Tại sao chọn CIP ?

Học viên có thể mong chờ điều gì ở CIP?

CIP trở nên đặc biệt giữa các trường Anh ngữ ở Philippines nhờ vào các lớp học 1-1 với giáo viên bản ngữ, nơi mà chúng tôi tạo ra được một không gian nói tiếng Anh tự nhiên và đầy cảm hứng cho tất cả các học viên.

1. Lớp học 1-1 với giáo viên bản xứ

tai-sao-chon-cip-1

- CIP là trường tiên phong trong việc tổ chức các lớp học 1-1 với giáo viên bản ngữ. Nhiều trường Anh ngữ khác ở Philippines cũng lấy cảm hứng từ CIP để thiết lập các lớp học với giáo viên bản ngữ.

- CIP luôn không ngừng nỗ lực để phát triển một hệ thống chất lượng các lớp học 1-1 với giáo viên bản ngữ, cũng như các cách để tối đa hóa hiệu quả của lớp khi kết hợp song song các lớp học với giáo viên Philippines.

- Một lợi ích lớn nữa là học viên sẽ được học các lớp 1-1 cùng giáo viên bản ngữ với mức học phí rất thấp. Nó chỉ bằng một nửa học phí nếu học viên đăng ký cùng hệ thống ESL tại các trường ở Mỹ hay Canada.

2. Sự phối hợp hiệu quả giữa các giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines

- Một điểm đặc biệt được mọi người biết đến về giáo viên người Philippines là họ có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp và tự nhiên. Bởi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2 chứ không phải tiếng mẹ đẻ, người Philippines cũng phải học nó như một ngôn ngữ mới. Nhờ đó mà họ thấu hiểu những khó khăn của các học viên và thiết lập được các phương pháp dạy thật sự hiệu quả về cấu trúc, từ vựng và giao tiếp.

tai-sao-chon-cip-2

- CIP nhận thức rõ những điểm mạnh và hạn chế của các giáo viên người Philippines nên chúng tôi tập trung ưu tiên xây dựng các khóa học tốt hơn cho mọi học viên. Các giáo viên bản ngữ sẽ là người cuối cùng sửa lỗi tiếng Anh cho học viên và hướng học viên cách học hiệu quả nhất.

- Ở CIP, các giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines luôn phối hợp cùng nhau. Trọng âm và ngữ điệu của học viên chính xác hơn, cách diễn đạt ngôn ngữ phong phú và sâu sắc hơn. Học viên sẽ học được cách sử dụng tiếng Anh thực tiễn như người bản ngữ.

3. Quyết tâm đạt được mục tiêu đặt ra/ Cam kết đầu ra

- Trong suốt thời gian học viên ở tại trường, trách nhiệm của chúng tôi là cải thiện các kỹ năng cũng như trình độ tiếng Anh cho các học viên. CIP luôn tổ chức các buổi kiểm tra tiếng Anh hàng tuần và gửi nhận xét cho học viên để việc học được cải thiện tốt hơn.

- Kể từ năm 2023, các học viên ở các trình độ tiếng Anh khác nhau sẽ được học ở các khu vực chuyên biệt nhằm tối đa hóa hiệu quả học tập và giảng dạy.

4. Lớp học 50 phút

- Hầu hết các trường ESL ở Philippines tổ chức tiết học dài 45 phút (5 phút giải lao) để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều này có thể có tác dụng ngược lại, làm giảm thời lượng được thực hành tiếng Anh của học viên.

- Lý do đơn giản mà các lớp học ở CIP kéo dài 50 phút cộng thêm 10 phút giải lao là bởi chúng tôi tin rằng một lớp học 50 phút là hiệu quả nhất đối với thể chất và trí nhớ của học viên cũng như giáo viên.

5. Một CIP mới hơn, đẹp hơn và tốt hơn!

tai-sao-chon-cip-3

- Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid, CIP đã và đang tiến hành tu sửa lại hoàn toàn để tạo nên một CIP mới với diện mạo đẹp hơn, khang trang hơn và hiện đại hơn.

- Toàn bộ khuôn viên trường đã được sửa sang lại vào đầu năm 2022. Các lớp học, phòng nghỉ công cộng đã và đang được xây dựng lại để tạo nên một môi trường mới vô cùng tiện nghi và thoải mái cho học viên.

>> Chi tiết về trường CIP: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/angeles-clark/cip/

Họ và tên của bạn (*)
Khu vực sinh sống (*)
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Khóa học quan tâm *
Tiếng Anh Giao Tiếp
Tiếng Anh cho trẻ em
Luyện thi chứng chỉ (IELTS/ TOEIC/ TOEFL)
Tiếng Anh thương mại
Khác

 

 

Theo nguồn: Phil English

CIP
Các tin Khác