CNS2 - Ngôi trường dành cho những học viên hướng đến IELTS 6.0 trở lên

Được mệnh danh là “Ngôi nhà học thuật IELTS”, CNS2 là ngôi trường đặc biệt nhất của Baguio bởi nơi đây tập trung nhiều học viên có mục tiêu rèn luyện IELTS từ 6.0 trở lên. Học viên học tại CNS2 đều mang một tâm thế sẵn sàng học tập với cường độ cao, tập trung hoàn toàn vào việc học và luyện thi. Chính vì vậy, bên cạnh chất lượng đào tạo, CNS2 còn mang lại bầu không khí học thuật tuyệt vời.

Hiện 60% học viên của trường có trình độ trung cấp trở lên và 40% đang ở giai đoạn chuẩn bị cho IELTS.

tham-quan-truong-anh-ngu-cns2-1

trường Anh ngữ theo mô hình Sparta, CNS2 cung cấp một môi trường học tập nghiêm túc, học viên phải tham gia đầy đủ các lớp học, tự học buổi tối, kiểm tra trình độ… Trong thời gian diễn ra lớp học, học viên cũng không được phép quay về ký túc xá. Nếu muốn lấy vật dụng gì thì cần xin phép quản lý.

CNS2 tự hào là cơ sở đầu tiên và duy nhất hiện nay chỉ đào tạo mỗi chương trình IELTS, là lựa chọn số 1 của học viên luyện thi IELTS đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam…

CNS2 cũng tự hào với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn của mình. Nhà trường tuyển dụng giáo viên qua nhiều bước để có thể chọn lọc được những giáo viên đạt chuẩn. Đến giờ, nhà trường có hơn 25 giáo viên trong đó hơn10 giáo viên có kinh nghiệm trên 6 năm giảng dạy chuyên sâu về IELTS. Với lợi thế này, nhà trường có thể giúp học viên đạt IELTS trên 7.0.

tham-quan-truong-anh-ngu-cns2-3

Bảng thành tích của học viên

Bên cạnh các lớp IELTS cho học viên từ trình độ cao thì nhà trường cũng cung cấp khoá học cho các học viên có trình độ trung bình với khóa học Pre-IELTS sau đó là IELTS C và IELTS B và sau cùng là IELTS A.

Bên cạnh đó, để đảm bảo được chất lượng đào tạo cũng như nhân lực, nhà trường luôn duy trì quy mô trường không vượt quá 50 học viên để có được môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Ngoài ra, mỗi ngày, học viên có thể sử dụng phòng học 1:1 để tự học, rèn luyện kĩ năng Speaking.

tham-quan-truong-anh-ngu-cns2-4

Mặt khác, nhà trường luôn tổ chức kiểm tra đều đặn cho học viên vào mỗi thứ 6 hằng tuần để xác định khả năng học viên có tiến bộ hay không và điểm số được công khai trên bản tin của nhà trường. Điều này giúp học viên có thêm tinh thần học tập và nhắc nhở học viên chưa có kết quả tốt cần cố gắng hơn. Việc sa bài kiểm tra sẽ được tiến hành vào thứ 2 đầu tuần, các giáo viên sẽ giúp học viên nhận ra điểm sai và chỉnh sa lại. Điều đáng lưu ý ở đây là độ khó của mỗi bài test tương đương với bài thi thật nên rất hữu ích cho học viên khi đi thi chính thức IELTS.

Điểm qua đôi nét về các khoá học IELTS của CNS2:

+ Khoá IELTS B: dành cho học viên có trình độ từ IELTS 5.5 trở lên với mong muốn đạt 6.5.

  • Lớp 1:1 (3 giờ): gồm các lớp Writing, Speaking, và Reading.
  • Lớp học nhóm (3-4 gi): gồm các lớp về kỹ năng Speaking, Listening và Reading.
  • Lớp học đặc biệt (1-2 giờ): gồm kỹ năng về Grammar, Pronunciation hay ngữ âm.

Các học viên sẽ được làm Weekly test vào mỗi thứ 6 hàng tuần và sẽ được kiểm tra kỹ năng Speaking it nhất 3 lần một tuần.

+ Khoá IELTS A: dành cho các học viên từ level 6.0 trở lên với mong muốn lên 7.0.

  • Lớp 1:1 (3 giờ): Gồm các lớp Writing, Speaking, và Reading.
  • Lớp học nhóm (3-4 giờ): gồm các lớp về kỹ năng Speaking, Listening và Reading.
  • Lớp học đặc biệt (1-2 giờ): gồm các kỹ năng về Grammar, Pronunciation hay về ngữ âm.

Các học viên sẽ được làm Weekly test vào mỗi thứ 6 hàng tuần và sẽ được kiểm tra kỹ năng Speaking it nhất 3 lần một tuần.

Mọi học viên khi tham gia khóa IELTS đảm bảo tại CNS2 cần tuân thủ đúng tiến trình học tập, tham dự đủ t 95% các lớp học trở lên và không vi phạm nội quy quá 3 lần, nếu không học viên sẽ bị ra khỏi khoá đảm bảo.

Mặc dù cơ sở vật chất tại đây không được mới nhưng nhà trường vẫn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

tham-quan-truong-anh-ngu-cns2-6

CNS2 sẽ là nơi lý tưởng cho những học viên muốn đạt IELTS cao, chương trình học chất lượng tốt. Tuy nhiên sẽ là nơi không phù hợp với học viên mong muốn có cơ sở vật chất tốt vì đây là nơi được biết đến với tiêu chí “ đến chỉ để học”.

Tham khảo thông tin về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/cns2/

Theo nguồn: Phil English

CNS2
Các tin Khác