Mất bao lâu để di chuyển từ khu quốc tế sang khu nội địa ở sân bay Manila?

/khu-vuc-check-in

Khu check in hãng bay Cebu pacific tại Terminal 3

Trừ khi học tại các trường Anh thuộc các thành phố như Manila, Clark hay Baguio, bạn không cần di chuyển sang khu vực bay nội địa để bay nối chuyến. Còn khi bạn du học ở trường Anh ngữ thuộc các thành phố khác như Cebu, Bacolod, Davao hoặc Iloilo, bạn cần chuyển sang chuyến bay nội địa sau khi đáp xuống sân bay Quốc tế Manila. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Mất bao lâu để di chuyển từ khu quốc tế sang khu nội địa ở sân bay Manila?

Các chuyến bay quốc tế từ nước ngoài hầu hết đều hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Manila. Đặc biệt từ Việt Nam chúng ta chưa có chuyến bay thẳng đến Cebu hoặc các thành phố khác ở Philippines.

Sân bay Manila chính là trạm trung chuyển và tại đây có tới bốn nhà ga (Terminal 1~4) ở các địa điểm khác nhau. Bạn cần di chuyển bằng ô tô hoặc xe bus giữa các Terminal khác nhau.

Do sân bay Manila rất rộng nên bạn cần ít nhất 2 giờ đồng hồ để làm các thủ tục chuyển chuyến bay quốc tế sang chuyến bay nội địa.

Thông thường học viên Việt Nam sẽ đặt vé của hãng Cebu Pacific hoặc Philippine Airlines cho cả chuyến bay nội địa và quốc tế, bạn cần di chuyển đến tầng 1 để lấy hành lý, chuyển tiếp hành lý, sau đó di chuyển đến tầng 3 để bay tiếp chuyến nội địa. 

sanh-san-bay

Trong trường hợp chuyến bay nội địa của bạn khác Terminal với chuyến bay quốc tế, bạn cần ít nhất 3 giờ đồng hồ để di chuyển và là các thủ tục. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên book cùng 1 hãng bay cho cả chuyến quốc tế và chuyến nội địa để không mất thời gian di chuyển giữa các Terminal.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn quá cảnh tại sân bay Manila 

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác