Tham quan trường Anh ngữ HANA 2022

Chú trọng đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và thanh thiếu niên

Trường Anh ngữ HANA Academy tại Clark - Angeles là một trong số ít các trường hiếm hoi có thể cạnh tranh với CIP về đội ngũ giáo viên khi cung cấp các tiết học 1:1 với người bản ngữ.

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-1

Trường Anh ngữ HANA Academy tại Angeles, Philippines

Xin chào các bạn, chúng mình là Phil English - Chuyên tư vấn chương trình du học tiếng Anh tại Philippines.

Hôm nay, ngày 15/07/2022, trong chuyến School tour lần thứ 2 của năm, chúng mình đã có dịp đến thăm trường Anh ngữ HANA. Ngôi trường từng được gọi là AELC và chính thức đổi tên thành HANA từ 2019.

Trên thực tế, ở khu vực Angeles, số lượng trường Anh ngữ không nhiều nhưng điều thu hút nhất là tại đây, bạn sẽ có cơ hội trau dồi kỹ năng ngoại ngữ với các giáo viên đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada. Điều này xuất phát một phần từ lịch sử ảnh hưởng lâu đời của người nước ngoài, đặc biệt là Mỹ.

I. Đôi nét về trường Anh ngữ HANA

HANA Academy tọa lạc tại khu vực Angeles - Là một trường Anh ngữ có quy mô nhỏ, thành lập từ năm 2007. Nhà trường đã có khoảng 15 năm giảng dạy các chương trình ESL, IELTS, TOEIC và TOEFL.

Trong giai đoạn Philippines “đóng cửa”, nhà trường phát triển mô hình đào tạo tiếng Anh online đng thời phát triển các khóa học dành riêng cho trẻ em và thanh thiếu niên Hàn Quốc đang theo học các trường quốc tế trong khu vực Angeles, Philippines.

Trao đổi với chúng tôi, ông Bryan - Giám đốc điều hành cho biết: “Tại Hàn Quốc, phụ huynh đầu tư rất nhiều cho việc học của con cái và càng sớm càng tốt, họ muốn các em tiếp cận với tiếng Anh, theo học các trường quốc tế, lên kế hoạch lâu dài về sau. Điều này đã dẫn đến các nhu cầu xoay quanh những khoá học tiếng Anh dành cho trẻ em và các chương trình bổ trợ kiến thức đặc biệt sau giờ học. Chính vì vậy HANA Academy đã thay đổi trọng tâm để đáp ứng nhu cầu đó"

Thực vậy, khi chúng tôi đến thăm HANA, đa số học viên tại trường là các em nhỏ từ 7 đến dưới 15 tuổi đi cùng phụ huynh và các bạn thanh thiếu niên du học tự túc. Đồng thời chúng tôi cũng bắt gặp những học viên trung niên hoặc cao tuổi hơn một chút, là những người du học theo diện gia đình hoặc vì những mục tiêu công việc khác nhau.

So với trước đây, không khí trường học có phần “trầm lắng" hơn, sĩ số chỉ khoảng 30 học viên (trong đó có 2 học viên Việt Nam du học diện gia đình - Cha con) nhưng vào thời gian tới, HANA dự kiến sẽ đón thêm các gia đình người Hàn cũng như hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm, nhập học của du học sinh Việt Nam.

II. Đặc điểm nổi bật: Tập trung đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và thanh thiếu niên

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-2

Lớp 1:1 của học viên nhí người Hàn

Về cơ bản, nhà trường cung cấp đầy đủ các khóa học phổ biến (chỉ trừ tiếng Anh thương mại), bao gồm: ESL, TOEIC, IELTS, Junior English, Summer Camp. Đặc biệt phải kể đến là chương trình mẫu giáo Montessori Kindergarten và Early Study Abroad mà ít có trường nào tổ chức.

Ngoài ra, một điều dễ nhận thấy là hầu hết tất các khóa học của HANA đều có ít nhất 1 tiết học với giáo viên bản ngữ (lớp 1:1 hoặc lớp nhóm). Thêm vào đó, nhà trường khá linh hoạt trong việc cung cấp các lớp 1:1 với giáo viên Philippines (GVPH) và giáo viên bản ngữ (GVBN) - Học viên có thể tùy chọn theo ý thích và ngân sách của bản thân.

Trong phạm vi của bài viết này, chúng tôi xin đề cập đến các chương trình đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em từ mẫu giáo đến trung học cơ sở, trung học phổ thông.

III. Các khóa học dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại HANA Academy

1. Chương trình tiếng Anh giao tiếp dành cho trẻ em

Chương trình tiếng Anh trẻ em được gọi là Junior Native dành cho học viên dưới 15 tuổi cũng là một trong các thế mạnh nổi bật của trường. Tuy nhiên HANA cũng giới hạn sĩ số, chỉ tuyển sinh vừa đủ 20% sức chứa của trường (Riêng giai đoạn hè có thể tăng đến 40% do nhu cầu du học hè của trẻ em các nước).

Khóa học

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Lớp đặc biệt

Junior Native A

3 lớp 1:1 GVPH + 1 lớp 1:1 GVBN

2 lớp nhóm GVPH + 1  lớp nhóm GVBN

Học viên có thể tham gia các lớp bơi lội, yoga, golf, Taekwondo (Có tính phí)

Junior Native B

5 lớp 1:1 GVPH

2 lớp nhóm GVPH + 1 lớp nhóm GVBN

Chương trình này bao gồm 8 level. Đối với các lớp học nhóm, nhà trường sẽ dựa trên kết quả đầu vào để xếp các em có cùng trình độ vào một lớp. Cụ thể

CÁC CẤP ĐỘ LỚP NHÓM

Level

Beginner / Elementary 

(1 ~ 2)

Pre-Intermediate / Intermediate 

(3 ~ 4)

Upper Intermediate 

(5)

Pre-Advanced / Advanced 

(6 ~ 7)

Proficiency (8)

Mô tả

Dành cho trẻ gặp nhiều khó khăn khi nói

Dành cho trẻ có khả năng đọc, nói tiếng Anh căn bản nhưng nhiều lỗi sai

Dành cho trẻ không có quá nhiều lỗi sai khi nói

Dành cho trẻ có ít lỗi sai khi nói

Dành cho trẻ có trình độ giao tiếp tốt

1.1 Junior Native A

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-3

Lớp học 1:1 với giáo viên Philippines

Đây là khoá học thường được gợi ý nhất cho trẻ em từ 7 đến dưới 15 tuổi. Các em sẽ có được một lịch học vừa phải, cân bằng và bao gồm cả tiết 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ. Điều này sẽ giúp các em sớm tiếp cận với giọng chuẩn, học cách giao tiếp tự tin hơn.

   3 tiết 1:1 với GVPH: Speaking, Grammar, Reading, Writing

   1 tiết 1:1 với GVBN: News Reading, Pronunciation

   2 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên/ lớp): Story telling, Vocabulary, Music English, Movie English, Art&Craft, Board game

   1 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên/ lớp): Speaking, Reading

=> Tổng cộng: 7 tiết học mỗi ngày

1.2 Junior Native B

Khóa học Junior Native B có học phí tương đương với Junior Native A thế nhưng cấu trúc chương trình lại khác biệt ở chỗ sẽ không có tiết 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ. Khóa học này sẽ phù hợp với các bé có trình độ căn bản thấp, ngại giao tiếp và cần có sự tăng cường các tiết 1 kèm 1 để cải thiện đồng đều toàn bộ các kỹ năng.

   5 tiết 1:1 với GVPH: Speaking, Grammar, Reading, Writing

   3 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên/ lớp): Story telling, Vocabulary, Music English, Movie English, Art&Craft, Board game

   1 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên/ lớp): Speaking, Reading

=> Tổng cộng: 9 tiết học mỗi ngày

Mô tả môn học lớp 1-1:

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-4

Giáo trình sách dành cho trẻ em

Các lớp học 1 kèm 1 sẽ sử dụng các giáo trình từ những nhà xuất bản nổi tiếng, được công nhận và sử dụng rộng rãi trên thế giới.

Intensive Speaking: Sử dụng sách Explore Our World của National Geographic

Grammar & Speaking: Sử dụng sách Grammar Space của NE

Reading & Speaking: Sử dụng sách Wonder Skills Reading của McGraw Hill Education

Let’s catch up/ Let’s jump higher: Sử dụng nhiều đầu sách từ vựng và hội thoại khác nhau

Mô tả môn học lớp nhóm:

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-5

Lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ người Anh - Thầy Philip

Giáo trình trong các lớp nhóm đa phần được nhà trường biên soạn bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ cao và có kinh nghiệm giảng dạy trên 10 năm.

News Reading: 

   Dành cho level 5 đến 8

   Các em sẽ học cách diễn đạt thông qua các bản tin đã được phân chia theo 3 level. Học viên sẽ nắm bắt các câu chuyện, học cách trình bày ý kiến và suy nghĩ về nó. Các câu chuyện này sẽ cung cấp rất nhiều thông tin về thế giới, đồng thời giúp các em suy nghĩ bằng tiếng Anh. 

Grammar

   Dành cho level 1 đến 8

   Các em sẽ được học các cấu trúc ngữ pháp và thực hành với bạn cùng nhóm. Việc học ngữ pháp không chỉ để đối phó, nó còn giúp các em nói và nói một cách trôi chảy, chính xác. 

Read & Speak

   Dành cho level 1 đến 8

   Các em sẽ đọc những câu chuyện khác nhau và thảo luận về chúng. Sau khi nghe và đọc truyện, các em học cách đặt câu hỏi bắt đầu với “WH", tăng cường vốn từ vựng mới, thành lập câu với mức độ đơn giản đến phức tạp. 

Story Telling

   Dành cho level 1 đến 8

   Vẫn là những câu chuyện nhưng sẽ xoay quanh về văn hoá, lịch sử. Các em sẽ tóm tắt lại những gì đã đọc và trình bày theo cách diễn đạt của mình. 

Vocabulary

   Dành cho level từ 1 đến 8

   Các em sẽ học từ vựng bằng cách nhận diện từ, sử dụng chúng trong các ngữ cảnh khác nhau để cải thiện kỹ năng nói một cách lưu loát, mạch lạc.

Music English

   Dành cho level 1 đến 4

   Thông qua âm nhạc, các em sẽ học được các biểu đạt và những nhóm từ vựng mới theo cách thú vị nhất. 

Musical English

   Dành cho level từ 1 đến 4

   Học cách diễn xuất theo các bản nhạc kịch, tự tin thể hiện bản thân và rèn luyện từ vựng, cấu trúc câu.

Movie English

   Dành cho level 1 đến 8

   Học tiếng Anh thông qua các bộ phim là cách giúp kích thích sự tập trung, mở rộng vốn từ, học cách thành lập câu khi thảo luận về bộ phim được xem. 

Art&Craft (GuessWhat)

   Dành cho level 1 đến 8

   Các em sẽ được học cách thành lập câu từ đơn giản đến phức tạp thông qua các hoạt động sáng tạo, thủ công. Bên cạnh đó, các em cũng học thêm từ vựng mới trong quá trình tạo ra các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Board Game/ Activity

   Dành cho level 1 đến 8

   Đây là cách giúp các em học tiếng Anh thông qua sự tương tác, chơi trò chơi với bạn bè và những hoạt động trong nhà khác. 

Lưu ý:

   Học viên bắt buộc phải có người giám hộ đi cùng

   Người giám hộ có thể không học, chỉ lưu trú trong ký túc xá vào các mùa thấp điểm nhưng vào mùa cao điểm, người giám hộ bắt buộc phải chọn một trong các khóa dành cho người lớn.

   Học viên từ 15 tuổi trở lên cũng có thể chọn các khóa dành cho người lớn và nếu có sự cho phép của phụ huynh thì các em cũng có thể du học tự túc một mình tại trường.

1.3 Chương trình tiếng Anh dành cho thanh thiếu niên

Đối với độ tuổi từ 15 đến dưới 18, các em sẽ có nhiều lựa chọn hơn bao gồm cả các khoá ESL, TOEIC và IELTS. Cụ thể:

Khóa học

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Lớp đặc biệt

Light ESL

3 lớp 1:1 GVPH

1 lớp nhóm GVPH + 1  lớp nhóm GVBN

Không có

General ESL

3 lớp 1:1 GVPH + 1 lớp 1:1 GVBN

1 lớp nhóm GVPH + 1  lớp nhóm GVBN

Native ESL

2 lớp 1:1 GVPH + 2 lớp 1:1 GVBN

1 lớp nhóm GVPH + 1  lớp nhóm GVBN

TOEIC

4 lớp 1:1 GVPH

2 lớp nhóm GVPH + 1  lớp nhóm GVBN

Thi thử mỗi 2 tuần 1 lần

IELTS

3 lớp 1:1 GVPH + 1 lớp 1:1 GVBN

1 lớp nhóm GVPH + 2  lớp nhóm GVBN

Thi thử mỗi 4 tuần 1 lần

Trong số các khoá học ESL kể trên, chúng tôi gợi ý bạn nên chọn General ESL / Native ESL tuỳ ngân sách bởi số lượng giờ học của Light ESL tương đối thấp và đa phần dành cho các phụ huynh du học cùng con em mình (Cần có thời gian rảnh rỗi để chăm sóc con cái). Thời gian học tập khuyến nghị cho hai khoá này là từ 8 đến 12 tuần, phù hợp cho mọi trình độ.

Light ESL

Chương trình này cung cấp thời lượng học tập tối thiểu, phù hợp với người mới bắt đầu, những ai chưa sẵn sàng tham gia các lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ đồng thời cần có nhiều thời gian cá nhân hơn.

   3 tiết 1:1 với GVPH: Speaking, Grammar, Pronunciation, Topic conversation, Phrasal verb

   1 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên): Fun vocabulary, Daily conversation, Debate

   1 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên): Phrasal verb, Natural speaking, American  TV show, Common mistakes.

=> Tổng cộng: 5 tiết học/ngày

General ESL

Chương trình phù hợp cho học viên từ cơ bản đến trung cấp, những người muốn tăng cường khả năng giao tiếp thông qua tiết học 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ và có chi phí hợp lý, phù hợp với kinh tế của bản thân.

   3 tiết 1:1 với GVPH: Speaking, Grammar, Pronunciation, Topic conversation, Phrasal verb

   1 tiết 1:1 với GVBN: Phrasal verb, Essay writing, Pronunciation, Common mistakes, Free talking

   1 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên): Fun vocabulary, Daily conversation, Debate

   1 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên): Phrasal verb, Natural speaking, American  TV show, Common mistakes.

=> Tổng cộng: 6 tiết học/ngày

Native ESL

Đây là khoá học tối ưu cho các học viên có trình độ trung cấp trở lên, mong muốn tập trung cải thiện toàn diện các kỹ năng thông qua việc tăng cường các tiết học 1:1 và tiết nhóm với giáo viên bản ngữ.

   2 tiết 1:1 với GVPH: Speaking, Grammar, Pronunciation, Topic conversation, Phrasal verb

   2 tiết 1:1 với GVBN: Phrasal verb, Essay writing, Pronunciation, Common mistakes, Free talking

   1 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên): Fun vocabulary, Daily conversation, Debate

   2 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên): Phrasal verb, Natural speaking, American  TV show, Common mistakes.

=> Tổng cộng: 7 tiết học/ngày

TOEIC và IELTS cũng là thế mạnh đào tạo của trường. Đặc biệt, chương trình IELTS lại có nhiều thời lượng học tập cùng giáo viên bản ngữ, giúp tối ưu hoá kỹ năng nói - Một trong những kỹ năng thường khiến người thi cảm thấy lo lắng và ảnh hưởng đến kết quả tổng. 

Ngoại khóa TOEIC và IELTS thông thường, HANA còn cung cấp các chương trình đảm bảo điểm đầu ra nếu học viên đáp ứng đủ tiêu chí đầu vào.

TOEIC

Đây là chương trình dành cho các bạn muốn luyện thi TOEIC với tốc độ vừa phải, không quá áp lực với 4 tiết học 1 kèm 1 mỗi ngày.

   4 tiết 1:1 với GVPH: Reading, Listening, Vocabulary

   2 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên): Reading, Listening

   1 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên): Phrasal verb, Natural speaking, American  TV show, Common mistakes.

   1 tiết tự chọn: Listening, Grammar, Dictation, Pattern English, Fun vocabulary

=> Tổng cộng: 8 tiết học/ngày

TOEIC Guarantee

Về cơ bản, nội dung học tập không có sự khác biệt với chương trình TOEIC thông thường. Tuy nhiên, học viên sẽ tiến hành thi thử 2 ngày/ lần và được sửa lỗi sai mỗi 2 ngày.

Yêu cầu đầu vào:                                                   

Điểm đảm bảo

Yêu cầu

Đảm bảo 800 điểm

Tối thiểu 570 điểm (Thi chính thức) hoặc vượt qua bài kiểm tra tại HANA

Đảm bảo 900 điểm

Tối thiểu 670 điểm (Thi chính thức) hoặc vượt qua bài kiểm tra tại HANA

   Học viên phải đăng ký tối thiểu 12 tuần

   Học viên khóa đảm bảo sẽ thi vào tuần học thứ 10

   Nếu không đạt, học viên sẽ được học lại miễn phí 4 tuần (Chỉ chi trả tiền ăn ở, gia hạn visa, các loại phí địa phương khác)

   Học viên phải tham gia 95% các tiết học, không vi phạm nội quy trường nếu không sẽ bị loại khỏi khoá đảm bảo.

IELTS

IELTS là chứng chỉ thiết yếu và phổ biến với người lớn lẫn các em trong độ tuổi thanh thiếu niên. Tại HANA, chương trình này được chú trọng phát triển, tăng cường các tiết học với giáo viên bản ngữ mỗi ngày với thời gian học khuyến nghị là từ 8 đến 24 tuần.

   3 tiết 1:1 với GVPH: Reading, Listening, Vocabulary

   1 tiết 1:1 với GVBN: Writing

   1 tiết nhóm với GVPH (4 - 6 học viên): Vocabulary

   2 tiết nhóm với GVBN (5 - 10 học viên): Speaking, Reading

   1 tiết tự chọn: Listening, Grammar, Dictation, Pattern English, Fun vocabulary

=> Tổng cộng: 8 tiết học/ngày

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-6

Một số giáo trình IELTS tiêu biểu

IELTS Guarantee

Về cơ bản, nội dung học tập không có sự khác biệt với chương trình IELTS thông thường. Tuy nhiên, học viên sẽ tiến hành thi thử mỗi tuần 1 lần và được sửa lỗi sai 4 lần/ tuần.

Yêu cầu đầu vào:

Điểm đảm bảo

Yêu cầu

Đảm bảo IELTS 6.0

Tối thiểu IELTS 5.0 (Thi chính thức) hoặc vượt qua bài kiểm tra tại HANA

Đảm bảo IELTS 6.5

Tối thiểu IELTS 6.0  (Thi chính thức) hoặc vượt qua bài kiểm tra tại HANA

   Học viên phải đăng ký tối thiểu 12 tuần

   Học viên khóa đảm bảo sẽ thi vào tuần học thứ 10

   Nếu không đạt, học viên sẽ được học lại miễn phí 4 tuần (Chỉ chi trả tiền ăn ở, gia hạn visa, các loại phí địa phương khác)

   Học viên phải tham gia 95% các tiết học, không vi phạm nội quy trường nếu không sẽ bị loại khỏi khoá đảm bảo.

2. HANA Montessori Kindergarten - Chương trình tiếng Anh mẫu giáo

Đây là chương trình dành cho trẻ em với hai dạng là Nursery (giữ trẻ) dành cho các em 3,4 tuổi và Kinder (mẫu giáo) dành cho các em 5, 6 tuổi.

tham-quan-truong-hana-thang-7-2022-7

Một bạn nhỏ 5 tuổi trò chuyện cùng nhân viên Phil English

Chương trình Nursery thông thường sẽ dành cho các em nhỏ đi cùng bố mẹ nhưng chưa đủ tuổi để tham gia các khóa học toàn thời gian mà chủ yếu là tham gia các hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi như học vẽ, nhảy zumba, tập làm thủ công, ngữ âm, tiếp cận những kiến thức liên quan tới đời sống, toán học…

Trong khi đó chương trình Kinder sẽ có mức độ học thuật cao hơn, phù hợp với trẻ mẫu giáo với các môn học bổ sung từ vựng, ngữ âm, vẽ, khoa học, đời sống và toán học.

Thời gian biểu mẫu

Thời gian

Trẻ em 3, 4 tuổi

Trẻ em 5, 6 tuổi

Thứ 2 - 4 - 6

Thứ 3 - 5

Thứ 2 - 4 - 6

Thứ 3 - 5

8:30 - 8:45

Seating Arrangement

Seating Arrangement

8:45 - 9:15

Drawing

Practical life

Sensorial life

Science life

9:20 - 10:05

Zumba

Life of Maths

Voca

Practical life

10:10 - 10:40

Story telling

Snack time

10:40 - 11:00

Snack time

Story telling

11:00 - 11:45

Art & Craft

Sensorial life

Drawing

Life of Maths

11:50 - 12:35

Phonics

12:35 - 13:00

Lunch & Off


3. Early Study Abroad - Chương trình bổ trợ cho học sinh trường quốc tế tại Philippines

Đây là một chương trình được tổ chức đặc biệt dựa trên nhu cầu của rất nhiều gia đình người Hàn có con em đang theo học các trường quốc tế tại Angeles, Philippines.

Một cách tổng quan, các em đều lưu trú tại campus của trường (có thể không đi cùng bố mẹ). Hằng ngày, nhà trường sẽ bố trí phương tiện đưa đón đến campus của trường quốc tế. Sau khi kết thúc một ngày học ở đó, các em sẽ tham gia 1 tiết một kèm một và 1 tiết nhóm vào buổi tối tại HANA. Các tiết học này được phụ trách bởi những giáo viên có chuyên môn, hỗ trợ các em tự học, làm bài tập về nhà.

Bên cạnh đó, nhà trường còn có các giáo viên Philippines theo dõi quá trình học tập, nắm bắt lịch học, lịch thi cử và thường xuyên liên hệ gửi hình ảnh cũng như cập nhật thông tin về các em cho phụ huynh nắm bắt.

Nhóm các em nhỏ này thường là những học viên lưu trú tại HANA dài hạn, có thể lên đến 4 - 5 năm tuỳ vào chương trình và kế hoạch học tập tại trường quốc tế.

LỜI KẾT:

HANA Academy vẫn duy trì được một đội ngũ giáo viên chất lượng bao gồm cả các giáo viên bản ngữ và giáo viên Philippines. Tất cả các chương trình đều có sự thay đổi rõ nét so với trước 2 năm về trước đồng thời nhà trường cũng chuyển trọng tâm đào tạo sang các gia đình, trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này cho phép mang đến một môi trường tốt nhất cho các em nhỏ đồng thời hỗ trợ tối đa quá trình học tập của các em tại HANA lẫn trường quốc tế.

Điểm yếu của HANA lại không nằm ở chất lượng giảng dạy mà là ở cơ sở vật chất khi mà tiện ích chỉ ở mức vừa phải, các phòng học đã cũ và ký túc xá vẫn như 2 năm về trước, các bữa ăn cũng không đa dạng… Tuy nhiên chúng tôi đánh giá cao sự sạch sẽ, gọn gàng và cách mà các quản lý chăm sóc, hỗ trợ học viên tại trường.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về các khoá học tại HANA, đừng ngần ngại liên hệ với Phil English, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và hữu ích nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem thêm chi tiết về trường: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/angeles-clark/hana/

Theo nguồn: Phil English

HANA
Các tin Khác