PINES Chapis cung cấp khóa IELTS đảm bảo trong 8 tuần

Là campus chuyên đào tạo học viên các khóa luyện thi, PINES Chapis từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng đào tạo tại Baguio và liên tục duy trì vị trí dẫn đầu cho đến nay.

Xin chào các bạn, chúng tôi là Phil English - Chuyên tư vấn chương trình du học tiếng Anh tại Philippines.

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-1

Bên ngoài trường Anh ngữ PINES Chapis

Sau khi ghé thăm PINES Main vào sáng ngày 20/07/2022, chúng tôi tiếp tục đến với campus thứ 2 của trường là PINES Chapis nằm bên trong Chapis Village trên đường Marcos Highway - Một trục đường lớn, sầm uất và có tính huyết mạch tại Baguio.

Khác với không khí của PINES Main, PINES Chapis dường như “trầm lắng” hơn, đúng với định hướng tập trung hoàn toàn vào việc học, phù hợp với các học viên có nhu cầu luyện thi IELTS/ TOEIC/ TOEFL. Có lẽ chính vì vậy mà dễ thấy, PINES Chapis không đầu tư vào cơ sở vật chất như PINES Main tuy nhiên xét về ký túc xá, chúng tôi cho rằng nhà trường đã có những bày trí rất khoa học - Tiện nghi và riêng tư, ngay cả phòng 3 người.

Trong chuyến thăm quan này, điều chúng tôi quan tâm và mong muốn cập nhật nhất ở PINES Chapis chính là các khóa học liên quan đến IELTS và IELTS đảm bảo điểm vốn là thế mạnh của trường.

I.Đôi nét về trường Anh ngữ PINES Chapis

Thành lập vào năm 2013, trải qua gần 10 năm hoạt động, PINES Chapis được đánh giá là ngôi trường tốt nhất dành cho việc học và luyện thi IELTS/ TOEIC/ TOEFL tại Philippines nói chung và Baguio nói riêng. 

Không chỉ dừng lại tại đó, sự khác biệt của PINES Chapis còn nằm ở tính kỷ luật chặt chẽ của mô hình Sparta (Học viên không được ra ngoài vào từ thứ 2 đến thứ 6) và việc áp dụng chính sách EOP - English Only Policy nghiêm ngặt. Nếu nói giáo viên quyết định 50% chất lượng đào tạo thì môi trường học ở PINES Chapis đã đóng góp 50% còn lại. Tuy nhiên, trong giai đoạn vừa “mở cửa” trở lại, nhà trường có phần “nới lỏng” hơn trong việc áp dụng quy định EOP bởi sau những căng thẳng của đại dịch, PINES Chapis mong muốn học viên cảm thấy “dễ thở” hơn, không quá gò bó, mệt mỏi. 

Hầu hết các học viên đều đánh giá học tập tại PINES Chapis rất áp lực nhưng bạn biết đấy “áp lực tạo nên kim cương” - Vì vậy, chỉ cần chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công, đạt đến mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-2

Ký túc xá phòng 3 người tại PINES Chapis

Điểm yếu của PINES Chapis phần lớn nằm ở cơ sở vật chất khi mà mọi thứ chỉ ở mức đáp ứng căn bản nhu cầu của học viên, không nhiều tiện ích và cũng không quá gần trung tâm. Tuy nhiên, như đã đề cập, chúng tôi cực kỳ đánh giá cao cách bày trí trong ký túc xá của trường với việc đảm bảo sự riêng tư cho từng học viên dù là phòng 2 hay 3 người. 

II. IELTS đảm bảo trong 8 tuần - điểm nhấn tại PINES Chapis

Nếu tìm hiểu về các trường Anh ngữ ở Philippines, bạn sẽ thấy nếu nhà trường có khóa IELTS đảm bảo điểm (IELTS Guarantee) thì hầu hết sẽ yêu cầu thời gian theo học bắt buộc là 12 tuần. Tuy nhiên, với PINES Chapis, con số sẽ rút ngắn chỉ còn 8 tuần (Nhà trường vẫn có khóa đảm bảo trong vòng 12 tuần). Điều này đồng nghĩa với việc thay vì thi IELTS chính thức vào tuần thứ 10 thì học viên PINES Chapis sẽ thi vào tuần học thứ 8 (Thi trên máy tính)

Khi chương trình này vừa được công bố, rất nhiều ý kiến cho rằng đây là khóa học “liều lĩnh”, học viện khó mà thực hiện được nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Đa số các học viên tham gia khóa học này đều đạt được điểm số mục tiêu như cam kết. Chính vì vậy, nhà trường đã duy trì chế độ 8 tuần đảm bảo cho đến tận hôm nay.

Tất nhiên, để có thể tham gia khóa học đảm bảo đầu ra thì bạn phải đáp ứng một số yêu cầu đầu vào nhất định đồng thời tuân thủ nhiều nội quy nghiêm ngặt hơn nhưng kết quả sẽ hoàn toàn xứng đáng.

III. IELTS đảm bảo điểm tốt hơn IELTS thường?

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-3

Lớp học nhóm IELTS tại PINES Chapis

Câu hỏi mà chúng tôi được nghe rất nhiều khi tư vấn các khóa học tại PINES đó là IELTS đảm bảo điểm và IELTS thông thường có sự khác biệt gì không? Có phải học IELTS đảm bảo thì tốt hơn không?

Câu trả lời là có và không! 

Chúng tôi sẽ trả lời là có nếu bạn cho rằng bản thân không phải là người có khả năng tập trung hoặc tự học tốt. Trong trường hợp này, tham gia khóa học đảm bảo là cách để bạn rèn tính kỷ luật, đưa mình vào khuôn khổ và luôn có sự thúc đẩy trong quá trình học. Thông thường, việc này rất khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng rồi bạn sẽ dần quen với cường độ học tập cao độ này và trở nên tập trung hơn.

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-4

Phòng lớp nhóm chuyên dùng để luyện nghe

Câu trả lời là không nếu bạn cho rằng bản thân là người tự học tốt, có khả năng quản lý thời gian và kỷ luật cao. Sở dĩ chúng tôi quan tâm đến khía cạnh này trong tính cách của bạn khi tư vấn là bởi trên thực tế, nội dung học tập của hai chương trình là như nhau. Bạn hoàn toàn có thể đạt được số điểm mục tiêu đề ra mà không bị giới hạn hay ràng buộc các yếu tố về thời gian học, thời gian thi cử… đồng thời chi phí cho khóa IELTS thường cũng thấp hơn so với IELTS đảm bảo.

Vậy bạn thuộc nhóm tính cách nào? Bạn có thể chọn IELTS thường hoặc IELTS đảm bảo mà không cần lo lắng vào chất lượng giảng dạy của trường. Tất cả những gì bạn nên làm là tập trung và kỷ luật. 

IV. Cập nhật khóa học IELTS và IELTS đảm bảo tại PINES Chapis

Điểm khác biệt đầu tiên về IELTS của PINES đó là trước đây, nhà trường cung cấp các khóa Pre IELTS làm nền tảng cho các học viên trình độ cơ bản nhưng hiện tại, khi đề cập đến IELTS tức là học viên có thể nhập học ở mọi trình độ (Học viên mất căn bản hoặc giao tiếp chưa tốt thì nên tham gia các chương trình ESL tại PINES Main.

Mặc khác, PINES Chapis cũng muốn nhấn mạnh rằng khi học IELTS tại trường, bạn không chỉ tập trung vào điểm số mà còn là những kỹ năng tiếng Anh thực tiễn, có thể áp dụng vào đời sống và công việc.

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-5

Học viên người Nhật trong lớp học IELTS 1 kèm 1

IELTS

Chương trình IELTS tại PINES Chapis cung cấp 4 tiết 1 kèm 1 và 4 tiết nhóm nhỏ mỗi ngày. Học viên có thể chọn học IELTS Academic hoặc IELTS General tùy vào nhu cầu của bản thân.

• 4 tiết lớp 1:1: IELTS Speaking x 2, IELTS Writing, IELTS Reading

• 4 tiết lớp nhóm nhỏ: IELTS Listening x 2, IELTS Reading, IELTS Writing

• 1 tiết lớp tự chọn buổi sáng: Music & Dictation, Video dictation

• 2 tiết tự chọn buổi tối: Pronunciation Class, Webmaster, Guitar & Pop songs

=> Tổng cộng 8 tiết chính thức mỗi ngày (Các lớp tự chọn có tính phí nếu tham gia)

IELTS Guarantee

Tương đồng với IELTS thông thường về mặt nội dung nhưng bổ sung các lớp tự học bắt buộc, thi thử và có các yêu cầu đầu vào, cụ thể: 

• 5 tiết lớp 1:1: IELTS Speaking x 2, IELTS Writing, IELTS Reading

• 2 tiết lớp nhóm nhỏ: IELTS Listening x 2, IELTS Reading, IELTS Writing

• 3 giờ tự học Self Mission: Listening and Reading, IELTS Vocabulary, Writing 1 và 2 (Lớp nhóm có sự hướng dẫn của giáo viên, bắt buộc tham gia 4 tuần đầu nhập học)

• 1 tiết lớp tự chọn buổi sáng: Music & Dictation, Video dictation

• 2 tiết tự chọn buổi tối: Pronunciation Class, Webmaster, Guitar & Pop songs

=> Tổng cộng 12 tiết chính thức mỗi ngày (Các lớp tự chọn có tính phí nếu tham gia)

Yêu cầu đầu vào

Điểm đảm bảo

IELTS 5.5

IELTS 6.0

IELTS 6.5

Điểm đầu vào

IELTS 4.0

IELTS 5.0

IELTS 6.0

Quy định

1. Để tham gia khóa IELTS đảm bảo 6.5, học viên cần phải có điểm thi IELTS chính thức đạt 6.0. Riêng khóa đảm bảo 5.5 và 6.0, học viên có thể dựa trên bài kiểm tra tại trường.

2. Tất cả học viên phải tham gia phần phỏng vấn online trước khi nhập học.

3. Nếu điểm thi thử thấp hơn 4.0, học viên vẫn có thể học IELTS nhưng không được học lại 4 tuần miễn phí nếu không đạt trong kỳ thi chính thức.

4. Học viên không được vi phạm bất kỳ nội quy nào liên quan đến bạo lực.

5. Học viên không được vắng mặt trong các lớp học thông thường và lớp đặc biệt cũng như các bài thi thử, thi chính thức

6. Học viên không được để điểm thi thử bị giảm 3 lần, nếu không sẽ bị loại khỏi chương trình đảm bảo.

Lợi ích

1. Miễn phí thi thử 9 lần cho khóa đảm bảo 8 tuần và 10 đến 11 lần cho khóa đảm bảo 12 tuần.

2. Miễn học phí nếu học viên không đạt được điểm đảm bảo cho 4 tuần gia hạn tiếp theo tuy nhiên học viên sẽ chi trả ăn ở, visa, chi phí địa phương.

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-6

Học viên tham gia tự học bắt buộc

Kế hoạch học tập cho chương trình IELTS Guarantee 8 tuần

Vì là khóa 8 tuần, học viên sẽ thi chính thức vào tuần thứ 8 và thi trên máy tính nhằm nhanh chóng có kết quả hơn so với thi trên giấy.

Tuần 1

Tuần 2 đến tuần 7

Tuần 8

Kiểm tra đầu vào

Lắng nghe hướng dẫn

Tham gia lớp học

Thi thử vào sáng thứ bảy

Tham gia các lớp học

Thi thử mỗi sáng thứ bảy

Tham gia các lớp học

Thi thử mỗi ngày

Thi chính thức


 Kế hoạch học tập cho chương trình IELTS Guarantee 12 tuần

Học viên tham gia khóa 12 tuần, sẽ được thi chính thức vào tuần học thứ 10. Hai tuần sau thi, học viên có thể chọn tiếp tục học IELTS theo thời khóa biểu trước đó hoặc chỉ học 5 lớp 1 kèm 1 mỗi ngày.

Tuần 1

Tuần 2 đến tuần 8

Tuần 9 hoặc 10

Sau kỳ thi chính thức

Kiểm tra đầu vào

Lắng nghe hướng dẫn

Tham gia lớp học

Thi thử vào sáng thứ bảy

Tham gia các lớp học

Thi thử mỗi sáng thứ bảy

Tham gia các lớp học

Thi thử mỗi ngày

Thi chính thức

  1. Tiếp tục tham gia lớp học của chương trình IELTS đảm bảo
  2. Chọn tham gia 5 lớp 1 kèm 1 mỗi ngày

*Mô tả lớp tự chọn:

A. Lớp buổi sáng

• Thời gian: 7:00 - 7:45

• Môn học:

           1. Music & Dictation

Bắt đầu ngày học mới với các bài hát tiếng Anh là một cách hiệu quả để bạn vừa thư giãn, vừa học từ vựng, cách biểu đạt thú vị và luyện nghe.

           2. Video dictation

Học viên luyện nghe và kỹ năng ghi chép thông qua các tư liệu audio do giáo viên chuẩn bị

pines-cung-cap-ielts-dam-bao-67

Tự học theo nhóm

B. Lớp buổi tối

• Thời gian: 20:00 - 20:45

• Môn học:

           1. Pronunciation

Học viên tham gia các thử thách, hoạt động thú vị nhầm cải thiện kỹ năng phát âm và luyện phát âm giọng Mỹ.

           2. Webmaster

Học viên được cung cấp vốn từ vựng và cách biểu đạt trong tiếng Anh thương mại, phù hợp với người đi làm hoặc chuẩn bị đi làm.

           3. Guitar & Pop songs

Học chơi Guitar với các bài hát tiếng Anh là cách giúp bạn giảm stress và học tập hiệu quả (Lớp học chỉ mở khi có ít nhất 5 học viên đăng ký)

Lời kết

PINES Academy vẫn luôn duy trì được chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Baguio với đội ngũ giáo viên lâu năm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Đối với PINES Chapis, các giáo viên đều là những người giàu kinh nghiệm, đã thi chính thức và được tiếp cận với các tài liệu ôn thi mới nhất do Hội Đồng Anh cập nhật.

So với các trường ở Cebu, PINES Chapis không có lợi thế về cơ sở vật chất nhưng môi trường học tập lại vô cùng hoàn hảo cho những ai đặt mục tiêu điểm số cao từ 6.0 trở lên. Đặc biệt, các khóa đảm bảo trong vòng 8 tuần sẽ đáp ứng nhu cầu của các học viên mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí du học.

>>> Tham khảo chi tiết về PINES Chapis: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/pines-chapis/

Theo nguồn: Phil English

PINES Chapis
Các tin Khác