Buổi huấn luyện kỹ năng giảng dạy của thầy Edmar tại trường PINES

Buổi huấn luyện kỹ năng giảng dạy của thầy Edmar tại trường PINES

giao-vien-truong-pines

Được biết thầy Edmar là một trong những giáo viên giảng dạy chương trình IELTS nhiều kinh nghiệm vì thế thầy sẽ đứng lớp để trình bày, truyền đạt kinh nghiệm đến các giáo viên IELTS khác về các chiến lược giúp học viên tham gia khóa học đảm bảo đạt được số điểm cao nhất.

Bối cảnh nghề nghiệp

Trước khi trở thành giáo viên tại PINES Academy, thầy Edmar là nhân sự tại một trong những công ty quốc tế lớn nhất ở Baguio. Thông qua công việc đầu tiên của mình, thầy đã được tiếp xúc với những người khác nhau khiến thầy hiểu được nhu cầu của các học viên về khả năng giao tiếp. Hiện nay thầy đã giảng dạy tại PINES được 6 năm. Trong nửa năm đầu của nhiệm kì, thầy đảm nhận các lớp học giao tiếp, thời gian còn lại là các lớp IELTS. Thầy Edmar tin rằng học viên yêu mến thầy vì niềm đam mê của mình đối với cả hai khóa học và trong suốt thời gian đảm nhận vai trò giảng dạy.

giao-vien-truong-pines-1

Các lớp học

Thầy Edmar cho bi các giáo viên IELTS cần phải có sự linh hoạt, điều đó có nghĩa là họ phải dạy được đủ các kỹ năng của IELTS như nghe, nói, đọc và viết. Về việc điều hành các lớp học của mình, thầy tin rằng mối quan hệ tuyệt vời với học viên sẽ làm cho các lớp học trở nên thú vị hơn và dễ dàng hơn. Chính vì vậy thầy thúc đẩy mối quan hệ giữa học viên và giáo viên, khuyến khích các bạn chia sẻ những gì họ thật sự mong muốn trong quá trình học tập.

giao-vien-truong-pines-2

Edmar tin rằng giảng dạy khóa học IELTS đảm bảo trong vòng 8 tuần là một nhiệm vụ đầy thử thách với các giáo viên cũng như học viên.

Chiến lược huấn luyện

Tt nhiên đây là phần mà hầu hết các học viên muốn biết nhất. Thầy Edmar tập trung vào những yếu tố mở đường cho sự tự tin của học viên. Thầy nói việc khích lệ rất quan trọng đối với học viên vì nó giúp người học cải thiện kết quả của mình. Ngoài ra thầy còn ưu tiên quyền tự chủ, các bạn sẽ trao đổi về định hướng, kế hoạch tương lai của họ, giúp củng cố thêm niềm tin, và vạch ra các bước thực hiện để tiến dần đến tương lại.

giao-vien-truong-pines-3

Cuối cùng, thầy thúc đẩy học viên tham gia vào các hoạt động tiếng Anh một cách tích cực hơn nữa. Định hướng của thầy là tập trung vào các bài tập đọc, viết, nói và nghe. Các hoạt động mở rộng sẽ giúp học viên thực hành giao tiếp và làm bài kiểm tra tiếng Anh tốt hơn.

Giáo viên IELTS tại PINES

giao-vien-truong-pines-4

Khi nói đến vai trò công việc họ đang đảm nhận, thầy Edmar thấy rằng các đồng nghiệp của mình thật sự tuyệt vời. Để khẳng định những gì mình nói, thầy cho biết các giáo viên của PINES phải trải qua các khóa đào tạo nghiêm ngặt. Họ cũng tham dự hội thảo huấn luyện từ các tổ chức khác nhau như Hội Đồng Anh, Tomast Masters và những tổ chức tương tự. Thầy cũng nói rằng hầu hết các giáo viên đều có điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Cuối cùng các giáo viên của trường Anh ngữ PINES còn có trình độ vượt trội và gần như người bản xứ khi nói tiếng Anh.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn thầy Edmar một lần nữa khẳng định các giáo viên giảng dạy chương trình IELTS tại PINES đang cố gắng trang bị, trau dồi và hỗ trợ học viên thành một nhân lực toàn cầu.

Xem thêm chi tiết về trường Pines Chapis: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/pines-chapis/

Xem thêm chi tiết về trường Pines Main: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/pines-main/

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác