Phỏng vấn quản lý trường anh ngữ FELLA ngày trở lại (tháng 7/2022)

Hôm nay Phil English vinh dự được đón tiếp quản lý Việt Nam trường Anh ngữ FELLA tại thành phố Cebu, để cập nhập thêm thông tin đổi mới từ trường đồng thời là cơ hội để trò chuyện cùng quản lý sau thời gian tạm ngưng vì dịch Covid -19.

phong-van-fella-thang-7-2022

Ms. Trang và Ms.Hằng (ngoài cùng bên trái)

Phil English: Xin chào Fella, rất vui được gặp hai quản lý ngày hôm nay.

Fella: Chào Phil English, mình là Hằng quản lý học viên Việt Nam tại Fella, và đây là Trang quản lý mới sẽ thay mình chăm sóc học viên tại trường cũng như hỗ trợ công ty cập nhập các thông tin sau này.

Phil English: Fella có 2 campus là Fella Classic và Fella Sparta không biết cả hai cơ sở đã được đưa vào hoạt động chưa ạ?

Fella: Cả hai cơ sở đều đã mở cửa trở lại tuy nhiên học viên đăng ký sẽ học tại cơ sở Fella Sparta, cơ sở Classic được dùng khi học viên nhiễm Covid sẽ được cách ly tại đây.

Phil English: Trường hợp học viên đang học tại trường mà bị nhiễm Covid hoặc có các dấu hiệu Covid cũng là câu hỏi được nhiều học viên quan tâm hiện nay, Fella có chính sách gì hỗ trợ học viên không? 

Fella: Hầu hết các học viên đều tiêm từ 2-3 mũi vacxin trước khi sang trường, và phần lớn các học viên đã nhiễm Covid nên các các triệu chứng cũng khá nhẹ, tuy nhiên khi học viên có dấu hiệu Covid trường sẽ lập tức chuyển cơ sở cho các bạn sang Fella Classic, học viên sẽ được ở phòng đơn, bữa ăn sẽ được mang đến phòng và cung cấp lớp học online để đảm bảo tiến độ học tập.

Phil English: Nói về khóa học, đối với số giờ học và chương trình có gì thay đổi không?

Fella: Hiện tại về tổng quan các khóa học không có gì thay đổi, Fella cũng cấp các khóa học từ giao tiếp đến luyện thi dành cho tất cả các trình độ, hiện tại Fella không còn các lớp học nhóm 1:8 mà sẽ thay thế thành lớp học 1:4.

Phil English: Tỷ lệ giáo viên quay lại trường như thế nào?

Fella: Trường rất vui toàn bộ các Head Teacher đều đã quay trở lại Fella, và 50% các giáo viên bộ môn cũng đang giảng dạy tại trường, trường đã tuyển thêm một số giáo viên mới và đảm bảo các tiêu chí tuyển dụng đồng thời thực hiện trainning dưới sự quản lý của Head Teacher.

Phil English: Về tỷ lệ quốc tịch học viên hiện tại như thế nào?

Fella: So với thời điểm trước dịch số lượng học viên không nhiều sĩ số hiện tại là hơn 80 học viên đến từ Hàn, Nhật, Đài Loan, Việt Nam, mỗi tuần Fella có thêm 12-14 học viên mới nhập học, hy vọng sĩ số ngày càng tăng và nhiều học viên từ nhiều nước có thể nhập học hơn.

Phil English: Hiện tại trường có chính sách ưu đãi gì dành cho học viên khi đăng ký không ạ?

Fella: Tất nhiên! Chính sách vô cùng hấp dẫn, không yêu cầu thời gian nhập học, toàn bộ học viên đăng ký từ 30/6 - 30/9/2022 sẽ được hỗ trợ 15% học phí và ký túc xá nhé.

Phil English: Rất cảm ơn những thông tin trao đổi của quản lý Fella, chính sách ưu đãi của trường thật hấp dẫn, các bạn học viên hãy nhanh tay đăng ký nào!

Chi tiết về trường Anh ngữ FELLA Sparta: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/fella-2/ 

Theo nguồn: Phil English
 

FELLA
Các tin Khác