Ngày hội thông tin du học hè Philippines cho trẻ em tại TP. Vinh

NGÀY HỘI THÔNG TIN DU HỌC HÈ PHILIPPINES CHO TRẺ EM TẠI TP. VINH

ƯU ĐÃI TRỌN GÓI

ngay-hoi-du-hoc-he-philippines

TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES – NHIỀU ƯU ĐIỂM THIẾT THỰC

Cho con học tiếng Anh từ khi con nhỏ là một quyết định hết sức đúng đắn của các bậc cha mẹ. Bởi tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ mà còn là chìa khoá cho sự thành công, cho tương lai con thêm rộng mở. Trên thực tế, không riêng gì Việt Nam ta mà hầu như các quốc gia phát triển ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc cũng rất chú trọng vào việc đào tạo tiếng Anh cho thế hệ trẻ.

Khi được hỏi phụ huynh thường cho con theo học tiếng Anh ở đâu. Chúng tôi ghi nhận đa số các ý kiến đều cho biết hoặc học tại các trung tâm Anh ngữ vào buổi tối (tuần 2 -3 buổi) hoặc thuê gia sư dạy kèm tại nhà. Tuy nhiên một điểm chung dễ nhận thấy đó là sau 1-2 giờ lên lớp, trở về nhà, trẻ không thể thực hành được thường xuyên, dẫn đến việc phát âm hay phản xạ còn kém.

Đối diện với vấn đề này, Phil English đã có một gợi ý cho các bậc cha mẹ chính là: Hãy cho trẻ tham gia các trại hè tiếng Anh tại Philippines.

Philippines – Quốc gia nghìn đảo này, từ lâu đã thu hút được rất nhiều trẻ em Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Đài Loan đến tham gia các trại hè tiếng Anh thường niên vào tháng 6 đến tháng 8 nhờ vào những ưu điểm thiết thực của nó.

1. Rút ngắn thời gian đạo tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả gấp 4 lần

Một điều dễ thấy nhất khi cho trẻ du học Philippines chính là hiệu quả! Chỉ cần 4 đến 8 tuần ngắn ngủi, phụ huynh sẽ cảm nhận sự tiến bộ tương đương 4 lần so với khi học tập trong nước. Tại sao lại như vậy?

Đó là bởi khác với cách học truyền thống, mỗi lớp thường có 15 học viên trở lên, giáo viên là trung tâm của bải giảng thì các trường Anh ngữ tại Philippines lại tổ chức lớp học theo mô hình một thầy một trò, lấy học viên làm trung tâm. Điều này cho phép các giáo viên luôn có sự quan tâm kịp thời, dễ dàng chỉnh sửa các khuyết điểm cho từng học viên.

Thông thường, các trường Anh ngữ sẽ cung cấp từ 4 đến 6 tiết 1 kèm 1 mỗi ngày kết hợp 2 đến 3 tiết nhóm nhỏ (tối đa 8 học viên/lớp). Mỗi tiết 1:1 thường được phân bổ đồng đều cho tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các tiết nhóm là những tiết thảo luận, ứng dụng những gì đã học từ tiết 1:1.

2. Đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí

Một mùa hè ý nghĩa cho trẻ chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc học tập mà còn phải bao hàm các hoạt động vui chơi giải trí. Chính vì vậy các trường Anh ngữ luôn khéo léo lồng ghép các hoạt động cuối tuần như du lịch biển đảo, tham quan thành phố, tham quan các địa điểm nổi tiếng, tiệc nướng BBQ, vui chơi tại các khu resort…

Những hoạt động như vậy vừa mang tính chất giải trí vừa là dịp để các em nhỏ khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ đồng thời có thêm những người bạn mới, dạn dĩ hơn trong giao tiếp và có được một mùa hè ý nghĩa.

3. Chăm sóc toàn diện, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Các trại hè tiếng Anh đều áp dụng chính sách chăm sóc toàn diện, các bé từ 7 đến 15 tuổi đều có thể tự túc du học dưới sự giám sát của nhà trường.

Trung bình từ 4 đến 6 bé sẽ có 1 nhân viên bảo mẫu cùng sinh hoạt, cùng theo dõi lịch hoạt động và sức khoẻ của các bé mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhân viên quản lý sẽ luôn đồng hành cùng các bé khi tham gia học tập cũng như tham gia các hoạt động bên ngoài trường. Mặt khác, nhân viên an ninh và camera giám sát cũng hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các học viên.

4. Thủ tục nhanh gọn, Phil English hỗ trợ xuyên suốt quá trình thực hiện

Đối với một số quốc gia, việc lo liệu các thủ tục du học cho trẻ em dưới 15 tuổi tương đối phức tạp, một số nước sẽ yêu cầu chứng minh tài chính hoặc ký quỹ ngân hàng… Điều đó sẽ không hề xảy ra khi cho trẻ du học hè Philippines bởi các quy định nhập cảnh tương đối dễ dàng.

Là đối tác tuyển sinh của các trường Anh ngữ tại Philippines, Phil English sẽ hỗ trợ quý phụ huynh hoàn thiện các thủ tục trong thời gian nhanh nhất. Tính từ thời điểm quý khách hàng nhận được thư mời nhập học từ trường và hoàn thiện các giấy tờ chỉ khoảng 2 tuần.

5. Rút ngắn thời gian bay hơn nhiều so với du học Úc, Canada hay Mỹ

Là quốc gia láng giềng của chúng ta, Philippines sở hữu lợi thế về thời gian bay hơn hẳn so với việc du học Úc hay Mỹ. Điều này cũng tạo cơ hội thuận lợi cho các bậc cha mẹ dễ dàng thăm nom con cái khi cần cũng như giảm thiểu sự mệt nhọc cho trẻ đồng thời chi phí vé máy bay cũng tiết kiệm hơn hẳn.

6. Chi phí cạnh tranh – Phil English luôn có những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

Khi so sánh với Singapore, chúng ta thấy rằng du học Philippines sẽ tiết kiệm được ½ chi phí cho các bậc phụ huynh. Và nếu so với Úc hay Mỹ thì chắc chắc con số này sẽ con gia tăng. Đặc biệt, là công ty tư vấn du học Philippines hàng đầu Việt Nam, Phil English cũng cam kết mang lại những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình.

NGÀY HỘI THÔNG TIN DU HỌC HÈ PHILIPPINES ĐẦU TIÊN DO PHIL ENGLISH TỔ CHỨC TẠI TP. VINH

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của các bậc phụ huynh tại thành phố Vinh, Phil English trân trọng thông báo chúng tôi sẽ tổ chức ngày hội thông tin về du học hè Philippines dành cho trẻ em.

Thời gian: Sáng chủ nhật, ngày 13/01/2019. Vào lúc 09:00 đến 12:00.

Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Sông Lam

Địa chỉ: 13 Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An

Địa điểm tại Google Map: https://goo.gl/maps/UwVM4kkaFLy

Để tiến hành đăng ký tham gia, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: (+84) 2466.604.944 hoặc 0901.844.885. Hoặc điền các thông tin đăng ký tại đây:

Họ và tên của phụ huynh (*)
Số lượng bé đi cùng (*)
Giới tính (*)
Nam Nữ
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Địa chỉ
 
 

 

NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỘI THẢO

1. Giúp phụ huynh có cái nhìn rõ nét hơn về du học Philippines

Đến với ngày hội thông tin, phụ huynh sẽ hiểu hơn về cách thức học tập, hoạt động của các trường Anh ngữ tại Philippines và có những nhìn nhận chân thật nhất về những nguyên nhân tại sao du học hè Philippines lại là lựa chọn của rất nhiều các gia đình tại Châu Á.

2. Tìm hiểu các chương trình du học hè tiêu biểu với chi phí thấp, hiệu quả cao

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và tổ chức các trại hè thường niên, Phil English sẽ chọn lọc và giới thiệu với quý phụ huynh top 3 trại hè tiếng Anh nổi tiếng hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm nhất bao gồm:

• Trại hè trường Anh ngữ E-ROOM: Trọn gói chỉ 45 triệu

• Trại hè trường Anh ngữ CIEC: Trọn gói chỉ 62 triệu

• Trại hè trường Anh ngữ CG: Trọn gói chỉ 62 triệu

Xin vui lòng tham khảo thêm thông tin về các trường bên dưới.

3. Giao lưu cùng giáo viên Philippines

Nhằm mang lại không khí sôi nổi thông cho ngày hội, giáo viên Philippines sẽ cùng giao lưu, hoạt náo với các trò chơi thú vị, mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Thông qua hoạt động này, quý phụ huynh cũng sẽ hiểu hơn về phát âm và tính cách của giáo viên Philippines.

4. Cho bé tham gia học thử theo hình thức 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

Nhằm giúp các em nhỏ trải nghiệm hình thức học một thầy một trò nổi tiếng của Philippines, Phil English cũng sẽ tài trợ 100% hoạt động học thử. Hoạt động này vừa giúp các em nhỏ làm quen, tiếp xúc với giáo viên Philippines vừa giúp phụ huynh có thể quan sát một cách chân thật nhất cách tổ chức lớp học của các trại hè tiếng Anh.

5. Kiểm tra trình độ tiếng Anh hoàn toàn miễn phí

Đối với các phụ huynh còn phân vân, không biết liệu trình độ của bé đang ở mức nào. Chúng tôi cũng sẽ sắp xếp kiểm tra trình độ miễn phí với nội dung kiểm tra chính xoay quanh việc nghe nói và phát âm. Từ đó, phụ huynh sẽ có phương án lựa chọn các chương trình học phù hợp cho con em mình.

6. Lắng nghe tư vấn lộ trình học và chương trình phù hợp cho trẻ

Bên cạnh đó, các chuyên viên tư vấn của Phil English cũng sẽ là những người hỗ trợ thông tin, tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký cho con tham gia trại hè. Là những người có kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại Philippines, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý phụ huynh những chia sẻ thiết thực và hữu ích nhất.

7.  Nhận voucher khoá học tiếng Anh Online khi đăng ký tại hội thảo

Bên cạnh mức chi phí ưu đãi mà nhà trường phối hợp cùng Phil English đưa ra, chúng tôi còn dàng tặng voucher 01 tháng học Online miễn phí cùng giáo viên Philippines cho quý khách hàng đăng ký ngay tại địa điểm tổ chức. Đối với các khách hàng chưa có ý định đăng ký, chúng tôi cũng xin tặng 7 lớp học Online như một món quà tri ân khách hàng đã dành thời gian tham gia.

Chương trình đào tạo tiếng Anh Online này được cung cấp bởi QQ ENGLISH – Trường Anh ngữ sở hữu hệ thống dạy tiếng Anh trực tuyến lớn nhất Philippines. Ưu điểm của chương trình là hình thức đào tạo 1 kèm 1 tương tự như khi các bé du học tại Philippines và bé có thể học mọi lúc mọi nơi. Vô cùng tiết kiệm thời gian và chi phí cho những gia đình bận rộn.

8. Tham gia rút thăm trúng thưởng vé máy bay khứ hồi.

Ở cuối chương trình, chúng tôi đặc biệt mang lại niềm vui cho các khách hàng tham dự thông qua việc trao tặng một vé máy bay khứ hồi đến Manila cho khách hàng may mắn nhất (HN/ HCM – Manila), chắc chắn sẽ là sự hỗ trợ kinh phí đi lại đáng kể cho hành trình du học của các bé.

9. Nhận các phần quà xinh xắn khác, phục vụ cho việc học tập của bé.

Ngay khi đến tham gia, các bé sẽ có cơ hội nhận được các phần quà xinh xắn phục vụ cho việc học bao gồm bình giữ nhiệt, sổ tay… Những phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của tập thể Phil English dành cho các bé.

GIỚI THIỆU CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ TRỌNG ĐIỂM TRONG NGÀY HỘI THÔNG TIN

Trường Anh ngữ E-ROOM – Thành phố Bacolod

ngay-hoi-thong-tin-truong-eroom

Độ tuổi tuyển sinh

Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi

Thời gian du học

4 tuần, 8 tuần

Ngày khai giảng

27/05/2019

Nội dung khoá học

Từ thứ hai đến thứ sáu: 5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm nhỏ + 2 giờ làm bài tập, tham gia các trò chơi do thầy cô chủ trì.

Thứ bảy và chủ nhật: Du lịch biển đảo, vui chơi tại resort, trải nghiệm văn hoá, tham gia các hoạt động bên trong trường.

Ưu điểm nổi bật

E-ROOM nổi tiếng là trường có chi phí tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo tại Philippines. Hằng năm, trường thường tổ chức các trại hè cho học viên Hàn Quốc và Việt Nam với tỷ lệ hài lòng đạt 97% trở lên. Rất nhiều phụ huynh tin tưởng và quyết định cho con tham gia vào năm tiếp theo.

Điều giúp E-ROOM ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng các bậc cha mẹ chính là chế độ chăm sóc tận tình, không chỉ các quản lý mà chính hiệu trưởng cũng tham gia vào việc theo dõi và hướng dẫn cho các em. Với quy mô nhỏ và đặt campus đối diện trụ sở cảnh sát thành phố, E-ROOM đảm bảo được sự an toàn bên trong lẫn phạm vi xung quanh trường.

Mặc dù không có nhiều hoạt động diễn ra trong tuần và số lượng hoạt động cuối tuần cũng không nhiều nhưng E-ROOM được đánh giá là vô cùng thích hợp cho những trường hợp ưu tiên việc học để cải thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Vui lòng tham khảo chi tiết về chương trình của trường E-ROOM TẠI ĐÂY!

Trường Anh ngữ CIEC – Thành phố Cebu

ngay-hoi-thong-tin-truong-ciec

Độ tuổi tuyển sinh

Trẻ em từ 6 đến 16 tuổi

Thời gian du học

4 tuần, 6 tuần, 8 tuần

Ngày khai giảng

27/5/2019, 17/6/2019, 01/07/2019

Nội dung khoá học

Từ thứ hai đến thứ sáu: 4 tiết lớp 1:1 + 4 tiết lớp nhóm nhỏ + 1 tiết hoạt động học thuật + 1 tiết kiểm tra từ vựng.

Thứ bảy và chủ nhật: Du lịch biển đảo, vui chơi tại resort, tham gia hoạt động từ thiện, tham quan thành phố, mua sắm…

Ưu điểm nổi bật

CIEC là trườn Anh ngữ duy nhất tại Philippines chỉ tổ chức các chương trình học dành riêng cho trẻ em (Trường không nhận học viên người lớn). Vì vậy có thể nói trong vấn đề chăm sóc và thấu hiểu tâm sinh lý của trẻ, nhà trường đã có rất nhiều kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động.

Điểm cộng lớn nhất trong chương trình của CIEC chính là lồng ghép chương trình tiếng Anh của tổ chức ACT (Mỹ) cho các bé có trình độ đầu vào từ level 3 trở lên. Sau khi kết thúc khoá học, các bé sẽ nhận được chứng chỉ do chính ACT cấp, có giá trị toàn cầu. Đây là bước đệm hết sức giá trị cho các em nhỏ có kế hoạch theo học các chương trình chuẩn Mỹ như GAC hoặc du học Mỹ trong tương lai.

Bên cạnh đó, trường còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi phong phú, giúp các em cân bằng giữa việc học và việc giải trí, tiêu biểu nhất là vào hai ngày cuối tuần (các trường khác thường chỉ tổ chức hoạt động vào thứ bảy hoặc chủ nhật).

Vui lòng tham khảo chi tiết về chương trình của trường CIEC TẠI ĐÂY!

Trường Anh ngữ CG – Thành phố Cebu

Độ tuổi tuyển sinh

Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi

Thời gian du học

4 tuần

Ngày khai giảng

03/06/2018

Nội dung khoá học

Từ thứ hai đến thứ sáu: 5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết lớp nhóm nhỏ + 1 tiết âm nhạc + 1 tiết kiểm tra từ vựng và viết tiểu luận.

Thứ bảy và chủ nhật: Du lịch biển đảo, cưỡi ngựa, lướt ván, leo núi, xem phí, hoạt động tình nguyện.

Ưu điểm nổi bật

Khác với hai trường nói trên, CG không tổ chức trại hè tại campus của trường mà sử dụng khu resort biệt lập với không gian thoáng mát, rộng rãi, sở hữu cơ sở vật chất tốt, mang lại cho các em những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình du học.

Việc tách riêng không gian tổ chức trại hè với campus dành cho học viên người lớn sẽ giúp môi trường học tập của trẻ lành mạnh hơn đồng thời nhà trường cũng có sự quan tâm đặc biệt, sát sao hơn tới các em nhỏ.

Một ưu điểm khác chính là nhà trường có lồng ghếp những hoạt động học thuật trong tuần bao gồm các cuộc thi phát âm, các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các trò chơi truyền thống, nhảy Zumba rèn luyện sức khoẻ. Sự lồng ghép này giúp các em nhỏ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, đồng thời được thư giãn sau những giờ học tập mỗi ngày.

Vui lòng tham khảo chi tiết về chương trình của trường CG TẠI ĐÂY!

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN TRƯỚC KHI THAM GIA NGÀY HỘI THÔNG TIN

Trong trường hợp, quý khách hàng cần được tư vấn hoặc có những thắc mắc về ngày hội thông tin do Phil English tổ chức, xin vui lòng liên hệ:

PHIL ENGLISH VIỆT NAM

Tại Tp. Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà BT Land, 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Tp. Hà Nội.

Hotlines: (+84) 2466.604.944 hoặc 0901.844.885

Tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Galleria, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.

Hotlines: (+84)2866.844.244 hoặc 0938.034.089

Kính mong nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh và gia đình. Xin chân thành cảm ơn.

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác