Tại Chapis ở Baguio, do số lượng sinh viên Hàn Quốc và Nhật Bản chiếm ưu thế cao hơn sinh viên nước khác đến 85-90% đến từ 2 nước đó, nên quản lý học viên tại đây gồm 1 nước Hàn Quốc và 1 người Nhật Bản chuyên giải quyết khiếu nại thắc mắc của học viên. Ngoài 2 quản lý trên, thì mình cũng có 1 anh sếp điểm trai quản lý chính các hoạt động tai trường. Khối hành chính bao gồm 1 cô người Phillipines chuyên lo việc sắp xếp phòng học và phân bổ giáo viên – 1 cô cũng ngươì Phillipines lo về phần VISA, học phí, giầy tờ cho tất cả học viên – 2 quản lý học viên – 1 quản lý chính.
Hiện tai chưa có quản lý người Việt tại đây bạn nhé, nên cũng hơi khó khăn trong việc nhờ hỗ trợ hoặc góp ý hoặc có thắc mắc gì cũng khó trao đổi L.
(Đây là phòng quản lý hành chình tai CHAPIS)
Nhưng cũng may là họ luôn có quyển số góp ý và giải quyết thắc mắc. Nếu có bất cứ vấn đề gì về học tập, đồ ăn, phòng ngủ…. bạn có thể ghi vào quyển sổ đó. Họ sẽ giải quyết trong ngày hoặc chậm nhất 1 ngày sau khi bạn góp ý. Nên mình khá hài lòng về dịch vụ. Chỉ có 1 chuyện mình góp ý mãi vẫn chưa cải thiện là thức ăn tại đây không đa dạng, nếu ăn liên tục trong vòng 1 tháng là mình chịu hết nổi L, sự thật đau lòng là chỉ có món đồ ăn HQ-NB tại đây nấu giống nhau, chỉ khác đồ ăn NB không cay – đồ ăn HQ thì cay. Dù đã trao đổi nhiều lần những chưa cải thiện L.
(Đây là quyển sổ mà bạn có thể phàn nàn hoặc muốn sữa chữa thiết bị hoặc vật dụng hư trong phòng )
Mọi vấn đề khác của trường thì mình không phàn nàn vì đa số mọi thắc mắc của mình đều được họ giải quyết nên mình khá hài lòng về dịch vụ tại đây.
Nhân viên phòng hành chính rất cởi mở, thân thiện và quan tâm đến học viên nên bạn đừng quá lo khi đến học tai đây nhé.