MONOL nhận đăng ký nhập học sớm từ ngày 1/5/2021

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với tất cả chúng ta. Mặc dù sẽ mất một thời gian khá lâu nữa thì dịch Covid-19 mới kết thúc, nhưng những thông tin tích cực về Vaccine đang tiếp tục lan tỏa rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, điều đó cũng có nghĩa chúng ta đang tiến gần hơn đến cuối đường hầm.

Chúng tôi hi vọng rằng năm 2021 sẽ mang lại những cơ hội tốt hơn và ngành du học tiếng Anh tại Philippines sẽ nhanh chóng hồi phục và phát triển mạnh mẽ.

Với niềm tin vào sự thành công của vaccine sẽ chiến thắng đại dịch, trường Anh ngữ MONOL đã quyết định khai giảng học kỳ đầu tiên vào ngày 1/5/2021, dành cho những học viên đã được tiêm ngừa vaccine covid-19. Hi vọng thông tin này sẽ là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho những ai thực sự mong muốn đi du học tiếng Anh tại Philippines.

MONOL nhận đăng ký nhập học sớm

Chương trình học bổng ưu đãi dành cho học viên mong muốn nhập học từ ngày 1/5/2021 tại trường Anh ngữ MONOL:

- Giảm ngay 200 USD cho mỗi 4 tuần học

- Không cần đóng phí phí đăng ký hoặc phí đặt cọc giữ chỗ.

Trong thời gian ngừng họạt động vì ảnh hưởng của dịch bệnh, trường Anh ngữ MONOL đã hoàn thành việc nâng cấp, tu bổ khu vực ký túc xá, sửa sang phòng học, mở thêm trung tâm chăm sóc sức khỏe và giảm sức chứa của khuôn viên trường nhằm mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.

Trường MONOL cũng tiến hành sửa đổi và cải tiến một số chương trình học. Vui lòng tham khảo bảng thông tin dưới đây để cập nhật những thay đổi về chương trường học tại MONOL.

KHÓA HỌC

CHƯƠNG TRÌNH CŨ

CHƯƠNG TRÌNH MỚI

GENERAL ESL

1. Regular Speaking ESL: 7 tiết

- 4 tiết nhóm

- 3 tiết 1:1

2. One-on-one ESL: 5 tiết

4 tiết 1:1

4 tiết nhóm

 

IELTS / IELTS Guarantee

7 tiết

- 4 tiết nhóm

- 3 tiết 1:1

4 hours core 1:1 class

4 hours group class

 

TOEIC / BUSINESS ENGLISH

5 tiết 1:1

KHÔNG CÒN CUNG CẤP

LEAP ENGLISH

5 tiết 1:1

1 tiết tư vấn cùng giáo viên hướng dẫn

Học viên có thể chọn bất kỳ môn học nào sau đây:

- General ESL

- IELTS/ TOEIC

- Business English (Pre-Employment, Post-Employment, Flight Attendant Training)

- Others (thảo luận cùng GV hướng dẫn)

 

MONOL nhận đăng ký nhập học sớm

Ngoài ra, từ năm 2021 trở đi, MONOL sẽ chỉ cung cấp 3 loại phòng ký túc xá là phòng đơn Standard, phòng đơn Semi và phòng đôi Deluxe.

Để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho toàn thể học viên, nhân viên của trường, MONOL vẫn sẽ áp dụng những biện pháp phòng dịch và các quy định về cách ly xã hội trong khuôn viên trường trong thời gian tới. Và cũng xin lưu ý rằng, mặc dù chúng tôi nhận đăng ký nhập học từ ngày 1/5/2021, nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải tuân thủ các nguyên tắc về nhập cảnh do chính phủ Philippines quy định. Do đó, ngày nhập học này vẫn có thể bị thay đổi tùy theo tình hình thực tế.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin vui lòng liên hệ với Phil English nhé, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Thông tin chi tiết về trường MONOL: TẠI ĐÂY

 
Các tin Khác