Du học Philippines thì nên dự trù chi phí sinh hoạt bao nhiêu mỗi tháng?

Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao gồm 2 phần chính: chi phí học và chi phí ăn ở. Thông thường mức chi phí này sẽ thay đổi dựa vào loại hình học, số tuần bạn học, loại hình phòng ở, các trường bạn chọn học. Vì vậy để dự trù chi phí thì chúng ta phải có kế hoạch rõ ràng và chi tiết, dưới đây là thông tin về chi phí sinh hoạt dự kiến 4 tuần trong quá trình du học tại Philippines.

Q: Du học Philippines thì nên dự trù chi phí sinh hoạt bao nhiêu mỗi tháng?

A: Thông thường, bạn cần dự trù khoảng 100 USD cho mỗi 4 tuần (Khoảng hơn 5,200 Peso). Đối với các bạn học tập tại Cebu, chi phí dự trù có thể gia tăng khoảng 200 USD/ 4 tuần nếu bạn tham gia vào các tour du lịch, khám phá biển đảo...

Trong trường hợp, nếu bạn học tiếng Anh ở Philippines khoảng 6 tháng và có nhu cầu mang nhiều tiền, bạn nên chuẩn bị cho mình 1 thẻ Visa hoặc Master và cho tiền vào tài khoản, hạn chế đem quá nhiều tiền mặt. Việc rút tiền cũng tương đối đơn giản, bất kỳ cây ATM nào có ký hiệu Visa hay Master, bạn đều có thể rút. Chi phí cho một lần rút tối đa 10,000 Peso là khoảng 250 Peso (130.000 đồng).

Ngoài ra, khi mua sắm tại các trung tâm thương mại của Philippines, bạn đều có thể cà thẻ nếu muốn. Không có gì bất tiện cả đúng không nào.

Mong rằng câu trả lời này sẽ hữu ích cho các bạn.

tien-tieu-vat-1-thang-tai-philippines-1

Xem thêm: Chi phí du học Philippines 

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác