Q. Tất cả các bước từ tư vấn, đến quyết định đi du học, thanh toán học phí... đều được thực hiện thông qua trao đổi qua Email thì có được không?
A. Công ty chúng tôi, Phil English hiện nay thường chỉ trao đổi, làm việc với khách hàng qua Email từ bước tư vấn đến đăng ký nhập học, đến cả các bước chuẩn bị trước khi xuất cảnh, chính vì vậy mà tạo được nhiều sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài tư vấn qua Email thì khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp ở văn phòng của chúng tôi, hoặc tư vấn qua điện thoại, tư vấn qua SNS (qua Zalo, Viber..., nhưng thực tế 30~40% khách hàng của chúng tôi là những người chỉ trao đổi công việc qua Email và dĩ nhiên vẫn có được thời gian du học thành công, hiệu quả.
Với du học nước ngoài, đặc biệt là du học Philippines, chúng tôi cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết trên Website chính thức của Phil English, những bài báo cáo, bài viết cảm nhận của các học viên, hay đánh giá của các bạn, trải nghiệm của các bạn luôn luôn được cập nhật và để công khai cho khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra, để xoá bỏ đi những nỗi bất an về thủ tục du hoc Philippines của khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ, chính sách hỗ trợ khác nhau, và đó cũng là một trong những điểm khác biệt thế mạnh của chỉ công ty chúng tôi. (Ví dụ: Chính sách thanh toán học phí sau khi nhập học, Hệ thống đảm bảo an tâm du học, Dịch vụ đưa đón tại sân bay Manila, Các chương trình ưu đãi, dịch vụ Student Report giảm 50% học phí)
Lấy một ví dụ khi khách hàng sử dụng dịch vụ hỗ trợ của chúng tôi, giả sử có những trường hợp khách hàng liên hệ với chúng tôi bằng Email Nhanh (Quick Email) và mong muốn hoàn thành thủ tục du học sớm, tuy nhiên khi phải thanh toán học phí ngay thì sẽ có trường hợp khách hàng cảm thấy bất an. Trong trường hợp này, nếu khách hàng sử dụng dịch vụ “Thanh toán trả sau” của chúng tôi thì so với các Agent khác, chắc chắn sẽ loại bỏ đi được những nỗi lo lắng của khách hàng.
Vì khách hàng mà cung cấp nhiều dịch vụ, chế độ hỗ trợ tốt, chắc chắn chỉ có tại PHIL ENGLISH.