp 1:1 và lớp nhóm.

- Lớp 1:1 (6 tiết): Reading, Speaking, Writing, Grammar, Vocabulary, Pronunciation

- Lớp nhóm (2 tiết, mỗi nhóm 3-7 học viên): Discussion, Listening

Khoá ESL Flexible

Khoá ESL Flexible được thiết kế chú trọng nhiều vào kỹ năng Speaking. Mỗi một giáo trình đều liên kết với giáo trình Speaking, nhằm nâng cao khả năng Nói. Dù là lớp học Writing + ngữ pháp/ thảo luận, học viên cũng sẽ được học những cụm từ, ngữ pháp nhằm vận dụng hữu ích vào các hội thoại bằng tiếng Anh, tăng khả năng Speaking. Khoá học này với số lượng giờ học trên lớp không nhiều nên có nhiều thời gian để ôn tập, ôn luyện, làm bài tập về nhà.

- Lớp 1:1 (5 tiết): Speaking, Discussion, Reading & Vocabulary, Writing & Grammar, Listening.

Khoá ESL Plus

Khoá ESL Plus là khoá học thiết kế chỉ với các giờ học lớp 1:1, với số lượng 8 tiết học lớp 1:1 một ngày. Vì tất cả các giờ học đều là lớp 1:1 nên chương trình học có thể được thiết kế linh hoạt theo nguyện vọng của từng học viên. Với các học viên trình độ mới bắt đầu thì trường cũng khuyến khích nên lựa chọn các khoá học có nhiều giờ học lớp 1:1.

- Lớp 1:1 (8 tiết): Speaking, Reading, Writing, Grammar, Vocabulary, Pronunciation, Listening, Discussion.

Dưới đây là bảng quy chiếu trình độ của học viên tại WALES.

Level IELTS TOEFL TOEIC
Advance High (S) 9 111~120 970~990
Upper Intermediate Mid (A+) 8 95~110 895~970
Intermediate Low (A) 7 86~95 835~890
Pre-Intermediate B High (B+) 6 76~85 755~830
Pre-Intermediate A Mid (B) 5 66~75 635~750
Elementary B Low (C+) 4 46~65 495~630
Elementary A High (C) 3 30~45 385~490
Beginner B Mid (D+) 2 15~29 325~380
Beginner A Low (D) 1 0~14 0~320

LỜI KẾT

WALES là ngôi trường thích hợp dành cho các bạn học viên và anh chị người lớn trong môi trường học tập như ở nhà. Khác với đa số các trường Anh ngữ ở Baguio, thì WALES theo mô hình Semi - Sparta dễ chịu. Trường luôn bám sát nhu cầu của học viên và tôn trọng những mong muốn nguyện vọng, nhưng vẫn không đánh mất đi chất lượng giảng dạy và chủ đề gốc của mình. Hầu hết, các học viên đều hài lòng sau khi đến học ở WALES.

Tham khảo thông tin về trường:  http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/wales/

Theo nguồn: Phil English

WALES
Các tin Khác