Phỏng vấn với giáo viên – Tại sao nên chọn trường MONOL?

Cuối tháng 5 vừa rồi, Hiệp hội các trường Anh ngữ ở Baguio (BESA) đã có dịp đến thăm trường Anh ngữ MONOL để phỏng vấn với một trong những giáo viên giảng dạy lâu năm tại đây - Thầy Joener, người đã đồng hành với trường trong suốt 12 năm qua. Thầy đã nói về MONOL qua góc nhìn của một nhà giáo dục.

pv-thay-joener-monol

Trong suốt 12 năm làm giáo viên của Joener, thầy đã thể hiện các kỹ năng của mình ở nhiều khía cạnh. Thầy có thể dạy Speaking, chỉnh sửa lỗi phát âm cũng như các chương trình ESL, Business English, IELTS hoặc TOEIC. Bây giờ, thầy sử dụng chuyên môn của mình để đào tạo các giáo viên khác trong trường.

Tại sao nên chọn MONOL?

Theo thầy Joener, học viên có thể đặt niềm tin vào chương trình giảng dạy của MONOL vì nó được thiết kế một cách bài bản, cho phép học viên dễ dàng xem lại các bài cũ để có thể ghi nhớ tốt hơn.

Ngoài khía cạnh học thuật, MONOL như một ngôi nhà thứ 2 của các bạn bởi phòng ký túc xá cũng như cơ sở vật chất khá tốt. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường.

pv-thay-joener-monol2

Điểm đặc biệt của MONOL?

So với các trường khác, MONOL có gì nổi bật?

Đầu tiên là chương trình giảng dạy, cụ thể là chương trình LEAP mang đến cho học viên cơ hội cá nhân hóa các lớp học của họ. Thầy cũng đề cập đến việc sắp xếp phòng 3+1, trong đó ba học viên sẽ là bạn cùng phòng với một giáo viên và các lớp tùy chọn miễn phí bao gồm: ngữ pháp, TOEIC, IELTS và phỏng vấn xin việc.

Điểm đặc biệt của MONOL không chỉ thể hiện ở điểm số học tập mà còn cả lối sống lành mạnh mà trường cung cấp. Học viên có thể tận hưởng các tiện nghi giải trí và thể thao của trường như phòng gym, bi-da, phòng tắm hơi, phòng tập yoga…

Không những thế, nhà trường còn tổ chức bữa tiệc Pizza hàng tháng, các chuyến đi cuối tuần (2 lần/ tuần) và thậm chí là các hoạt động tình nguyện.

Giáo viên MONOL

Là một trong những người đào tạo, thầy Joener chia sẻ: Các giáo viên của MONOL phải cạnh tranh với nhau. Họ đều trải qua khóa đào tạo chuyên sâu trước khi được giảng dạy tại trường cũng như các khóa đào tạo liên tục trong suốt quá trình làm việc.

pv-thay-joener-monol3

Giáo viên của MONOL cũng rất linh hoạt vì trường tiếp nhận học viên từ nhiều quốc gia khác nhau. Những giáo viên này có đầy đủ kỹ năng để xử lý, giảng dạy nhiều tình huống khi có sự khác biệt về văn hóa, trình độ tiếng Anh, phong cách và thái độ học tập.

Tham khảo thêm về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/monol/

Theo nguồn: Phil English

MONOL
Các tin Khác