Voyage Child house – Trường mẫu giáo chất lượng Nhật Bản

/truong-mau-giao-voyage

Gần đây, nhiều bậc phụ huynh đang cân nhắc du học tiếng Anh cùng với con mình ngay khi bé ở độ tuổi từ tiểu học trở xuống, nhưng một thực tế đáng buồn là chỉ có một vài trường Anh ngữ ở Philippines nhận học viên nhỏ như vậy và một số ít các trường mẫu giáo dành cho độ tuổi nhỏ hơn.

Chắc hẳn, cũng có những bậc cha mẹ đang băn khoăn và tự hỏi: “Mình nên chăm sóc con như thế nào khi mình có giờ học?” hay “Mình có thể gửi con ở đâu để thuận tiện cho việc đưa đón?” hoặc “Làm sao để bé vẫn có thể đi học và giữ nếp sinh hoạt thường lệ?”… 

Phil English thấu hiểu những điều lo lắng và trăn trở đó, chính vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trường mẫu giáo do người Nhật điều hành, tọa lạc ngay tại IT Park – một trong những tòa nhà lớn nhất thành phố Cebu.

Voyage Child house – trường mẫu giáo chất lượng Nhật Bản

Những điểm trông giữ trẻ nhỏ lẻ hay trường mẫu giáo địa phương tại Philippines có lẽ sẽ không đáp ứng được kỳ vọng của các bậc phụ huynh về chất lượng giáo dục, thực phẩm. Nhưng tại Voyage Child house thì cha mẹ có thể hoàn toàn an tâm bởi trường đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, do chính người Nhật thành lập và quản lý. Trường có đến gần 90% trẻ em người Nhật đang học tập. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của trường còn có người Philippines, sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi và yêu cầu chăm sóc cá nhân cho con của bạn. Mặt khác, phụ huynh cũng có thể giao lưu với những bậc phụ huynh khác, cũng đi học tiếng Anh và gửi con nhỏ ở nhà trẻ này, cùng chia sẻ với nhau nhiều thông tin lẫnhững câu chuyện khác trong cuộc sống.  

Tuy trường không có các lớp học tiếng Anh nhưng các nhân viên đều nói tiếng Anh, vì vậy con bạn có thể học cách sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên như trẻ em bản xứ.

Thông tin về Voyage Child house

Địa chỉ

Tầng 2The WALK, CEBU IT PARK (chỉ cách trường NILS 3 phút đi bộ)

Giờ làm việc

Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 8 giờ sáng đến 7 giờ tối

Thứ 7: Từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều 

Nghỉ chủ nhật và ngày lễ

Độ tuổi 

Trẻ từ 15 tháng tuổi đến 6 tuổi

* Trẻ từ 6 đến 10 tuổi có thể ở nhà trẻ sau giờ học đến 19:00

Sĩ số 

Thông thường khoảng 10 đến 20 trẻ.

Các gói nhận giữ trẻ theo giờ 

2, 4, 8, 11 giờ (2 hoặc 4 giờ đối với trẻ trên 6 tuổi)

Ghi chú

Bạn có thể gửi trẻ theo giờ thay vì theo tháng

Xin vui lòng Click vào đây để tham khảo nhiều thông tin hơn

>>> https://www.voyagechildhouse.com/

 

vi-tri-truong-mau-giao-voyage

▲Như bạn có thể thấy trên bản đồ 3D, trường Voyage Child house chỉ cách trường Anh ngữ NILS 2 phút đi bộ nên bạn có thể đưa đón con dễ dàng. Hơn nữa, trục đường này có rất nhiều đèn giao thông và chỗ qua đường cho người đi bộ nên vô cùng an toàn.

phong-choi-truong-mau-giao-voyage-scaled

▲ Căn phòng này là dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ vui chơi, được trải thảm màu sắc tạo thành dải phân cách ở giữa, tách không gian cho các hoạt động và ngủ trưa

phong-hoc-truong-mau-giao-voyage

▲ Phòng học cá nhân cho trẻ 6 tuổi

toilet-truong-mau-giao-voyage

▲ Toilet dành riêng cho trẻ em với thiết kế ngộ nghĩnh

bua-an-truong-mau-giao-voyage

▲Các bữa ăn được giao đến từ một nhà hàng Nhật Bản. Ngoài các hoạt động học tập và vui chơi hàng ngày, chế độ ăn uống của trẻ rất quan trọng nên nhà trường luôn cố gắng cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng cho trẻ.

/thoi-khoa-bieu-truong-mau-giao-voyage-scaled

▲ Trẻ gửi theo tháng có thể chọn một lớp học hoạt động mỗi ngày như thời khóa biểu ở trên. Trẻ học sẽ được học các từ vựng và số tiếng Anh, nghe nhạc, tập thể dục,…

tro-choi-tai-truong-mau-giao-voyage

▲ Trẻ đang chơi trò Circle Life                                       ▲Lớp học nghệ thuật

trung-tam-ayala-scaled

▲ Trong lần đến thăm trường mới nhất vào tháng 12 năm 2020, Phil English tình cờ nhận ra hôm đó là ngày khai trương trung tâm mua sắm Ayala thứ hai tại Cebu! Trung tâm mua sắm này chỉ cách nhà trẻ khoảng 5 phút, vì vậy bạn có thể dành thời gian mua sắm, thư giãn trước khi đón con hoặc cà phê với bạn bè. Ngoài ra, trong khu vực IT Park có rất nhiều nhà hàng, dịch vụ giải trí, thuận tiện để đưa trẻ đến chơi cuối tuần.

Du học tại NILS và đăng ký dịch vụ nhà trẻ:

Du học sinh là phụ huynh có con nhỏ đang học tập tại NILS có thể gửi trẻ với chi phí tiết kiệm hơn từ 2.500 Peso đến 1.500 Peso do đã là thành viên của trường.

Ưu đãi này được áp dụng ngay sau khi phụ huynh đăng ký tại NILS. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà trẻ để được hướng dẫn thêm.

 

Theo nguồn: Phil English

 

 
Các tin Khác