Du học hè IELTS Express tại Philippines 2020 - Trường Anh ngữ CIA Mactan resort

1. Giới thiệu trường Anh ngữ CIA Mactan resort

2. Chi tiết về trại hè IELTS Express của CIA Mactan resort

2.1 Ưu điểm của trại hè IELTS Express

2.2 Video giới thiệu

2.3 Mục tiêu của trại hè

2.4 Độ tuổi và thời gian nhập học

2.5 Nội dung chương trình

            a. Thời khoá biểu

            b. Mô tả lớp học

2.6 Các hoạt động cuối tuần

2.7 Chế độ chăm sóc

3. Học phí

4. Cam kết dịch vụ từ nhà trường và Phil English

1. GIỚI THIỆU TRƯỜNG ANH NGỮ CIA MACTAN

Thành lập từ năm 2003, CIA đã tạo dựng được tên tuổi và sự tin cậy trong lòng các du học sinh Việt. Mặt khác, với mỗi trại hè tiếng Anh cho trẻ em hằng năm, CIA lại càng được quý phụ huynh biết đến nhiều hơn bởi chất lượng và sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ quản lý. Như một bước phát triển ngoạn mục, năm 2019, CIA chính thức đưa campus Mactan đi vào hoạt động. Đây là campus được xây dựng theo phong cách resort sở hữu những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi, phòng gym, thư viện, nhà hàng, coffee shop, khu vực chơi bóng bàn, chơi bida, rạp chiếu phim… được đánh giá là tốt nhất Philippines hiện nay.

Ngoài cơ sở vật chất, CIA còn kết thừa những giá trị về giảng dạy như chất lượng giáo viên, chất lượng chương trình học và kỷ luật học tập nghiêm khắc mặc dù vẫn tạo nhiều thời gian tự do, thoải mái cho học viên theo mô hình semi sparta.

Với uy tín trong đào tạo và sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, campus Mactan chính thức ghi tên mình vào danh sách những địa điểm tổ chức thi IELTS do IDP uỷ quyền ở Cebu. Như vậy, các học viên theo học IELTS ở CIA Mactan sẽ có lợi thế rất lớn trong việc ôn luyện và thi cử, nhất là về mặt tâm lý.

CIA Mactan resort có quy mô lên đến 600 học viên sẽ là nơi cung cấp các chương trình ESL, IELTS, tiếng Anh thương mại... tương tự như CIA City campus nhưng đặc biệt hơn đây còn là nơi diễn ra IELTS Express Camp đầu tiên dành cho thanh thiếu niên từ 15 đến 17 tuổi mà CIA triển khai.

2. CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ IELTS EXPRESS TẠI CIA MACTAN

2.1. Ưu điểm chương trình

Chương trình rèn luyện IELTS chuyên sâu 10 tiết mỗi ngày: Với thời gian du học chỉ từ 4 đến 8 tuần, CIA cung cấp thời lượng lớp lên đến 10 tiết mỗi ngày, giúp các em nắm vững những vấn đề cơ bản cũng như củng cố các điểm yếu trong tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng. Mục tiêu của nhà trường là giúp các em có thể gia tăng từ 0.5 đến 1.0 sau mỗi 4 tuần.

Giáo trình học tập chất lượng:  đối tác của IDP mang lại cho CIA lợi thế rất lớn trong việc thiết lập và xây dựng khung chương trình chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế, luôn được cập nhật thường xuyên. Mặt khác, bản thân CIA cũng là trường lâu đời, sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS vì vậy học viên sẽ luôn được học tập với những tài liệu tốt nhất, được đúc kết và chắt lọc kỹ càng.

Ôn luyện từng kỹ năng theo hình thức 1 kèm 1: Với mỗi tiết 1:1, CIA sẽ dành riêng cho một kỹ năng nhất định. Điều này giúp các em có thể cân bằng tất cả các môn học và được giáo viên theo sát, kịp thời điều chỉnh nội dung, giúp học viên khắc phục những khuyết điểm còn tồn đọng. Thực tế, đây cũng là mô hình học tập chung của nhiều trường ở Philippines và đã chứng minh được độ hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

sở vật chất hàng đầu Philippines: Vượt qua những tên tuổi khác, CIA Mactan campus chính thức trở thành nơi có cơ sở vật chất tốt nhất Philippines hiện nay, mang lại môi trường học tiện nghi, sang trọng và thoải mái cho các em.  

2.2 Video giới thiệu chương trình

2.3 Lợi ích khi tham gia du học hè IELTS Express

Tiến bộ vượt bậc trong tiếng Anh học thuật: Không giống với ESL hay những trại hè ESL, trại hè IELTS được xem là có sự nghiêm túc hơn trong học tập và đối tượng hướng đến cũng rất rõ rệt là những em nhỏ được đính hướng sẽ lấy chứng chỉ IELTS trong tương lai. Đặc biệt, một số em sẽ tham gia du học các nước khác sau mùa hè 2020 thì đây chính là cơ hội rèn luyện lý tưởng nhất, giúp các em hoàn thành bước đầu tiên trong việc tiếp cận với những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Được tài trợ lệ phí thi IELTS chính thức 1 lần: Hiện nay, CIA Mactan là nơi duy nhất tài trợ cho học viên 1 lần thi miễn phí IELTS tại Philippines trước khi tốt nghiệp. Như vậy, không chỉ là chứng chỉ từ trường mà các em sẽ có được chứng chỉ quốc tế, có giá trị toàn cầu, làm tham chiếu chuẩn xác nhất cho sự tiến bộ của mình. Đây là một sự ưu ái rất lớn của CIA dành cho các em khi tham gia IELTS Express Camp.

Hoà nhập thực sự vào môi trường quốc tế: Việc được học cùng campus với các nước và được đảm bảo sắp xếp sinh hoạt chung một phòng ký túc xá với những quốc tịch khác nhau sẽ giúp các em có thêm những trải nghiệm mới mẻ, học cách chan hoà, hội nhập và biết được thêm nhiều điều về văn hoá của nước bạn. Từ đó, các em sẽ trở nên tự tin hơn, dạn dĩ hơn khi tiếp xúc và giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hơn hết, các em còn có thể duy trì những tình bạn đẹp, xuyên biên giới, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên được.

Được quan tâm, chăm sóc chu đáo: Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức trại hè cho học viên từ 7 đến 15 tuổi và đào tạo hàng ngàn học viên người lớn của các nước, CIA tự tin vào việc quản lý và đảm bảo chất lượng đời sống cho tất cả các học viên tham gia trại hè. Từ bữa ăn, giấc ngủ, học tập, sinh hoạt, giải trí... đều có đội ngũ chuyên biệt phụ trách, các em hoàn toàn không cần phải bận tâm và chỉ tập trung tận hưởng mùa hè của chính mình.

2.4 Độ tuổi và thời gian nhập học

|| Xem thêm: Lịch trình bay chương trình du học hè Philippines 2020

2.5 Nội dung chương trình

Tổng quan

Khi tham gia trại hè, mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 6, học viên sẽ có 10 tiết chính thức. Ngoài ra, buổi tối, học viên còn tham gia luyện IELTS Writing và sửa bài tập bắt buộc.  

Lớp 1:1

Lớp nhóm nhỏ

Lớp nhóm vừa

Luyện IELTS Writing

Tự học

Sửa bài tập

4 tiết

2 tiết

2 tiết

1 tiết

1 tiết

1 tiết

Vào cuối tuần, nhà trường tổ chức các tour du lịch, khám phá thành phố Cebu, các hoạt động thể thao lý thú, mang lại niềm vui cho các em sau một tuần học tập căng thẳng.

★ Mô tả lớp học

- Lớp 1:1 (4 tiết): Mỗi tiết học chú trọng vào một kỹ năng của IELTS gồm IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Writing, IELTS Reading.

- Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Các môn học bổ trợ gồm tăng cường vốn từ vựng với IELTS Vocabulary và củng cố ngữ pháp cùng IELTS Grammar.

- Lớp nhóm vừa (2 tiết): IELTS Clinic – Môn học phân tích các vấn đề trong bài thi IELTS, chiến lược làm bài, tips thi cử. Mỗi tiết học sẽ song song 2 kỹ năng là Listening + Speaking và Reading + Writing.

- Luyện IELTS Writing (1 tiết): Trên thực tế đây là tiết tự rèn luyện, học viên sẽ viết theo chủ đề mà giáo viên yêu cầu mỗi ngày.

- Tiết tự học (1 tiết): Học viên dùng thời gian này để hoàn thiện các bài tập về nhà, chuẩn bị cho ngày học tiếp theo.

- Tiết sửa bài (1 tiết): Giáo viên sẽ hướng dẫn chỉnh sửa lỗi sai trong các bài tập của học viên.

2.6. Các hoạt động cuối tuần

Bên cạnh học tập, nhà trường cũng tạo điều kiện cho các em vui chơi, giải trí, thư giãn hợp lý. Thông thường các hoạt động chính diễn ra vào thứ bảy nhưng cũng có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thời tiết. Ngoài ra, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hằng tuần, các em cũng được đưa đến các trung tâm thương mại, ăn uống, giải trí bên bạn bè với chi phí tự túc.

Dưới đây là các hoạt động chính diễn ra vào thứ bảy:

• Thứ bảy tuần thứ 1: Ocean Park/ City tour/ Fishing buffet

• Thứ bảy tuần thứ 2: Du lịch các đảo hoặc vui chơi tại Plantation Bay

• Thứ bảy tuần thứ 3: Chơi thể thao như bơi lội, bóng bàn, cầu lông

• Thứ bảy tuần thứ 4: Khởi hành về nước

Lưu ý: Các hoạt động có thể thay đổi tùy tình hình thực tế. Phụ huynh sẽ được thông báo thông tin từng hoạt động từ giữa mỗi tuần)

Chủ nhật các em sẽ nghỉ ngơi, vui chơi và tham gia các hoạt động trong trường.

THƯ VIỆN HÌNH ẢNH (Click ⇓⇓)

[Cebu] CIA Mactan

2.7 Chế độ chăm sóc

Quản lý

CIA phân chia cấp bậc quản lý rõ ràng, mỗi quản lý phụ trách từ 15 đến 20 học viên. Bên cạnh tổng quản lý và quản lý người Việt thì nhà trường còn có lực lượng nhân viên, giáo viên người Philippines đông đảo. Trong đó, các quản lý người Philippines chịu trách nhiệm chính trong việc điều chỉnh chương trình học, cung cấp tài liệu học tập, giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh hoạt của học viên.

Mặt khác, các quản lý người Việt sẽ phối hợp cùng Phil English giám sát quá trình học tập, sinh hoạt của các em, đồng thời luôn quan tâm, động viên các em cố gắng mỗi ngày. Đây cũng là những người gắn kết, truyền đạt tình hình của các em cho quý phụ huynh theo dõi.

Bữa ăn

Nhà trường cung cấp khẩu phần ăn đa dạng, có bổ sung các món ăn Việt Nam. Mỗi bữa ăn luôn bao gồm cơm, canh, các loại thịt, rau củ… Thi thoảng đầu bếp sẽ đổi món sang phong cách Philippines để các em được trải nghiệm nền văn hoá ẩm thực của nước bạn.

Thời gian phục vụ bữa ăn:

 Giặt giũ và dọn dẹp

Nhà trường cung cấp dịch vụ giặt giũ miễn phí 2 lần/ tuần và dọn phòng miễn phí 1 tuần/ lấn. Các em chỉ cần tập trung học hành.

Sức khoẻ

Phòng y tế của trường mở cửa 24/24 và luôn sẵn sàng ứng phó với những tình huống cấp bách. Các y tá túc trực rất chu đáo. Trường hợp, học viên cần đi bệnh viện sẽ có nhân viên giám hộ đi cùng, học viên sẽ tự chi trả thuốc men, viện phí (học viên nên mua bảo hiểm trước khi du học).

2.8 Đánh giá kết quả học tập

Việc đánh giá kết quả học tập của các em nhỏ trong thời gian du học hè tại trường được diễn ra như sau:

 Hệ thống đánh giá kết quả học tập tại CIA Mactan resort

- Kiểm tra đầu vào: Là bài kiểm tra đầu tiên sau khi học viên đến trường. Bài kiểm tra này sẽ chỉ ra những điểm yếu mà học viên cần cải thiện, đồng thời giúp nhà trường có thể lên kế hoạch học tập, giáo trình phù hợp cho mỗi cá nhân.

- Kiểm tra hàng ngày: Được thực hiện mỗi ngày từ thứ hai đến thứ 5, vào lúc 7:20 đến 8:50. Học viên bắt buộc phải tham gia bài kiểm tra từ vựng hàng ngày.

- Kiểm tra cuối khóa: Là bài thi thử IELTS trước khi học viên tốt nghiệp. Phụ huynh có thể nhìn thấy mức độ tiến bộ trong học tập của các con sau trại hè.

- Thi IELTS chính thức: Học viên tham gia trại hè IELTS Express được CIA đài thọ 1 lần thi IELTS chính thức ngay tại trường (CIA Mactan là trung tâm tổ chức thi IELTS chính thức tại Cebu được ủy quyền bởi tổ chức IDP). Kết quả sẽ được nhận sau khi học viên về nước.

 Phương tiện ghi nhận kết quả học tập tại CIA Mactan resort

File ghi nhận kết quả thi thử IELTS tại trường: Đây là một file báo cáo rất chi tiết điểm số bài kiểm tra, đo lường mức độ tiến bộ của học viên, giúp phụ huynh dễ dàng hiểu được những gì mà con em mình đang được sau khi du học.

★ Giấy chứng nhận tốt nghiệp từ CIA

|| Xem brochure chương trình du học hè tiếng Anh của CIA: TẠI ĐÂY

3. HỌC PHÍ

★ Chi phí trên đã bao gồm:

     • Học phí và ký túc xá

     • Phí SSP (Special Study Permit) 

     • Tiền điện, nước

     • Tiền ăn 3 bữa/ ngày

     • Chi phí giặt giũ, dọn dẹp

     • Các hoạt động vui chơi ngoại khóa

     • Người đưa đón theo hành trình

★ Chi phí trên chưa bao gồm:

     • Vé máy bay khứ hồi (Tùy thời giá)

     • Tiền chi tiêu cá nhân của học viên

     • Bảo hiểm Quốc Tế theo thời gian đăng ký

     • Chi phí gia hạn Visa trên 4 tuần (đối với học viên học từ 6 đến 8 tuần)

     • Hỗ trợ đặc biệt từ Phil English

4. CAM KẾT DỊCH VỤ TỪ NHÀ TRƯỜNG VÀ PHIL ENGLISH

|| Xem hướng dẫn trước khi nhập học dành cho trại hè tiếng Anh: https://bit.ly/2ZtRXPI

Đặc biệt, khi đăng ký du học hè tại Philippines các em nhỏ sẽ được dành tặng những lớp học tiếng Anh online theo mô hình 1 kèm 1 với giáo viên Philippines để rèn luyện trước khi đi hoặc sau khi trở về.

|| Đăng ký học thử 2 lớp Online 1 kèm 1 miễn phí tại đây: https://philonline.vn/

Yêu cầu tư vấn và báo giá (Click ⇓⇓)

Hoặc vui lòng liên hệ: PHIL ENGLISH VIỆT NAM

• Hotlines: 0938.034.089 • Email: info@philenglish.vn

• Fanpage: Phil English - Du học Philippines

• Zalo & Viber: +84-934.678.095 

 

Tham khảo thêm: Du học hè Philippines, Du học hè tiếng Anh cùng các trường uy tín

Theo nguồn: Phil English