WE Academy – Cơ sở vật chất tốt, chi phí thấp và có giáo viên bản ngữ!

Xin chào các bạn, trong đợt thăm quan các trường Anh ngữ tại khu vực Iloilo lần này, Phil English đã đến với trường Anh ngữ WE Academy – Một trong những ngôi trường lâu đời tại thành phố này và hiện tại đã có những bước phát triển, chuyển đổi sang campus mới khang trang và hiện đại hơn kể từ tháng 5/2019.

Building của trường Anh ngữ WE Academy

Building của trường Anh ngữ WE Academy

Đặc điểm của trường Anh ngữ WE Academy

Trường Anh ngữ WE Academy được thành lập vào năm 2003. Tính đến nay, trường đã có 16 năm phát triển và khi chuyển đổi sang campus mới, quy mô của trường đã tăng lên tối đa là 150 học viên. WE Academy là ngôi trường phù hợp với các đối tượng sau:

• Thích sự yên bình, an toàn và không khí trong lành của thành phố Iloilo

• Muốn du học với chi phí tiết kiệm vì WE Academy là trường có học phí khá thấp so với mặt bằng chung các trường Anh ngữ tại Philippines

• Muốn lưu trú trong ký túc xá dạng căn hộ

• Có thể ra ngoài sau các giờ học.

• Thuận tiện di chuyển đến các trung tâm mua sắm lớn như SM Mall, Robinson...

• Chú trọng đến khả năng kết nối mạng do Wifi của trường khá tốt và có ở toàn bộ khuôn viên lẫn ký túc xá.

• Những ai muốn du học theo diện gia đình. Hiện tại trường đang có một số phòng 85m2 (2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách), phù hợp cho các bậc cha mẹ du học tiếng Anh tại Philippines cùng con em mình.

• Muốn học tập với chương trình linh hoạt theo yêu cầu và mục tiêu của bản thân.

Trường hiện là một building với cấu trúc như sau:

Tầng hầm: Phục vụ cho việc tổ chức các lớp học bao gồm: lớp 1:1, các lớp học nhóm và các phòng chức năng phục vụ cho việc đào tạo. Ở khu vực này, các trường khuyến khích học viên tuân thủ chính sách chỉ sử dụng tiếng Anh EOP (English only Policy). Tuy không quá kiểm soát, nhưng nếu bị phát hiện nói tiếng mẹ đẻ, các bạn sẽ phải bị phạt 10 peso/ lần vi phạm. Ngoài việc sử dụng điều hoà tổng thì trường cũng bố trí khá nhiều quạt điện để tạo sự thoáng đãng tại khu vực này.

Chính sách EOP

Chính sách EOP được khuyến khích sử dụng tại khu phòng học

Phòng học của trường Anh ngữ WE Academy

Hình ảnh bên trong phòng học

Tầng 1: Là khu lễ tân, hành lang chung, phòng ăn. Phía sau của tầng này là khu vực sân chơi phục vụ cho các hoạt động như thể dục, thư giãn của học viên… Tại trường, hoạt động Zumba cũng sẽ được diễn ra tại sân sau này 2 lần/ tuần vào chiều thứ 3 và chiều thứ 5.

Nhà ăn trường WE Academy

Nhà ăn của trường Anh ngữ WE Academy

Nhà ăn trường WE Academy

Phía sau của nhà ăn

Tầng 2: Là khu văn phòng và khu tập Gym của học viên

Khu tập Gym của học viên

Phòng tập Gym tại tầng 2

Tầng 3 và tầng 4: Là khu vực ký túc xá của học viên nam

Ký túc xá trường WE Academy

Phòng ở giống dạng căn hộ chung cư

Tầng 5, 6 và tầng 7: Là ký túc xá của học viên nữ

Ký túc xá trường WE Academy

Ký túc xá của trường được bày trí theo dạng căn hộ và trang bị đẩy đủ các tiện nghi như: Nhà vệ sinh, tủ quần áo, bàn học, giường, nệm...

Một điều các bạn cần lưu ý đó là các ổ cắm điện bên trong ký túc xá đều là đầu dẹt, không phải đầu tròn nên bạn nhớ trang bị thiết bị chuyển đổi trước khi sang trường nhé.

Tầng 8: Là bể bơi tuy không rộng nhưng cũng khá sang trọng và thoải mái.

Hồ bơi trường WE Academy

Bể bơi tại tầng trên cùng của toà nhà

Với những hình ảnh mà Phil English cung cấp, chắc hẳn bạn đã hình dung được cơ sở vật chất của trường WE Academy như thế nào rồi phải không? Bây giờ hãy cùng chúng mình điểm qua các thông tin khác về ngôi trường này nhé.

Laundry Coupon!

Đây là chương trình miễn phí giặt sấy mỗi tuần được áp dụng cho học viên mới.
Học viên s
mang quần áo của mình đến phòng giặt vào bất cứ lúc nào trong ngày khoảng từ 10h-19h và chỉ trong vòng chưa đến 1 giờ đồng hồ là đã có thể nhận lại quần áo sạch. Thông thường phí giặt là 150 Peso/ lần (Giới hạn mỗi lần giặt không quá 5kg).
Nhưng với Laundry Coupon này, học viên chỉ tới, mọi thứ sẽ
được hỗ trợ trong tích tắc và hoàn toàn miễn phí.

Tỷ lệ quốc tịch học viên tại trường

Tỷ lệ quốc tịch học viên tại WE được cập nhật trong tháng 10 vừa qua như sau: 54% học viên Nhật Bản, học viên Đài Loan chiếm 19% và đứng thứ 3 chính là học viên Việt Nam của chúng ta đó.

Tỷ lệ quốc tịch học viên tại WE Academy

Học phí thấp – Cơ sở vật chất tốt và được học với giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ!

Tại WE Academy, học viên có thể rèn luyện phát âm chuẩn khi tham gia các lớp học với giáo viên bản ngữ người Mỹ - Thầy Joe. Thầy luôn tìm tòi các chủ đề mới để mang lại hứng thú cho học viên khi học ngôn ngữ thứ 2 và những giờ học của thầy cũng rất được học viên Việt Nam yêu thích.

Mặc dù cơ sở vật chất tốt, có giáo viên bản ngữ, khu học tập lại an toàn nhưng chi phí các khoá học của WE Academy lại không cao, nếu không muốn nói là thấp hơn so với mặt bằng chung. Vì vậy, đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn du học sinh người Việt chúng ta nếu muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Iloilo về đêm

Khung cảnh thành phố Iloilo về đêm, khá hiện đại nhưng cũng hết sức yên bình

Trên đây là những thông tin tổng quan, các hình ảnh về cơ sở vật chất của trường Anh ngữ WE Academy ở Iloilo mà Phil English muốn truyền tải đến các bạn. Nếu bạn cảm thấy yêu thích và muốn tìm hiểu hơn về ngôi trường này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng mình ngay hôm nay nhé.

Tham khảo thêm về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/kv-iloilo/we-academy/

Theo nguồn: Phil English

WE Academy
Các tin Khác