Review: Cảm nhận của học viên tại trường MONOL

Dưới đây là một phần trong bài phỏng vấn một học viên theo học tại trường Anh ngữ MONOL. Trong bài viết này, học viên Edith đã có những chia sẻ v những trải nghiệm đáng nhớ nhất của mình tại trường Anh ngữ MONOL.

Edith là học viên đến từ Đài Loan và mong muốn của cô ấy là đạt được điểm IELTS như mục tiêu đã đề ra. Ban đầu, Edith chỉ dự định đạt 6.5 nhưng cuối cùng lại vượt qua mốc đó, đạt đến IELTS 7.0 chỉ trong năm tuần. Cô ấy coi đây là thành tựu lớn nhất của mình tại MONOL.

Sau khi đạt được số điểm mơ ước, Edith đã quay trở lại MONOL để tham gia khóa học thứ 2. Lần này, mục tiêu của cô ấy là cải thiện các kỹ năng tiếng Anh và duy trì sự lưu loát trong giao tiếp.

Tại sao cô ấy lại chọn Baguio?

Có rất nhiều nơi mà học viên có thể học tiếng Anh, tại sao Edith lại chọn Baguio? Cô ấy đã giải thích trong cuộc phỏng vấn rằng Baguio là điểm đến hàng đầu trong danh sách những nơi mà cô ấy muốn đến để có thể tập trung học tập cũng như vui chơi lành mạnh vào dịp cuối tuần.

Thời tiết ở Baguio cũng là một điểm mạnh vì trời không quá lạnh hay quá nóng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người học.

Bên cạnh vấn đề về thời tiết, thì giáo viên ở MONOL cũng cực kỳ nhiệt tình. Trước khi đăng ký vào trường, cô ấy đã tìm hiểu trên mạng và tham khảo ý kiến từ agency của mình. Sau khóa học thì Edith hiện đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc học và làm thế nào để chọn được những giáo viên phù hợp.

Học viên có thể mong đợi điều gì?

Edith khuyên các bạn học viên mới nên cởi mở hơn cũng như đặt ra mục tiêu cho bản thân. Các bạn sẽ gặp gỡ nhiều bạn bè từ các quốc gia khác nhau. Đôi khi đi chơi với những người bạn mới có thể khiến bạn xao nhãng việc học, vậy nên hãy luôn nhớ học tập là ưu tiên hàng đầu khi tới đây.

Cởi mở cũng rất quan trọng đối với những ai lần đầu đi du học tiếng Anh. Chắc chắn mọi người sẽ có những khác biệt không chỉ ngôn ngữ mà còn là ẩm thực và văn hóa. Việc mở lòng với thế giới bên ngoài sẽ giúp các bạn thích nghi với môi trường mới. Đó cũng là một trải nghiệm mà các bạn không bao giờ quên.

Tham khảo thêm về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/monol/

Theo nguồn: Phil English

MONOL