Những thứ gì tôi không thể mua ở Philippines?

van-dung-khong-mua-duoc-o-philippines-1

Thực tế, bạn có thể mua được hầu hết mọi thứ ở Philippines. Tuy nhiên, có một số sản phẩm cùng loại hơi khác so với ở Việt Nam, vì vậy nhiều người có thể cảm thấy không thoải mái khi sử dụng. Ở Philippines có môt số cửa hàng bán đồ tiêu dùng và thuốc thiết yếu như Daiso, Watsons nhưng đôi khi bạn không thể tìm thấy sản phẩm mình cần. Bài viết dưới đây liệt kê một số đồ dùng bạn nên mang từ Việt Nam.

Những sản phẩm được khuyên mang

- Thuốc sử dụng hàng ngày, thuốc cảm lạnh, thuốc tiêu hóa, thuốc đau dạ dày... Thuốc bán ở Philippines chủ yếu được sản xuất tại Hoa Kỳ, vì vậy thành phần của chúng tương đối mạnh hơn so với sản xuất tại Việt Nam.

- Sản phẩm vệ sinh phụ nữ

- Các dòng mỹ phẩm mà bạn đang dùng

- Thuốc chống muỗi khó tìm ở Philippines. Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, dị ứng với các loại côn trùng thì thuốc chống muỗi chính là sản phẩm bắt buộc phải có khi đi du học.

- Áo len Cardigan, áo khoác dài mỏng: Đây cũng là một sản phẩm ít thấy tại Philippines. Có lẽ do khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mà những loại quần áo mùa thu không được phổ biến. Nhưng khi bạn ngồi trong phòng học có điều hòa hay trên xe bus thì nhiệt độ khá thấp, bạn dễ cảm thấy lạnh. Thêm vào đó, sự chệnh lệch nhiệt độ ngoài trời và nơi có máy điều hòa cũng dễ khiến bạn bị ốm. Chính vì vậy, bạn nên mang theo một chiếc áo cardigan hoặc áo khoác mỏng bên mình nhé. 

mua-do-trung-tam-thuong-mai.

Bức ảnh phía trên là cửa hàng Watson, một thương hiệu bán thuốc và các sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng tại Philippines. Học viên quốc tế du học tiếng Anh thường tới đây để mua sắm những đồ dùng cần thiết.

Họ và tên của bạn (*)
Khu vực sinh sống (*)
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Khóa học quan tâm *
Tiếng Anh Giao Tiếp
Tiếng Anh cho trẻ em
Luyện thi chứng chỉ (IELTS/ TOEIC/ TOEFL)
Tiếng Anh thương mại
Khác

 

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác