Săn học bổng 50% đến 100% chương trình Student Reporter 2024

Student Reporter là một trong những chương trình học bổng du học Philippines đặc biệt, tài trợ từ 50 đến 100% học phí và chi phí ăn ở cho du học sinh các nước, trong đó có Việt Nam.

san-hoc-bong-du-hoc-philippines-2024-2

Học bổng du học Philippines - Student Reporter là gì?

Phil English được thành lập vào tháng 12 năm 2014 và chỉ vài tháng sau đó, chúng tôi đã tiến hành trao tặng học bổng đầu tiên cho một số du học sinh Việt Nam đến với Philippines để học tiếng Anh. Mục tiêu của học bổng này là giúp các bạn trải nghiệm và đánh giá, đưa ra phản hồi về việc học và sinh hoạt tại trường.

Theo thời gian, chương trình này được gọi là Student Reporter và có rất nhiều trường Anh ngữ hưởng ứng, bởi thời điểm đó, du học Philippines vẫn còn là điều xa lạ với người Việt. 

Một cách dễ hiểu, Student Reporter là chương trình mà bạn sẽ được du học Philippines miễn phí (chỉ chi trả một số chi phí địa phương và vé máy bay), đổi lại, bạn sẽ hỗ trợ làm các nội dung bao gồm video, hình ảnh, bài viết để giúp trường quảng bá thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.

Thông thường, giá trị của học bổng Student Reporter sẽ dao động từ 50% đến 100% học phí lẫn chi phí ăn ở trong thời gian từ 4 đến 12 tuần.

Làm sao để tham gia học bổng Student Reporter?

san-hoc-bong-du-hoc-philippines-2024-2

Mặc dù đã từng có thời kỳ rất được các trường Anh ngữ quan tâm, trao tặng thường xuyên, nhưng thực tế khi thị trường Việt Nam ngày càng phát triển và càng có nhiều người biết đến thì số lượng học bổng Student Reporter cũng giảm dần. Không nhiều trường áp dụng chính sách này và nếu có thì cũng chỉ trong những sự kiện rất đặc biệt.

Tuy nhiên, giờ đây, bạn có thể nắm bắt cơ hội có được học bổng này khi tham gia Triển lãm du học Philippines 2024 do Phil English tổ chức.

Thông tin sự kiện

• Thời gian: Part 1 - Từ 8:30 đến 12:00 | Part 2: Từ 13:00 đến 16:30

• Ngày: Chủ nhật, 24/03/2024

• Địa điểm: Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

• Địa chỉ: Số 17 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Họ và tên của bạn (*)
Giới tính (*)
Nam Nữ
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Địa chỉ
Khóa học quan tâm *
Tiếng Anh Giao Tiếp
Tiếng Anh cho trẻ em
Luyện thi chứng chỉ (IELTS/ TOEIC/ TOEFL)
Tiếng Anh thương mại
Thời gian tham gia hội thảo *
Buổi sáng (từ 8:30 – 12:00)
Buổi chiều (từ 13:00 – 16:30)

 

|| Xem thêm: Chi tiết Triển lãm du học Philippines 2024 

Khi tham gia sự kiện này, bạn sẽ được gặp gỡ đại diện của Top 18 trường tốt nhất hiện nay và săn hàng loạt ưu đãi, học bổng hấp dẫn nhất năm 2024, trong đó có Student Reporter. 

LƯU Ý ĐẶC BIỆT: Vì học bổng có giới hạn số lượng, thường chỉ được trao tặng 1 đến 2 suất tuỳ trường, chúng tôi sẽ ưu tiên các bạn liên hệ trước. Vì vậy, sau khi đăng ký tham gia, bạn nên liên hệ trực tiếp Phil English thông qua Hotline/ Zalo để được tư vấn và gửi thông tin càng sớm càng tốt. Bạn có thể đăng ký nhận học bổng này trước cả khi sự kiện diễn ra.

Danh sách các trường Anh ngữ ở Philippines trao tặng học bổng Student Reporter

Dưới đây là danh sách các trường đã có quyết định chính thức về việc trao tặng học bổng Student Reporter dành riêng cho Triển lãm du học Philippines 2024. (Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm thông tin bổ sung từ các trường).

Thành phố Trường Học bổng
Dành riêng cho sự kiện Khi đăng ký tại triển lãm
Cebu PHILINTER - 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong  4 tuần (Khoá General ESL)
- 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong  2 tuần (Khoá General ESL)
Giảm 50 USD mỗi 4 tuần (Không áp dụng khi nhập học tháng 6 - 7 - 8)
CELLA Uni/ CELLA Premium - 2 suất học bổng 50% chương trình Student Reporter 4 tuần & 8 tuần (Không giảm phí đăng ký). Học viên thanh toán đủ học phí, sau khi hoàn thành 8 clip review sẽ được hoàn lại. Tặng phí SSP: 6.800 Peso (tương đương 3 triệu đồng)
GLC - 2 suất học bổng 50% bao gồm cả học phí và chi phí ăn ở cho khoá từ 4 đến 12 tuần. Học viên sau khi hoàn thành khóa học cần gửi lại video review quá trình học tại trường  
I.BREEZE - 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong 4 tuần (Khoá Light ESL)
- 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong 2 tuần (Khoá Light ESL)
Voucher 50 USD/ 4 tuần
Áp dụng nhập học trước 27/5/2024
Clark - Angeles CIP - 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong  4 tuần (Khóa Regular ESL)
- 1 suất học bổng toàn phần học phí và chi phí ăn ở trong  2 tuần (Khóa Regular ESL)
Voucher 50 USD/ 4 tuần

                   

Ngoài những học bổng kể trên, tại triển lãm tất cả các trường đều áp dụng chính sách ưu đãi cực kỳ tốt, miễn giảm đến 6 tuần học phí kèm theo đó là những voucher từ Phil English. Vì vậy, bạn chớ bỏ lỡ, hãy tham gia và liên hệ với Phil English để được tư vấn sớm.

|| Xem thêm: 

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình học bổng Student Reporter thì đừng ngần ngại liên hệ với Phil English. Trân trọng kính mời và hẹn gặp các bạn tại triển lãm được diễn ra vào lúc 8:30 đến 16:30, ngày 24/3/2024 ở khách sạn Sofitel (Số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM)

LIÊN HỆ TƯ VẤN

lien-he-1lien-he-12

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác