Tặng khóa học tiếng Anh Online khi du học Philippines!

XÂY DỰNG SỰ TỰ TIN TRƯỚC KHI DU HỌC‼

Chiến dịch hỗ trợ của Phil English dành cho học viên lần đầu du học

tang-online-khi-du-hoc-philippines

Mặc dù đã quyết định du học Philippines nhưng bạn vẫn lo lắng liệu mình có thể theo kịp hay không bởi các trường Anh ngữ ở đây đều giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. Trên thực tế, nếu là người học từ căn bản, có thể bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Trong một số trường hợp, bạn thậm chí còn không biết hỏi như thế nào, bắt đầu câu chuyện ra sao, không thể chủ động trong giao tiếp.

Để giúp bạn xoá bỏ sự lo lắng này, Phil English xin gửi đến bạn chương trình học tiếng Anh trực tuyến trước khi du học, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, dạn dĩ hơn khi sử dụng tiếng Anh.

Các giáo viên mà chúng tôi lựa chọn là những người giàu kinh nghiệm và sẽ giúp bạn củng cố khả năng ngữ pháp, cách diễn đạt và phát âm một cách chi tiết. Mỗi học viên tương ứng với mỗi trình độ khác nhau sẽ được điều chỉnh nội dung học sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn muốn phá bỏ lớp vỏ thụ động thì đừng ngần ngại tham gia chương trình này cùng với chúng tôi. Bạn sẽ nhận thấy bản thân có những suy nghĩ tích cực hơn về tiếng Anh chỉ sau vài buổi học.

1. Thời gian áp dụng: Dành cho khách hàng đăng ký du học từ ngày 16/09 đến 31/10/2019

Khách hàng đăng ký trước ngày 16/09 sẽ không được áp dụng chương trình này.

2. Đối tượng: Những người mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc trình độ cơ bản, đăng ký du học thông qua Phil English. Có thể áp dụng ngay cả khi chỉ du học 4 tuần.

3. Nội dung: Đào tạo tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

Thời gian học

1 – 4 tuần

5 – 12 tuần

13 tuần trở lên

Số lượng lớp (30 phút/ lớp)

5 lớp

15 lớp

20 lớp

Giờ học

Học trong khung giờ từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối (Cuối tuần cũng có thể học)

Nội dung lớp học

Speaking cơ bản, Vocabulary, Pronunciation, Grammar...

 

 Tuỳ thuộc vào trình độ của người học mà nội dung lớp sẽ thay đổi.

Học viên sẽ học tập qua Skype.

4. Cách đăng ký

Hãy đăng ký trước khi nhập học tại Philippines từ 4 đến 12 tuần bằng cách thông báo cho các tư vấn viên của bạn và cung cấp thông tin Skype ID cho họ cùng với ngày/ giờ bạn muốn học. Chúng tôi sẽ xác nhận lại lịch học của bạn tùy thuộc lịch thực tế của giáo viên khi bạn đăng ký.

5. Ghi chú

• Đây là chương trình mà bạn cần phải đưa ra yêu cầu để được Phil English cung cấp. Xin lưu ý để tránh bỏ qua quyền lợi của bản thân.

• Nếu bạn đăng ký học quá cận ngày trước khi bạn du học, rất có thể lịch trình của giáo viên sẽ không đáp ứng được hoặc bạn sẽ không học được đủ số lớp như mong muốn. Vì vậy, hãy gửi yêu cầu học online cho chúng tôi càng sớm càng tốt. First Come First Served!

• Giờ học, thời gian học có thể sẽ phải điều chỉnh theo giáo viên. Tạm thời chúng tôi chưa thể đáp ứng hoàn toàn theo nguyện vọng của bạn.

• Sẽ không có lớp học bù nếu bạn vắng tiết.

• Không áp dụng chương trình này cho các trường Anh ngữ tại Baguio (Thuộc hiệp hội BESA)

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác