Trường Anh ngữ BECI - Từ Việt Nam đến Baguio

Cảm nhận học viên BECI

Tên học viên: Juliet

Quốc tịch: Việt Nam

Khoá học: IELTS (F)

Trình độ: Band 5.5

Thời gian học: 4 tuần

Q: Tại sao bạn lại quyết định du học Philippines?

Mình đã chọn BECI một cách tình cờ. Mình đã nghĩ về việc đến du học tiếng Anh tại Philippines, nhưng có quá nhiều trường mà mình không biết trường nào sẽ phù hợp với mình. Mình thực sự lo lắng về chất lượng, giá cả, vị trí của trường. May mắn thay, vào thời điểm đó, một trong những người bạn của mình đã giới thiệu BECI và mình đã bị ấn tượng ngay lập tức bởi một số hình ảnh mà cô ấy đưa cho mình. Và mình đã kiểm tra thông tin của BECI trên internet, wow! Thật là một nơi tốt! Mình chỉ đơn giản là cố gắng học tiếng Anh ở đây – tại trường BECI để đạt điểm IELTS mong muốn.

Q: Những kỹ năng tiếng Anh nào bạn đã cải thiện nhiều nhất?

Kỹ năng nói và nghe của mình được cải thiện rất nhiều chỉ sau 1 tháng. Hai yếu tố giúp mình là môi trường tốt và sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Học viên BECI đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc nên về cơ bản, mình phải sử dụng tiếng Anh mọi lúc.

Cảm nhận học viên trường Anh ngữ BECI

Q: Bạn nghĩ điểm mạnh của BECI là gì?

Đầu tiên, các lớp học một kèm một của BECI giúp học viên học nhanh hơn và giáo viên có thể nắm bắt trình độ và các vấn đề của học viên tốt hơn.

Thứ hai, sự phong phú, chất lượng và sự đa dạng của món ăn. Trường phục vụ các loại thực phẩm khác nhau rất thú vị cho học viên nước ngoài như mình. Bạn sẽ không cảm thấy chán ăn đâu.

Thứ ba, ký túc xá sạch sẽ và ngăn nắp khiến cuộc sống của học viên thoải mái. Đặc biệt, nó không ẩm mốc trong mùa mưa.

Q: Điều mà bạn thích nhất ở BECI là gì?

Uhm để mình xem, đó là chính sách EOP! Mình thực sự thích chính sách chỉ được phép nói tiếng Anh này. Ở BECI, mình phải nói tiếng Anh trong phòng chờ và lớp học 24/24 ngay cả với người Việt. Mình ủng hộ chính sách đó bởi mình sẽ phải tự tạo cơ hội để nâng cao kỹ năng nói của mình. Khi chúng mình nói với nhau, mình không cảm thấy rào cản ngôn ngữ vì mọi người chỉ nói tiếng Anh.

Cảm nhận học viên trường Anh ngữ BECI

Q: Sau BECI, bước tiếp theo của bạn là gì?

Trước khi quyết định du học Philippines, mình đã có kế hoạch du học tại nước Mỹ. Vì vậy, khi trở về nước, mình sẽ làm bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho ngôi trường mà mình sẽ theo học. Nếu mình đủ may mắn và vượt qua kỳ thi, mình sẽ sang Mỹ du học. Mình hy vọng rằng những gì mình học được tại BECI sẽ giúp mình đạt được mục tiêu này.

Q: Lời khuyên nào bạn có thể đưa ra cho những học viên dự định đi du học?

Môi trường tiếng Anh là một yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, bạn nên tìm một trường có nhiều quốc tịch khác nhau. Điều này sẽ thúc đẩy bạn sử dụng tiếng Anh mọi lúc và tăng tốc độ học tập của bạn.

Ngoài ra, bạn phải chắc chắn rằng mình luôn luôn khoẻ mạnh, nhiều năng lượng. Vì vậy, phải kiểm tra bữa ăn của trường, nếu nó phù hợp với sở thích và tính cách của bạn thì hãy chọn nó. Mình nghĩ thành phố Baguio nổi tiếng với nhiều loại rau và trái cây tươi. Nếu bạn là người yêu thích rau và trái cây, mình khuyên bạn nên chọn thành phố Baguio.

Mình sẽ giới thiệu BECI cho những học viên muốn học tiếng Anh. Ký túc xá rất đẹp và rộng rãi. Đây là môi trường thúc đẩy bạn tập trung vào việc học. Nếu bạn ở BECI, bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì, mọi thứ đều hoàn hảo. Tất cả việc bạn phải làm là chăm chỉ học tập và đạt được mục tiêu của mình.

Tham khảo thêm về trường:

- BECI Mainhttp://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/beci/

- BECI The Cafe: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/beci-the-cafe/

Theo nguồn: Phil English

BECI