Cập nhật những thay đổi của trường QQ English tháng 12/2022

QQ English là một trong những trường Anh ngữ có chương trình học Tiếng Anh được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến những doanh nhân bận rộn. Trường tọa lạc tại khu I.T Park, nơi được mệnh danh là trung tâm của đảo Cebu.

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, trường đã có những thay đổi rất đáng lưu ý về chương trình học cũng như về kí túc xá dành cho các học viên đến theo học. Phil English xin cập nhật cụ thể như sau:

Những thay đổi

Lớp học

Kí túc xá

Trước dịch Covid

- Thời khóa biểu và giáo viên được sắp xếp theo lịch cố định. Không có các lớp học vào cuối tuần.

- Các lớp học bắt đầu vào thứ 2 hàng tuần và tốt nghiệp vào thứ 6

- Lấy tuần làm đơn vị tính thời gian học

- Kí túc xá ở ngoài trường.
- Học viên có thể lựa chọn đăng kí phòng ở 1,2,4 người. Phòng dạng căn hộ hoặc khách sạn.

Sau dịch Covid

- Học viên sẽ lựa chọn chương trình học, giáo viên của riêng mình qua hệ thống Online của trường (chọn giáo viên và đặt lịch học trực tuyến)

- Có thể đăng kí học vào bất kỳ thời gian nào, kể cả cuối tuần.

- Lấy ngày làm đơn vị tính thời gian học. Lớp học được sắp xếp linh hoạt theo mong muốn của học viên

- Kí túc xá của trường chuyển vào bên trong cùng tòa nhà Skyrise và thiết kế theo mô hình “con nhộng” man g phong cách tối giản kiểu Nhật Bản.

- Học viên vẫn có thể đăng kí ở bên ngoài trường, và có thể thuê các khách sạn xung quanh trường theo ý muốn. Ngoài ra, học viên cũng không bắt buộc phải ăn ở trong trường.

tham-quan-qq-thang-12-2022-1

Hình ảnh về KTX với thiết kế mô hình “con nhộng”

QQ English không còn sắp xếp chương trình học theo các khóa sẵn có, mà thay vào đó, trường cung cấp 3 gói học tương ứng với số lớp học là 3 – 6 - 8 lớp 1 kèm 1 mỗi ngày. Học viên sẽ lựa chọn đăng kí gói học và trước khi bắt đầu, trường sẽ cấp cho học viên số điểm (point) nhất định tùy thuộc vào thời gian học trong bao nhiêu ngày. Học viên sẽ dùng số điểm được cấp đó để đặt lớp học và giáo viên theo ý muốn trên hệ thống Online của trường.

Đối với học viên học dưới 30 ngày, học viên sẽ nhận được toàn bộ số điểm khi nhập học. Còn đối với học viên học trên 30 ngày, điểm sẽ được làm mới sau mỗi 30 ngày và số điểm chưa được sử dụng của tháng trước sẽ bị hủy.

Một lớp học sẽ kéo dài 50 phút (10 phút giải lao). Học viên có thể tự do đặt lớp học trong khoảng 8h sáng đến 18h mỗi ngày.

tham-quan-qq-thang-12-2022-2

Một điểm đáng lưu ý là nếu học viên đã đăng ký giờ học và giáo viên nhưng lại không tham gia lớp học hoặc hủy lớp học sát giờ, học viên sẽ bị trừ số điểm tương ứng trên hệ thống đã đặt lớp học. Sau khi đặt lịch học và giáo viên xong, đến giờ học, học viên sẽ đến buồng học của giáo viên để bắt đầu lớp học.

tham-quan-qq-thang-12-2022-3

tham-quan-qq-thang-12-2022-4

Buồng dạy học của giáo viên tại trường

Ngoài ra, mỗi giáo viên sẽ được đánh giá chất lượng và kinh nghiệm giảng dạy dựa vào số năm công tác và dựa trên lượt bình chọn của các học viên đã theo học. Giáo viên nào có lượt bình chọn càng cao thì số “điểm” để đăng ký học càng lớn.

tham-quan-qq-thang-12-2022-5

Số điểm tương ứng của từng giáo viên trên hệ thống

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào chương trình học tại QQ English, hãy liên hệ với Phil Enlgish để được giải đáp nhé.

Tham khảo thông tin về trường: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/qq-english-it/

Theo nguồn: Phil English

QQ English
Các tin Khác