Phỏng vấn Hiệu trưởng trường Anh ngữ ILP tại Bacolod: Học viên mới bắt đầu có thể thích học tiếng Anh không?

Đây là bài phỏng vấn với Mr. Henry Park - Hiệu trưởng trường Anh ngữ ILP ở Bacolod. Bài phỏng vấn có những thông tin đáng chú ý dành cho các học viên muốn học tập tại Philippines. ILP là một trường Anh ngữ dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh muốn nâng cao khả năng giao tiếp. ILP nổi tiếng với học phí cực thấp, nếu bạn học từ 4 tuần trở lên, học phí chỉ bằng khoảng 60% chi phí học tập tại các trường Anh ngữ khác ở Cebu.

Nhận thức đúng về tiếng Anh

Chúng ta đều biết rằng trong những năm gần đây, nhu cầu về tiếng Anh đã tăng lên hơn bao giờ hết do đây là thời đại của sự kết nối và thế giới ngày nay trở nên “phẳng” hơn. Tuy nhiên, có một vấn đề thực tế: Nhiều người không giỏi tiếng Anh!

Có lẽ một trong những lý do đó là mọi người không coi tiếng Anh như một công cụ giao tiếp, kết nối mà coi đó là một môn học để đạt điểm cao trong kỳ thi.

Lý do khiến du học Philippines trở nên phổ biến gần đây vì chúng tôi đã dày công nghiên cứu giáo trình kỹ lưỡng để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Nếu bạn học tiếng Anh tại Philippines trong 12 tuần, bạn sẽ có được những kỹ năng đàm thoại căn bản và có thể sử dụng nó như một công cụ giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng.

Du học Philippines mang đến nhiều niềm vui, trải nghiệm thú vị!

Có thể nói rằng du học Philippines là một cuộc cách mạng về học tiếng Anh, nó đã phá vỡ các quy tắc, thay đổi phương pháp giảng dạy tiếng Anh truyền thống. Trọng tâm chính là các cuộc thảo luận trực tiếp với giáo viên, học viên không cần quá quan tâm đến việc ghi chép, sách giáo khoa. Đó là các lớp 1:1 khi học tập tại Philippines. Giờ học nhằm giúp học viên phát triển khả năng tiếng Anh của chính mình. Bạn luôn có thể nói chuyện, trao đổi với giáo viên của mình một cách thoải mái, vì vậy bạn có thể cảm nhận được sự tiến bộ của mình mỗi ngày. Đó là một yếu tố rất quan trọng làm cho các giờ học tiếng Anh trở nên vui vẻ. Bạn cũng được hòa mình trong môi trường tiếng Anh khi sống chung với học viên quốc tế, trao đổi thông tin với các nhân viên Philippines trong trường, bạn còn có rất nhiều cơ hội để thực hành tiếng Anh ngoài giờ học. Học viên quốc tế thường có những hoạt động du lịch biển vào cuối tuần cùng nhau.

Những ai mới bắt đầu học tiếng Anh thường có cảm giác lo lắng, ngại nói tiếng Anh nhưng giáo viên người Philippines kiên nhẫn, họ có thể lặp lại các từ, câu tương tự hết lần này đến lần khác với một nụ cười thân thiện cho đến khi học viên hiểu bài học.

Do đó, ngay cả người mới bắt đầu học tiếng Anh cũng dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Những điều khiến ILP tự hào

Điều tôi có thể tự hào về ILP là các giáo viên nhiệt tình, thân thiện và học viên có thể đạt kết quả với chi phí thấp.

Có rất nhiều người chọn ILP để bắt đầu hành trình học tiếng Anh của mình. Đội ngũ giáo viên của trường có truyền thống thân thiện, chu đáo, lịch sự, kiên nhẫn giảng dạy học viên. Họ sẵn sàng trở thành những người bạn tốt của học viên, tạo nên một môi trường tuyệt vời để vui học tiếng Anh thông qua giao tiếp. Tôi nghĩ rằng ngay cả những người không giỏi tiếng Anh cũng có thể vượt qua sự ngại ngùng ban đầu.

Ngoài ra, trường của chúng tôi có mức học phí tuyệt vời. Chúng tôi đã giữ mức học phí thấp trong nhiều năm qua để giúp học viên giảm bớt gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của ILP chỉ ở mức trung bình. Tuy không sang trọng nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo cho học viên một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Trường chúng tôi không có hồ bơi và phòng tập thể dục. Nhưng học viên có thể sử dụng một phòng tập thể dục bên ngoài với đầy đủ trang bị các thiết bị hiện đại, cách ILP khoảng 5 phút đi bộ, hoàn toàn miễn phí cho học viên đăng ký khóa học từ 4 tuần. Hồ bơi cách trường 15 phút đi taxi nhưng bù lại bạn có thể sử dụng hồ bơi tuyệt đẹp của khách sạn sang trọng hướng ra biển miễn phí. Học viên ILP chủ yếu đến đây vào cuối tuần.

Đội ngũ nhân sự của ILP sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tạo ra một môi trường thân thiện - nơi học viên có thể học tập, sinh sống dễ dàng.

 

Tham khảo thêm chi tiết về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/kv-bacolod/ilp/

Theo nguồn: Phil English!

 
Các tin Khác