Hội thảo du học Philippines 2023 - Quy tụ 23 trường Anh ngữ hàng đầu Philippines

Phil English trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý khách hàng trong một sự kiện mang ý nghĩa to lớn không chỉ với chúng tôi mà còn với các trường tham gia Hội thảo du học Philippines 2023 hôm nay.

Trở lại sau khoảng thời gian "tạm đóng cửa", chúng tôi rất vui mừng bày tỏ sự biết ơn khi mà nhờ có sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Phil English vẫn giữ vững vị trí số 1 về tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines ở Việt Nam. Điều đó chính là động lực để chúng tôi luôn nỗ lực, đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng, đặc biệt là QUỸ HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 1 TỶ ĐỒNG với tên gọi "TIẾNG ANH ĐỔI ĐỜI".

Quỹ khách hàng thân mến, trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, một lần nữa tiếng Anh lại chứng tỏ là một ngôn ngữ có "sức mạnh" làm thay đổi những cuộc đời, giúp bạn trở thành người chiến thắng trong các "cuộc chơi" quan trọng. Càng giỏi tiếng Anh bao nhiêu, cánh cửa cơ hội mở ra càng nhiều bấy nhiêu.

Chính vì vậy, Hội thảo du học Philippines 2023 và quỹ học bổng của chúng tôi cũng được tổ chức dựa trên chủ đề Tiếng Anh sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn như thế nào? Hi vọng quỹ khách hàng sẽ tìm thấy những cách thức tiếp cận tiếng Anh hiệu quả tại các trường Anh ngữ uy tín với chi phí tốt nhất 2023.

 Một lần nữa, Phil English xin trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe.

Để tải file vui lòng nhấn vào TẠI ĐÂY

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác