Họp mặt tri ân khách hàng - Định hướng du học hè Philippines 2019

tri-an-giang-sinh-cung-philenglish

Khoa học đã chứng minh học ngoại ngữ sẽ giúp trẻ phát triển tư duy một cách tốt nhất

Thật vậy, trong quá trình học ngoại ngữ, chúng ta bắt buộc phải kết hợp nhiều giác quan, phân tích, suy nghĩ và tiếp thu. Kể cả khi các bé còn rất nhỏ, não bộ vẫn làm các nhiệm vụ này một cách tự nhiên, nhất là các bé sống trong môi trường song ngữ. Một số nghiên cứu cho thấy, trẻ em học ngôn ngữ từ sớm sẽ thông minh hơn và cởi mở hơn, góp phần quan trọng vào thành công của trẻ sau này. Chính vì vậy mà không chỉ riêng Việt Nam, rất nhiều phụ huynh trên thế giới cũng cho con em mình tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai từ khi còn rất nhỏ. Và một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất, có tính ứng dụng nhiều nhất, được lựa chọn để làm ngôn ngữ thứ hai chính là tiếng Anh.

Đối với người lớn, học tiếng Anh đôi khi như một nghĩa vụ và chúng ta ý thức phải đặt bản thân vào hoàn cảnh học tập cụ thể. Nhưng đối với trẻ em, việc thúc ép sẽ dẫn đến hiệu suất học tập kém, mất đi sự hứng thú và xa hơn là “ác cảm” với tiếng Anh. Vậy nên, các bậc cha mẹ phải có những định hướng học tập đúng đắn, tạo động lực và niềm vui để trẻ tiếp thu một cách tự nhiên, nhanh chóng.

Nhận được những phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh, hằng năm, các trường Anh ngữ tại Philippines đã tổ chức các chương trình du học hè đặc biệt hay còn gọi là trại hè tiếng Anh (Summer Camp) nhằm mang lại môi trường học tập tiếng Anh toàn diện và một mùa hè vui tươi, giàu ý nghĩa cho trẻ em các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam…

5 ưu điểm lớn nhất của chương trình trại hè tiếng Anh tại Philippines

-  Học theo mô hình 1 kèm 1: Mỗi ngày trẻ có 4 đến 5 tiết một thầy một trò, kết hợp 2-3 tiết nhóm (Mỗi nhóm không quá 10 học viên). Đây là điểm khác biệt lớn nhất, tạo ra hiệu quả rõ rệt bởi giáo viên luôn có thể theo sát, điều chỉnh từng lỗi sai, giúp trẻ cải thiện phát âm và phản xạ một cách nhanh chóng.

- Chương trình chăm sóc toàn diện, cho trẻ du học tự túc: Nhà trường sẽ cung cấp một chế độ chăm sóc khép kín bao gồm phục vụ bữa ăn, dọn dẹp phòng, giặt giũ quần áo, bảo mẫu giám sát… Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sức khoẻ và đời sống của con tại trường.

- Thủ tục đơn giản, dễ dàng, không cần chứng minh tài chính: Là quốc gia láng giềng, cách chúng ta chỉ khoảng 3 giờ bay, Philippines không yêu cầu chứng minh tài chính, mọi thủ tục sẽ được Phil English hỗ trợ hoàn thiện trong vòng 1 đến 2 tuần.

- Môi trường tiếng Anh hoàn hảo, 80% người dân Philippines sử dụng thành thạo tiếng Anh: Philippines là quốc gia nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 lớn nhất trong khu vực, hệ thống giáo dục cũng dựa trên nền tảng giáo dục của Mỹ vì vậy các em sẽ được hoà mình trong môi trường nói tiếng Anh tự nhiên mỗi ngày.

- Chi phí thấp, chỉ bằng 1/3 đến 1/5 du học các nước khác: Thật vậy, với chi phí nhân lực thấp, các trường Anh ngữ ở Philippines sẽ đáp ứng được yếu tố kinh tế cho các gia đình Việt. Đặc biệt khi mỗi gia đình có nhu cầu cho 2 đến 3 bé du học cùng lúc.

Tìm hiểu và định hướng các chương trình du học hè cho con yêu cùng Phil English

Trong vòng 3 năm trở lại đây, Phil English ghi nhận sự gia tăng nhanh chóng của số lượng học viên nhí người Việt tham gia các trại hè tiếng Anh tại Philippines hằng năm. Sự gia tăng ấy là tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ được chất lượng đào tạo và hiệu quả vượt trội, tạo niềm tin cho các bậc cha mẹ.

Với sức hút đó, rút kinh nghiệm từ những năm trước, các trường thường rất nhanh chóng đủ sĩ số, ngưng nhận học viên, Phil English xin tổ chức buổi định hướng về du học hè Philippines, tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ tìm hiểu từ sớm và nhanh chóng đưa ra quyết định, tránh tình trạng không chọn lựa được trường như ý đồng thời giúp việc tiến hành hồ sơ, thủ tục được diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Buổi định hướng này cũng được xem như là một buổi họp mặt cuối năm của các bậc phụ huynh có con em tham gia các trại hè của những năm trước, tạo không gian giao lưu, tư vấn các vấn đề nổi trội mà quý phụ huynh đang quan tâm. Bên cạnh đó, đến tham dự chương trình sẽ có sự tham gia của một  chuyên gia ngôn ngữ, chuyên gia huấn luyện kỹ năng, giúp quý phụ huynh có cái nhìn rõ nét hơn về học tiếng Anh và cách thức giúp trẻ thành công với tiếng Anh.

hinh-anh-tiec-tri-an-pe

THỜI GIAN TỔ CHỨC

Chủ nhật, ngày 23 tháng 12 năm 2018 (T09:00 đến 12:00)

Miễn phí vé vào cửa, tự do tham gia

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

Nhà Hàng Cafe Ân Nam – Phòng Hội Thảo.

Địa chỉ: 52, đường Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Xem thêm địa điểm tại Google Map: https://goo.gl/CkBgiY​

timeline-tri-an-cung-pe-2018

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THAM GIA

Để việc tiếp đón được chu đáo hơn, Phil English kính mong Quý phụ huynh vui lòng đăng ký tham gia buổi họp mặt tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ với Quý phụ huynh để xác nhận trong thời gian sớm nhất; hoặc Quý khách có thể gọi trực tiếp Hotlines: (+84) 2866.844.244 / 0938.034.089 để đăng ký một cách nhanh chóng.

Họ và tên của phụ huynh (*)
Số lượng bé đi cùng (*)
Giới tính (*)
Nam Nữ
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Địa chỉ
 
 

 

LỢI ÍCH KHI THAM GIA

1. Lắng nghe những chia sẻ và lời khuyên hữu ích từ chuyên gia ngôn ngữ

Quan tâm đến việc học tiếng Anh cho con tức là chúng ta cũng quan tâm đến những kiến thức về ngôn ngữ, về cách giúp trẻ học tốt hoặc làm sao để tạo cảm hứng cho trẻ khi học tập. Chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi sẽ chia sẻ và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bậc cha mẹ trong vấn đề này, giúp các anh chị có thể dễ dàng định hướng học tập cho con em mình.

2. Tìm hiểu thông tin, nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ Phil English

Trường nào là tốt nhất? Trường nào cấp chứng chỉ quốc tế? Trường nào giảng dạy TOEFL?... Tất cả những thắc mắc của quý phụ huynh sẽ được đội ngũ tư vấn viên của Phil English giải đáp một cách triệt để.

Chúng tôi sẽ giúp quý phụ huynh đánh giá, so sánh giữa các chương trình để có được những thông tin khách quan và rõ ràng nhất về các trường Anh ngữ. Thông qua đó, quý phụ huynh sẽ dễ dàng đưa ra quyết định, chọn được ngôi trường phù hợp với con em mình.

3. Lắng nghe chia sẻ từ các bậc phụ huynh đi trước để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài sự có mặt của các phụ huynh quan tâm, chúng tôi còn vinh hạnh đón tiếp các phụ huynh từng có con em tham gia các chương trình trại hè những năm về trước. Là những người cha người mẹ, từng có kinh nghiệm tìm hiểu và lựa chọn trường cho con cái, các anh chị sẽ là người chia sẻ những thông tin thiết thực, hữu ích nhất cho các bậc phụ huynh còn đang trong quá trình tìm hiểu.

4. Nhận ưu đãi khi đăng ký du học hè Philippines 2019

Là công ty tư vấn du học Philippines hàng đầu với mạng lưới liên kết cùng vô số các trường Anh ngữ, Phil English sẽ mang lại những ưu đãi tốt nhất cho Quý phụ huynh khi đăng ký sớm trong năm 2018.

Với mỗi trường Anh ngữ, chúng tôi sẽ có các mức chiết khấu đặc biệt, ưu đãi nhiều khoản phí thủ tục, giúp Quý phụ huynh nhẹ nỗi lo tài chính.

Để biết chi tiết về ưu đãi và cách thức tham gia, xin quý phụ huynh vui lòng liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi.

5. Tạo cơ hội cho trẻ vui chơi cuối tuần cùng bạn bè

Ngày hội của phụ huynh cũng là ngày hội cho các em nhỏ. Nhân dịp này, Phil English muốn mang đến những khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ cho các bé với tiệc Pizza và các chương trình hoạt náo khác. Chúng tôi hi vọng rằng, các em nhỏ sẽ có thêm nhiều bạn bè, gắn kết cùng nhau và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ.

6. Cơ hội nhận Voucher học tiếng Anh online miễn phí

Phil English hiện là đối tác tuyển sinh chính thức cho chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến do QQ English – Hệ thống học online lớn nhất tại Philippines hiện nay cung cấp. Với hàng nghìn giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và ứng dụng phương pháp rèn luyện phản xạ nổi tiếng - CALLAN vào giảng dạy. Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng, quý phụ huynh có thể cho con em mình theo học mọi lúc, mọi nơi.

Khi tham gia buổi họp mắt do Phil English tổ chức, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một khoá học tiếng Anh online miễn phí cho con em mình. Đây là khoá học bổ trợ kiến thức, giúp các em làm quen với các giáo viên người Philippines và mô hình học một kèm một trước khi lên đường du học. Đồng thời, sau khi trở về nước, các em cũng có thể đăng ký tham gia để duy trì môi trường tiếng Anh tương tự như khi tham gia trại hè.

TOP 4 TRƯỜNG ANH NGỮ TỐT NHẤT DÀNH CHO TRẺ EM TẠI PHILIPPINES

Trong số rất nhiều trường Anh ngữ tại Philippines hiện nay thì CPI, CIA, CIEC và E-ROOM chính là những ngôi trường nhận được sự tín nhiệm cao nhất của các bậc phụ huynh khi tổ chức trại hè tiếng Anh cho trẻ nhỏ.

Mỗi trường với các đặc điểm và thế mạnh rất riêng sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của các bậc cha mẹ từ vấn đề học tập, sinh hoạt, chăm sóc cho các bé đến vui chơi giải trí và tạo cho bé môi trường tiếng Anh tốt nhất mà khi ở Việt Nam trẻ không có được.

TRƯỜNG ANH NGỮ CPI

THÔNG TIN CƠ BẢN

Toạ lạc tại thành phố Cebu

• Thời gian học: Từ 4 đến 8 tuần

ƯU ĐIỂM:

• Là trường Anh ngữ có cơ sở vật chất tốt nhất Philippines hiện nay, cung cấp ký túc xá như resort với bể bơi chuẩn Olympic và các bữa ăn ngon miệng, phục vụ theo mô hình buffet đa dạng các món.

• Nhà trường có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các chương trình trại hè, du học tiếng Anh cho trẻ nhỏ và các gia đình du học cùng con em mình. 

• Thành phần học viên của trường đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và Đài Loan.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

tri-an-trai-he-cpi-pe

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Giáo viên bản ngữ

Lớp đặc biệt / Các hoạt động khác

5

2

Có 1 tiết nhóm luyện phát âm với giáo viên bản ngữ

Mỗi ngày trẻ có thêm tiết viết nhật lý, ca hát, học bơi, học đàn, nấu ăn, nhảy Zumba… Cuối tuần, các bé sẽ được tham quan thành phố kết hợp mua sắm hoạc tham gia du lịch biển đảo, vui chơi tại các khu resort, tham gia các cuộc thi Got Tallent do nhà trường tổ chức…

Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY

 

TRƯỜNG ANH NGỮ CIA

THÔNG TIN CƠ BẢN

Toạ lạc tại thành phố Cebu

• Thời gian học: Từ 4 đến 8 tuần

ƯU ĐIỂM:

• Là trường Anh ngữ có truyền thống lâu đời, nhiều năm tổ chức trại hè cho các nước gồm Hàn Quốc, Việt Nam và Ả Rập.

• Phương châm của trường là “Học hết sức chơi hết mình”, luôn đảm bảo kỷ luật học tập nhưng đồng thời cũng mang lại những niềm vui bổ ích cho trẻ.

• Tách riêng không gian tổ chức trại hè với không gian học tập của các anh chị lớn tuổi khác, đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái và lành mạnh, phù hợp với lứa tuổi.

NỘI DUNG CÁC KHÓA HỌC:

tri-an-trai-he-cia

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Giáo viên bản ngữ

Lớp đặc biệt / Các hoạt động khác

5

2

Không có

Mỗi ngày bé có 2 lớp thể chất học bơi lội, cầu lông, bóng rổ… Kiểm tra từ vựng, viết nhật ký, thuyết trình. Vào thứ bảy, các bé sẽ được tham gia dã ngoại, du lịch biển đảo, leo núi, mua sắm tham quan thành phố, bảo tàng, xem phim, ca hát.

Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY

 

TRƯỜNG ANH NGỮ CIEC

THÔNG TIN CƠ BẢN

Toạ lạc tại thành phố Cebu

• Thời gian học: Từ 4 đến 8 tuần

ƯU ĐIỂM:

• Là trường Anh ngữ chuyên dành cho trẻ em, CIEC cung cấp rất nhiều khóa học cho trẻ em từ 3 đến 18 tuổi.

• Nhà trường tọa lạc tại khu vực yên tĩnh, an ninh tốt, khuôn viên trường rộng rãi, có hồ bơi, có sân chơi cho trẻ.

• Khóa học học có sự tích hợp với chương trình ELP do ACT Mỹ cung cấp. Theo đó, học viên từ level 3 trở lên sẽ có 3 trên 4 tiết nhóm theo học ELP. Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận chứng chỉ từ trường cùng với chứng chỉ quốc tế do ACT cấp (học viên dưới level 3 sẽ học cả 4 tiết theo chương trình ESL)

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

tri-an-trai-he-ciec

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Giáo viên bản ngữ

Lớp đặc biệt / Các hoạt động khác

4

3

Không có

Mỗi ngày trẻ có thêm tiết viết nhật ký, kiểm tra từ vựng, tham gia các hoạt động thể thao tự do như bơi lội, cầu lông… Hoạt động vui chơi cuối tuần diễn ra cả vào thứ bảy lẫn chủ nhật bao gồm thăm quan thành phố, du lịch biển đảo, hoạt động tình nguyện, vui chơi tại các khu resort…

Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY

 

TRƯỜNG ANH NGỮ E ROOM

THÔNG TIN CƠ BẢN

Toạ lạc tại thành phố Bacolod

• Thời gian học: Từ 4 đến 8 tuần

ƯU ĐIỂM:

• Cách sân bay Bacolod chỉ 30 phút ô tô, E ROOM tọa lạc bên trong khách sạn Luxur Place, đối diện trụ sở Cảnh sát thành phố vì vậy, khu vực lân cận nổi tiếng có mức độ an ninh cao.  

• Là trại hè có phần chú trọng vào học thuật hơn là vui chơi giải trí nhưng cũng không hề gây áp lực vì các giáo viên có phương pháp sư phạm tốt, giúp trẻ học tập một cách thoải mái.

• Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh và các em nhỏ đã từng tham gia trại hè tại trường.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

tri-an-trai-he-eroom

Lớp 1:1

Lớp nhóm

Giáo viên bản ngữ

Lớp đặc biệt / Các hoạt động khác

5

2

Không có

Mỗi ngày trẻ có thêm tiết kiểm tra từ vựng, viết thư cho cha mẹ bằng tiếng Anh, tham gia các trò chơi cùng thầy cô và làm bài tập dưới sự giám sát của giáo viên. Vào thứ bảy, các bé sẽ được tham gia dã ngoại, du lịch biển đảo, tham quan thành phố, trải nghiệm văn hóa.

Thông tin chi tiết về chương trình: TẠI ĐÂY

 

VIDEO TALK SHOW VỀ DU HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM TẠI PHILIPPINES

Nếu quý phụ huynh có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình cũng như yêu cầu tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ:

Phil English Việt Nam

Địa chỉ: Toà nhà Galleria, số 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Email: info@philenglish.vn

Hotlines: (+84)2866.844.244 hoặc 0938.034.089

Xin chân thành cảm ơn!

 
Các tin Khác