Trại hè IELTS chuyên sâu tại Philippines

DU HỌC PHILIPPINES 2023: TRẠI HÈ IELTS - 4 TUẦN TĂNG 1 ĐẾN 1.5 BAND ĐIỂMtrai-he-ielts-1

Du học IELTS hoặc trại hè IELTS tại Philippines trong mùa hè 2023 sẽ trở thành xu hướng khi mà các bạn nhỏ giờ đây rất được cha mẹ quan tâm đến việc học, mong muốn con được rèn luyện chuyên sâu, nâng cao band điểm IELTS trong thời gian ngắn, chuẩn bị cho các kế hoạch sau này nhất là các em có nhu cầu du học Úc, Anh, Mỹ, Canada.

I. LÝ DO PHỤ HUYNH NÊN CHO CON HỌC IELTS TẠI PHILIPPINES

trai-he-ielts-2

1. Học 1 thầy 1 trò, rèn luyện chuyên sâu từng kỹ năng IELTS

IELTS là kỳ thi sát hạch khả năng sử dụng tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Mỗi đề thi IELTS đều bao gồm 4 kỹ năng Listening, Speaking, Reading và Writing (nghe, nói, đọc, viết). Thông thường, vì không có nhiều thời gian và một lớp cũng khá đông, các trung tâm trong nước khó lòng phân bổ đủ thời gian cho từng kỹ năng và nhiều em cũng không thể theo kịp bài giảng bởi giáo viên sẽ phải “lướt” rất nhanh hoặc không thể tập trung vào điểm yếu của từng học viên.

Ngược lại, khi học IELTS tại Philippines, điều dễ nhận thấy đầu tiên chính là nhà trường cung cấp từ 4 đến 5 tiết 1 thầy 1 trò mỗi ngày mà trong đó, mỗi lớp có thể chuyên về một kỹ năng nhất định, giúp các em phát triển đồng đều hơn. Mặt khác, những khuyết điểm của các em cũng sẽ được xoá bỏ triệt để bởi giáo viên không bị phân tán thời gian, có thể tập trung hoàn toàn vào một học viên duy nhất

2. Mục tiêu cụ thể: Tăng 1 đến 1.5 band điểm sau 4 tuần

Đối với các em dự định thi IELTS thì thời gian 4 tuần tại Philippines dù không quá dài cũng sẽ đủ giúp các em tăng từ 1 đến 1.5 band điểm.

Sở dĩ mục tiêu này được đặt ra là vì hầu hết các trường đều ghi nhận những thành quả tích cực của học viên sau một khoảng thời gian tham gia trại hè IELTS trong các bài thi thử và thậm chí là các bài thi chính thức.

3. Không chỉ luyện tips mà còn chú trọng khả năng thực tế

Luyện tips hay còn gọi là các mẹo khi thi cử là điều hiển nhiên bởi với một thời gian hạn hẹp, các em cần phải biết cách làm sao để tối đa hoá số điểm. Tuy nhiên, các trường Anh ngữ ở Philippines sẽ không dừng lại ở đó.

Các em học IELTS phần lớn đều có mục tiêu du học trung học, cao đẳng, đại học ở Mỹ, Úc, Canada sau này. Vì vậy, các em không chỉ cần điểm số mà còn cần khả năng “chiến đấu” thực thụ với các bài giảng bằng tiếng Anh, với việc nghe và nói tiếng Anh 24/7 trong suốt hành trình học tập của mình. Do đó, nhà trường sẽ không quá tập trung vào mẹo / tips mà dành phần lớn thời gian để giúp các em trui rèn năng lực, cải thiện điểm số trên nền tảng thực học – thực hiểu.

4. Được hướng dẫn bởi các giáo viên chuyên nghiệp

Các trường Anh ngữ tại Philippines là nơi quy tụ rất nhiều giáo viên IELTS chuyên nghiệp. Trình độ tiếng Anh của họ có thể xem là tương đương với người bản xứ với rất nhiều giáo viên đạt số điểm IELTS 7.5 và 8.0. Ngoài khả năng nói tốt, họ còn có rất nhiều kiến thức và kỹ năng trong việc hướng dẫn và luyện thi IELTS cho học viên.

5. Môi trường giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày

Học IELTS tại Philippines còn giúp các em rèn luyện tiếng Anh giao tiếp bởi bắt buộc, các em sẽ phải sử dụng tiếng Anh từ 10 đến 12 tiếng mỗi ngày. Nhờ đó, các em sẽ trở nên dạn dĩ hơn, xoá bỏ nỗi sợ tiếng Anh, tự tin giao tiếp với bạn bè, thầy cô.

6. Du học kết hợp du lịch, trải nghiệm và khám phá đất nước Philippines

Ngoài những giờ học căng thẳng, các trường còn tổ chức nhiều hoạt động dã ngoại thú vị mà các em có thể đăng ký tham gia. Thông qua từng hoạt động, các em sẽ có thêm được những trải nghiệm và kỷ niệm quý giá ở Philippines. Du học kết hợp du lịch Philippines chắc chắn là món quà khen thưởng xứng đáng dành cho con yêu khi con đã trải qua một năm học dài, mệt mỏi.

II. ĐỘ TUỔI, ĐỐI TƯỢNG THAM GIA VÀ HỌC PHÍ TRẠI HÈ IELTS 2023

trai-he-ielts-3

Vì IELTS là chương trình có độ khó cao hơn hẳn so với các khoá giao tiếp thông thường nên đòi hỏi ở người học một trình độ đầu vào nhất định cũng như độ tuổi phù hợp cho việc tiếp thu.

Để theo học các chương trình IELTS tại Philippines, quý phụ huynh lưu ý, các em cần có hai yếu tố sau:

• Độ tuổi: Từ 7 ~ 18 tuổi

• Trình độ đầu vào: Tiền trung cấp trở lên (IELTS từ 3.5 trở lên).

• Thời gian học: 4 - 6 tuần hoặc 8 tuần

Về học phí trại hè IELTS 2023 thì sẽ tuỳ thuộc vào từng trường, về cơ bản từ 1,800 USD – 2,800 USD cho 4 tuần đã bao gồm học phí, chi phí ăn ở, chi phí địa phương, hoạt động ngoại khoá... Bên cạnh đó, phụ huynh còn cần lưu ý đến một số chi phí khác như vé máy bay, bảo hiểm, phí nhập cảnh và phí uỷ quyền giám hộ…

Phil English hiện đang có chương trình trình ưu đãi đến 300 USD học phí khi đăng ký sớm - ĐẢM BẢO GIÁ THẤP NHẤT! Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi chi tiết.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

lien-he-1lien-he-12lien-he-1

III. DANH SÁCH TRẠI HÈ IELTS TỐT NHẤT PHILIPPINES 2023

trai-he-ielts-4

Phil English xin tổng hợp và giới thiệu đến quý phụ huynh danh sách những trường tốt nhất đào tạo IELTS cho trẻ em và thanh thiếu niên trong dịp hè 2023 tới đây.

1. Du học hè IELTS trường English Fella (Cebu)

trai-he-ielts-6

Ưu điểm nổi bật của trường:

+ Campus cực kỳ rộng lớn, nhiều sân chơi và mảng xanh, có hồ bơi, quán cà phê…

+ Đối tác của IDP và Hội Đồng Anh

+ Đội ngũ giáo viên chất lượng được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia

+ Thuộc top trại hè tiếng Anh giá rẻ tại Philippines

 

 

KHOÁ HỌC IELTS

Tiết 1:1

Tiết nhóm nhỏ 1:4

Tiết nhóm nhỏ 1:8

Tiết tự chọn/ Tự học

4 tiết

2 tiết

1 tiết

3 tiết

Lịch nhập học: 4 tuần – 8 tuần

Ngày khai giảng: 04/06/2023 và 02/07/2023

Đây là một trong các trường Anh ngữ lâu đời tại Cebu với hơn 15 năm kinh nghiệm và nhiều năm tổ chức trại hè tiếng Anh cho du học sinh quốc tế trong đó có Việt Nam. Nhà trường sở hữu campus lớn, thoáng mát, môi trường học tập yên tĩnh, trong lành và an ninh lại sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng vì vậy rất lý tưởng để các em nhỏ rèn luyện tiếng Anh, đặc biệt là IELTS trong dịp hè.

 | Tham khảo: Chi tiết chương trình trại tại FELLA Sparta

2. Du học hè IELTS trường SMEAG Capital (Cebu)

trai-he-ielts-7

Ưu điểm nổi bật của trường:

+ Vị trí trường an ninh, khu vực trung tâm hành chính của Cebu

+ Là đối tác và là điểm thi IELTS chính thức của Hội Đồng Anh

+ Giáo viên IELTS nhiều kinh nghiệm

+ Các em có thể thi IELTS chính thức ngay khi kết thúc khoá học

 

 

KHOÁ HỌC IELTS INTENSIVE

Tiết 1:1

Tiết nhóm

Thực hành

Tự học

4 tiết

4 tiết

2 tiết

2 tiết

Lịch nhập học: 4 tuần – 8 tuần

Ngày khai giảng: 04/06/2023 và 02/07/2023

SMEAG là trường Anh ngữ uy tín, lâu đời bậc nhất tại Philippines với kinh nghiệm hơn 10 năm tổ chức các trại hè cho du học sinh quốc tế. Trường tọa lạc tại trung tâm hành chính của thành phố Cebu, cực kỳ an ninh và giao thông hết sức thuận tiện. Chế độ học tập và chăm sóc học viên tại trường luôn được đánh giá cao, nổi tiếng với các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL.

| Tham khảo: Chi tiết chương trình trại tại SMEAG Capital

3. Du học hè IELTS trường PINES Chapis (Baguio)

trai-he-ielts-9

Ưu điểm nổi bật của trường:

+ Hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động giảng dạy

+ Cơ sở chuyên đào tạo luyện thi IELTS

+ Đội ngũ giáo viên chất lượng cao

+ Tập trung nâng cao điểm số IELTS trong thời gian ngắn

+ Thi thử IELTS hàng tuần

 

 

KHOÁ HỌC IELTS

Tiết 1:1

Tiết nhóm

Tiết Buddy

Tự học

3 tiết

4 tiết

2 tiết

2 tiết

Lịch nhập học: 4 tuần – 8 tuần

Ngày khai giảng: 04/06/2023 và 02/07/2023

Hơn 25 năm thành lập, PINES sở hữu 2 campus tại Baguio gồm PINES Main và PINES Chapis trong đó PINES Chapis nổi tiếng là địa điểm luyện thi IELTS uy tín, được nhiều học viên Việt Nam lựa chọn. Bằng kỷ luật học tập nghiêm túc, mô hình Sparta chỉ cho phép ra ngoài cuối tuần, PINES Chapis đã góp phần tạo nên thành công của hàng ngàn học viên. Trong mùa hè 2023, PINES Chapis sẽ là địa điểm tổ chức trại hè IELTS với mục tiêu giúp các em nâng cao trình độ, khắc phục điểm yếu và hướng đến các thang điểm cụ thể.

 | Tham khảo: Chi tiết chương trình trại tại PINES Chapis

4. Du học hè IELTS trường HELP (Clark)

trai-he-ielts-10

Ưu điểm nổi bật của trường:

+ Trường tọa lạc tại đặc khu kinh tế, cực kỳ an ninh, trong lành, nhiều cây xanh. Bay 1 chặng.

+ Trường thành lập hơn 25  năm, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

+ Tổ chức khóa học, giáo trình bài bản, được biên soạn kỹ lưỡng

+ Mô hình Sparta học tập nghiêm túc, tập trung

 

 

KHOÁ HỌC IELTS

Tiết 1:1

Tiết nhóm

Hoạt động

Tự học

4 tiết

2 tiết

1 tiết

2 tiết

Lịch nhập học: 4 – 6 8 tuần

Ngày khai giảng: 28/05/2023; 11/06/2023 và 25/06/2023

HELP Clark toạ lạc bên trong đặc khu kinh tế Clark - Nổi tiếng về an ninh, có sự kiểm soát chặt chẽ của quân đội và là địa điểm đặt trụ sở của hàng loạt các công ty/ tập đoàn lớn. Bên cạnh đó, môi trường xung quanh thanh bình, sạch sẽ, trong lành, khí hậu dễ chịu vì nhiều cây xanh... rất tốt cho sự tập trung và đời sống tinh thần của các em. HELP Clark cũng là trường Anh ngữ lâu đời, có chất lượng đào tạo ổn định và giàu kinh nghiệm tổ chức trại hè.

 | Tham khảo: Chi tiết chương trình trại tại HELP Clark

5. Du học hè IELTS trường EG (Angeles)

trai-he-ielts-11

Ưu điểm nổi bật của trường:

+ Trường quy mô vừa, cơ sở vật chất tiện nghi, có sân chơi thể thao, hồ bơi…

+ Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Angeles, rất tiện lợi

+ Chi phí du học hè cực thấp, thuộc Top 2 trường giá trẻ nhất

+ Là trung tâm khảo thí IELTS trên máy của IDP

+ Có tiết học nhóm với giáo viên bản ngữ

 

 

KHOÁ HỌC IELTS

Tiết 1:1

Tiết nhóm nhỏ

Tiết nhóm lớn

Tự học

4 tiết

2 tiết

1 tiết

2 tiết

Lịch nhập học: 4 – 8 tuần

Ngày khai giảng: 04/06/2023 và 02/07/2023

EG là một trong 2 trường nổi tiếng ở Philippines (bên cạnh CIP) về việc cung cấp các lớp học có sự kết hợp giữa giáo viên Philippines và giáo viên bản ngữ. Vì vậy, khi theo học các khóa tiếng Anh mùa hè tại EG, học viên cũng sẽ được hưởng lợi ích từ ưu điểm này, được rèn luyện phát âm và cách sử dụng từ vựng, cấu trúc cấu như người bản ngữ. Bên cạnh đó, các em còn được tập trung học và luyện thi IELTS với một chương trình chất lượng, cải thiện các kỹ năng trong thời gian ngắn.

 | Tham khảo: Chi tiết chương trình trại tại EG

LIÊN HỆ TƯ VẤN

lien-he-1lien-he-12lien-he-1

IV. CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI NHẬP HỌC TRẠI HÈ IELTS PHILIPPINES 2023?

 

trai-he-ielts-5

1. Hồ sơ thủ tục

Để chuẩn bị cho con du học hè Philippines 2023, quý phụ huynh cần chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan như:

• Hộ chiếu (passport): còn hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày nhập học.

• Bản sao giấy khai sinh: Dùng để dịch thuật, làm giấy uỷ quyền giám hộ (học viên trên 15 tuổi không cần chuẩn bị)

• Thư mời nhập học: Nhà trường sẽ gửi thư mời sau khi phụ huynh đăng ký từ 3-5 ngày.

• Vé máy bay: Bắt buộc phải mua vé máy bay khứ hồi, theo đúng lịch trình được thông báo.

• Mua bảo hiểm: Rất cần thiết để hỗ trợ những vấn đề về sức khoẻ phát sinh khi trẻ du học.

• Giấy uỷ quyền giám hộ: Dành cho các em dưới 15 tuổi, không đi cùng bố mẹ

• Chứng nhận tiêm vaccine 2 mũi hoặc test nhanh trước giờ bay 48h hoặc test nhanh tại sân bay dành cho các em trên 12 tuổi.

Phil English sẽ hỗ trợ quý khách hàng thực hiện tất cả các thủ tục liên quan hoàn toàn miễn phí. Riêng vé máy bay và bảo hiểm, quý phụ huynh có thể tự túc đặt nếu muốn.

Để được tư vấn, chọn trường, xin vui lòng để lại các thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

| Tham khảo: Tổng quan chương trình du học hè Philippines 2023

2. Chuẩn bị nền tảng tiếng Anh cho trẻ

Như đã nêu trên, để học IELTS, trẻ cần có một trình độ nhất định vì nội dung học tương đối phức tạp hơn chương trình ESL (giao tiếp tổng quát). Vì vậy, quý phụ huynh có định hướng cho con học IELTS, nên cho con kiểm tra trình độ đầu vào và giúp con trang bị kiến thức nền tảng trước khi nhập học.

3. Chuẩn bị tâm lý trước khi du học

Đối với các em đã từng du học hè Philippines nhiều năm thì tâm lý không phải là vấn đề lớn nhưng đối với những em mới đi lần đầu thì rất cần có được sự động viên, khích lệ từ quý phụ huynh. Thông thường, các em sẽ mất khoảng 1 tuần đầu để làm quen và thích nghi. Phil English cùng đại diện các trường sẽ luôn quan tâm sát sao đến từng em nhưng cũng rất mong quý phụ huynh có thể hợp tác để chuẩn bị tâm lý cho các em tốt nhất.

4. Chuẩn bị hành trang thiết yếu

Hành trang cho trẻ bao gồm quần áo, nón, giày dép, các loại thuốc cảm ho thông thường, tập vở, kim từ điển, dụng cụ vệ sinh cá nhân... thì cần trang bị thêm một số loại sách tham khảo liên quan đến IELTS như sách bổ sung từ vựng, sách ngữ pháp để trẻ có thể sử dụng, kim từ điển tra cứu trong quá trình học.

| Quan trọng: Hướng dẫn chuẩn bị trước khi du học hè Philippines 2023

LIÊN HỆ TƯ VẤN

lien-he-1lien-he-12lien-he-1

Theo nguồn: Phil English