Talkshow cùng Uy Lê (Co-founder Saigon Tếu) tại hội thảo du học Philippines 2023

Tiếng Anh - Tiền đề cho sự thành công của Uy Lê - Gương mặt “Vàng" trong làng “Hài độc thoại” ở Việt Nam

Thật dễ dàng để nhận thấy trong nhiều lĩnh vực, việc giỏi đa ngôn ngữ đều mang đến cho chúng ta thành công và đôi khi là thành công từ rất sớm, khi tuổi đời còn trẻ. 

uy-le-hoi-thao-1

Ở Việt Nam, tiếng Anh là ngôn ngữ được theo học phổ biến nhất bởi tính chất toàn cầu và cũng là “công cụ" mang đến sự thăng tiến lẫn nổi tiếng cho những gương mặt “Hot” như MC Khánh Vy xinh xắn của đài VTV7, thầy Đặng Trần Tùng - Người Việt Nam đầu tiên 4 lần đạt IELTS 9.0;... Và chắc chắn phải nhắc đến một nhân vật đã có những thành tựu được công nhận ở quy mô quốc tế đó chính là Uy Lê - Một 9x đa tài, người góp phần lan tỏa loại hình Hài độc thoại tại nước ta, từng được tạp chí New York Times gọi là “Nhà vô địch Hài Độc Thoại”.

uy-le-hoi-thao-2

Là một 9x đời đầu, tính đến thời điểm “bén duyên" với Hài độc thoại vào năm 2016, Uy Lê chỉ mới 23 tuổi. Điều đặc biệt là bằng khả năng tiếng Anh của mình, Uy Lê đã tiếp cận và trình diễn Hài Độc Thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh vì lúc ấy, loại hình trình diễn này chỉ phổ biến trong cộng đồng người nước ngoài. 

Có thể nói, bên cạnh khiếu hài hước, sự sáng tạo trong nội dung truyền tải, Uy Lê sở hữu một nền tảng ngoại ngữ rất vững chắc, làm tiền đề cho sự thành công của mình trong lĩnh vực này. Chính vì thế, Uy Lê là người mà Phil English sẽ “chọn mặt gửi vàng”, trở thành khách mời đặc biệt của phần Talkshow chủ đề “Tiếng Anh đổi đời - Tiếng Anh đã làm thay đổi cuộc đời tôi” tại Hội thảo du học Philippines 2023.

Thông tin sự kiện: HỘI THẢO DU HỌC PHILIPPINES 2023

• Thời gian: 8:30 đến 12:00 | 19/03/2023 (Chủ nhật)

• Địa điểm: Khách sạn Lotte Legend - 4A Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

• Chi tiết chương trình: Link

hoi-thao

Đến với chương trình, Uy Lê sẽ có những giờ phút “trải lòng" về thành công trong sự nghiệp gắn liền với tiếng Anh, phương pháp học tập và rèn luyện để tự tin độc thoại trước khán giả là những người sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, về tác động của môi trường đến sự cải thiện ngoại ngữ của bản thân…

Hài hước, dí dỏm nhưng lại thực tế, sâu sắc - Talkshow cùng Uy Lê là thông điệp tích cực mà Phil English muốn gửi gắm đến tất cả những ai có mong muốn theo đuổi tiếng Anh rằng “Dù bạn là ai, dù bạn bao nhiêu tuổi, dù bạn có xuất phát điểm như thế nào hoặc dù chưa thể hình dung trong tương lai bạn sẽ làm gì thì việc giỏi một ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh có thể mang đến những cơ hội mà khi nhìn lại bạn mới thấy may mắn vì đã có một công cụ để chinh phục nó".

Gắn liền với giáo dục và hoạt động trong lĩnh vực tư vấn các khóa học tiếng Anh tại Philippines gần 10 năm qua, Phil English đã kết nối hàng ngàn du học sinh Việt ở đủ mọi lứa tuổi với các trường Anh ngữ uy tín, hàng đầu. Và dù mỗi một khách hàng đều có câu chuyện phía sau nỗ lực học tập của mình nhưng điểm chung là họ đều đánh đổi thời gian, tiền bạc để hướng đến một mục tiêu nhất định. Và Phil English tin rằng bằng ý chí và nỗ lực, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Hãy đến, lắng nghe, chia sẻ và tìm cho mình một hướng đi, một lộ trình đầy cảm hứng từ Uy Lê tại Hội thảo du học Philippines 2023. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội:

• Săn học bổng từ 30 đến 80%

• Miễn giảm 10% học phí

• Ưu đãi phí đăng ký 100 đến 150 USD

• Nhận bảo hiểm quốc tế suốt thời gian học

• Rút thăm trúng vé máy bay khứ hồi 300 USD và loa nghe nhạc Marshall 6 triệu đồng

• Trở thành 1 trong 10 người đầu tiên may mắn nhận quà “siêu chất" khi đăng ký học

• Tư vấn trực tiếp 1:1 với đại diện 23 trường Anh ngữ tốt nhất Philippines

• Miễn phí kiểm tra kỹ năng nói

• Học thử mô hình 1 kèm 1 với giáo viên Philippines hoặc bản ngữ

hoi-thao

(*) Xin lưu ý:

- Vui lòng đăng ký để nhận được thư xác nhận qua Email.

- Chương trình kiểm tra kỹ năng nói và học demo lớp 1:1 sẽ ưu tiên khách hàng có đăng ký và check-in sớm tại sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học, học phí và học bổng du học Philippines, xin vui lòng liên hệ Phil English để được tư vấn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

/UserImages/lien-he-1(1).PNGzaloform

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác