Trường EV - Không chỉ cơ sở vật chất tốt mà còn nổi bật với chương trình đào tạo

EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiêm cứu các chương trình học tiếng Anh tại Philippnies từ năm 2002, với mô hình Sparta nghiêm khắc.

Vào tháng 10/2017 nhà trường khai trương cơ sở mới theo tiêu chuẩn “School & Resort”, EV tự hào là lựa chọn hàng đầu với cơ sở vật chất, chương trình giáo dục tiếng Anh hiệu quả và dịch vụ chăm sóc học viên chu đáo.

tham-quan-truong-ev-1.

Với cơ sở mới, nhà trường xây dựng theo phong cách Châu Âu (Pháp), tạo ra không gian sang trọng, thoáng mát giúp học viên thoải mái khi học tập. Điểm cộng cho EV là trường nằm gần trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 15 phút đi xe.

Hiện tại, trường có thể nhận đến 300 học viên, sở hữu 50 giáo viên người Filipino, 5 giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ và đặc biệt hơn hiệu trưởng của trường là người Pháp.

Vì sao nên chọn EV để làm nơi học tập ?

1. Chương trình Sparta nghiêm khắc

Với lịch học dày, nhiều giờ, lên đến 12 tiếng một ngày trong đó có tới 8 giờ học chính thức, kèm theo các lớp học nhóm hay lớp học đặc biệt khác mang lại hiệu quả vượt trội cho người học chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh mô hình Sparta nghiêm khắc thì nhà trường cũng có một số khoá học theo mô hình Semi Sparta giúp học viên cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình học tập. Học viên có thể thay đổi từ Sparta qua Semi Sparta và ngược lại.

tham-quan-truong-ev-2

2. Có quản lý học viên cho từng quốc tịch

Trường luôn có quản lý theo từng quốc gia, đảm nhiệm việc hỗ trợ, nhắc nhở học viên trong suốt thời gian học. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn chỉ việc đến văn phòng và tìm gặp quản lý của nước mình.

3. Cơ sở vật chất tốt

Bên cạnh về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất là điểm cộng lớn nhất của nhà trường.

Nhà trường xây dựng theo phong cách Pháp, sang trọng và có sân vườn rộng, đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, sân tập thể dục, phòng gym… sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái sau giờ học.

tham-quan-truong-ev-4.

4. Bữa ăn ngon miệng, đa dạng các món

Nhà trường rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng và sự ngon miệng. Với mô hình ăn buffet, nhiều món khác nhau kèm nước trái cây sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp học viên luôn khoẻ mạnh. Đặc biệt hơn, trong không gian mở tại nhà ăn, học viên có thể nhìn ra sân vườn và hồ bơi, khá thoải mái.

tham-quan-truong-ev-3

5. Môi trường học đa quốc tịch

Với môi trường học đa quốc tịch, nhà trường có nhiều học viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.. đây chính là điều kiện giúp học viên có thể làm quen, kết bạn và rèn luyện tiếng Anh cùng nhau thông qua giao tiếp hằng ngày.

6. Đội ngũ giáo viên hàng đầu

Với bề dày lâu năm, toàn bộ giáo viên của nhà trường phải đạt các chuẩn chất lượng như tốt nghiệp nghiệp vụ sư phạm giảng dạy, có chứng chỉ TESOL CERTIFIED PROGRAM, được công nhận bởi tổ chức TESOL quốc tế ( ITAA ).

Giáo viên sẽ được đào tạo bài bản và nghiêm khắc trước khi có thể đứng lớp.

7. Khoá học đa dạng

Về các khóa học, nhà trường có rất nhiều chương trình để học viên lựa chọn như ESL, IELTS, TOEIC, BUSINESS, bên cạnh đó còn có các khóa học cho trẻ em.

Với khóa IELTS đảm bảo, mỗi ngày học viên phải có 8 giờ học chính thức, kèm các giờ tự học, kiểm tra từ mới, ngữ pháp và học viên không được vi phạm nội quy quá 3 lần.

Có 3 mức điểm đảm bảo cơ bản:

+ Đảm bảo IELTS 5.5, đầu vào là 4.0

+ Đảm bảo IELTS 6.0, đầu vào là 5.0

+ Đảm bảo IELTS 6.5, đầu vào là 6.0

-> Với khóa đảm bảo học viên bắt buộc học ít nhất 12 tuần.

Để có thể nắm chắc được kết quả và thực lực của học viên, nhà trường thường xuyên tổ chức mock test vào cuối tuần. Kết quả bài test sẽ được gửi lại và học viên có thể kiểm tra mình sai chỗ nào để có thể sữa lỗi.

Nhà trường cũng có khu kí túc xá rộng rãi và sạch sẽ, gồm các loại phòng từ phòng đơn, đôi, phòng ba và bốn. Mỗi phòng được trang trí bắt mắt và tông màu cực thoải mái cho học viên nghỉ ngơi.

/tham-quan-truong-ev-5

-> Bên cạnh chất lượng đào tạo ổn định thì cơ sở vật chất của EV chính là ưu điểm vượt trội mà bất kỳ học viên nào cũng yêu thích.  

Tham khảo thông tin về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/ev/

Theo nguồn: Phil English

EV
Các tin Khác