Phil English tham dự hội thảo uy tín về du học Philippines do CALA và BESA tổ chức

Vào ngày 18/09/2019, Phil English rất vinh dự tham gia hội thảo du học Philippines dành cho các đại diện tuyển sinh do Hiệp hội các trường Anh ngữ ở Cebu (CALA) và Hiệp hội các trường Anh ngữ ở Baguio (BESA) đồng tổ chức. Hội thảo là dịp để các trường và các đơn vị tư vấn, tuyển sinh có thể giao lưu, nắm bắt thông tin, cập nhật kịp thời những đổi mới của từng trường để mang lại những nội dung giá trị cho khách hàng của mình.

philenglish-tham-du-hoi-thao-cala-besa

Phil English nhận lưu niệm chương từ CALA và BESA tại hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của 20 trường Anh ngữ hàng đầu, bắt đầu khai mạc vào lúc 9:20 phút với màn chào hỏi và khởi động ấn tượng, giúp tất cả mọi người có cơ hội kết nối, làm quen với nhau. Sau đó, đại diện của từng trường đã có những bài phát biểu ngắn gọn nêu bật được những ưu điểm của trường. Kết thúc buổi sáng, sau thời gian nghỉ trưa, đại diện các công ty tư vấn đã lần lượt gặp gỡ và trao đổi thông tin tại booth của mỗi trường.

Nhân cơ hội này, Phil English cũng đã có lời chào hỏi đến các trường và thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi muốn cung cấp một số thông tin nổi bật mà có thể quý khách hàng sẽ quan tâm khi tìm hiểu về việc học tiếng Anh ở Philippines.

1. Trường Anh ngữ BECI

dai-dien-beci-cala-besa

Đại diện trường BECI (trái) và đại diện của Phil English

Nhà trường có 2 campus tại Philippines, trong đó có 1 campus dành riêng cho học viên nữ (BECI The Cafe). Cả hai campus đều chú trọng phát triển các chương trình rèn luyện nghe nói chuyên sâu với sự theo dõi, đánh giá chi tiết qua các bài kiểm tra nói được ghi hình và chỉnh sửa lỗi sai một cách tỉ mỉ.

BECI cũng sở hữu một trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam tuy nhiên mục tiêu của việc học tại Việt Nam và việc du học Philippines sẽ không hề chồng chéo. Trao đổi với chúng tôi, anh Lucas – Quản lý phụ trách thị trường Việt Nam cho hay: “Nhà trường hoàn toàn không lo lắng vấn đề học viên theo học ở Việt Nam làm giảm sức hút của hai campus tại Philippines bởi vì môi trường mà các campus tại Philippines mang lại là hoàn toàn khác biệt. Campus tại Việt Nam chủ yếu phục vụ các đối tượng chưa có thời gian để du học hoặc rèn luyện trước khi đi. Sắp tới, nhà trường dự kiện sẽ triển khai chương trình học tại Việt Nam kết hợp du học tiếng Anh tại Philippines cho học viên Việt Nam lẫn Nhật Bản để mang lại nhiều trải nghiệm phong phú hơn”.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ BECI Main

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ BECI The Cafe

2. Trường Anh ngữ CNS2

dai-dien-cns2-besa-cala

Đại diện của Phil English trò chuyện cùng giám đốc trường CNS2

CNS2 được mệnh danh là “lò luyện IELTS” của Philippines bởi chương trình của trường hoàn toàn tập trung vào các đối tượng có nhu cầu lấy chứng chỉ IELTS với một lịch trình học tập tương đối áp lực, giúp học viên đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên của trường luôn được đánh giá cao, giàu kinh nghiệm và có phương pháp sư phạm tốt. Hầu hết các học viên đều rất hài lòng.

Bên cạnh đó, đại diện của trường – chị Sammy cho biết nhà trường luôn tích cực quan tâm đến từng học viên và rất hi vọng trong tương lai, học viên Việt Nam sẽ biết đến trường nhiều hơn nữa, tin tưởng và lựa chọn trường trong quá trình học và thi IELTS của các bạn.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CNS2

3. Trường Anh ngữ CNS Junior

cns-juniors-besa-cala

Đại diện của Phil English (giữa) cùng đại diện của trường CNS Junior

Đây là năm đầu tiên mà CNS Junior đến với thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, CNS Junior là trường duy nhất tại Baguio chỉ dành riêng cho trẻ em. Hiện trường có khoảng 60 giáo viên và 7 quản lý học viên.

Về cơ sở vật chất, nhà trường có 45 phòng học 1:1, 7 phòng học nhóm, ký túc xá có hai loại là phòng 3 và phòng 4, các dịch vụ tiện ích khác cho trẻ bên trong một toà nhà 7 tầng, toạ lạc tại khu vực trung tâm thành phố Baguio. Các khoá học thế mạnh bao gồm tiếng Anh cho trẻ em ESL Junior, chương trình đào tạo tiếng Anh kết hợp toán dành cho các em nhỏ có kế hoạch nhập học tại các trường quốc tế, trường nước ngoài... Bên cạnh đó, hè 2020 tới đây, trường dự kiến sẽ tổ chức trại hè tiếng Anh với hai khoá chủ đạo là ESL và IELTS cho trẻ em Việt Nam. Thời gian du học hè khá linh hoạt, phụ huynh có thể chọn 4 -6 hoặc 8 tuần tuỳ theo quỹ thời gian và ngân sách của mình.

4. Trường Anh ngữ HELP

dai-dien-halp-cala

Anh Hiếu – Đại diện trường HELP trình bày các điểm mạnh của trường

HELP đã bước vào năm hoạt động thứ 23, được xem là ngôi trường lâu đời nhất Philippines. Trường hiện có hai campus bao gồm HELP Long Long ở Baguio và HELP Clark ở thành phố Clark. Trong suốt quá trình phát triển, nhà trường đã đào tạo hơn 50 nghìn học viên và 1 triệu học viên tham gia khoá học online.

Trong khi campus Long Long có thế mạnh đào tạo các khoá IELTS chuyên sâu, Junior và là trung tâm tổ chức thi IELTS của IDP thì HELP Clark lại là nơi phù hợp cho các bạn học ESL, học IELTS từ căn bản trước khi chuyển sang Long Long. HELP Clark cũng là trường Sparta duy nhất tại khu vực Clark – Angles, cung cấp môi trường học tập trung, mang lại hiệu quả cao. Anh Peter – Quản lý học viên của trường HELP cho biết hơn 70 giáo viên của trường đều đạt IELTS 7.0 trở lên và rất nhiều giáo viên cũng đã gắn bó với HELP trên 6 năm vì vậy anh hoàn toàn tự tin vào chất lượng giảng dạy của trường và rất hi vọng sẽ được chào đón thêm nhiều học viên Việt Nam trong tương lai.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ HELP Clark

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ HELP Long Long

5. Trường Anh ngữ JIC Baguio

jic-besa-cala

Cô Jonie (trái) và đại diện của Phil English

Đại diện tham gia hội thảo lần này của JIC là cô Jonie – Phụ trách các vấn đề Marketing của trường. Điều mà chúng tôi cảm thấy rõ rệt nhất khi trò chuyện với cô chính là sự nhiệt huyết. Cô đã dành cho chúng tôi những lời chia sẻ rất chân tình về định hướng của trường. Tất cả những gì nhà trường mong muốn chính là mang lại môi trường học chất lượng nhất cho học viên của mình.

Dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng đối với thị trường Nhật hay Hàn Quốc, JIC lại là top những trường được yêu thích nhất và thường xuyên trong tình trạng “full booking”, rất nhiều học viên khó có thể nhập học nếu không đăng ký từ sớm. Các khoá học thế mạnh của trường bao gồm ESL, luyện nói chuyên sâu và IELTS. Bên cạnh đó, mỗi chương trình học đều có rất nhiều thay đổi mới mẻ và Phil English sẽ liên hệ để cập nhật chi tiết cho các bạn trong thời gian gần nhất.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ JIC

6. Trường Anh ngữ PINES

pines-besa-cala

Anh Kỳ đang trình bày về hai campus của trường PINES

Không còn quá xa lạ với những ai tìm hiểu về du học tiếng Anh tại Philippines, PINES luôn đi liền với chất lượng và kỷ luật học tập tốt. Trường có hai campus gồm PINES Chapis dành cho học viên trung cấp trở lên và PINES Main dành cho học viên sơ cấp đến tiền trung cấp. Sự thay đổi lớn nhất của PINES trong thời gian qua theo như anh Kỳ - Quản lý thị trường Việt Nam của PINES đó là cơ sở vật chất bên trong các loại phòng ký túc xá và hệ thống chương trình học được quy theo chuẩn CEFR của châu Âu.

Đối với cơ sở vật chất, cả campus PINES Main lẫn campus Chapis đều có sự đầu tư đồng đều, bày trí lại không gian, sử dụng trang thiết bị sang trọng, ấm cúng hơn... Ngoài ra, nhà trường cũng đã tiến hành thiết lập khung chương trình theo chuẩn châu Âu CEFR để học viên có hệ quy chiếu trình độ rõ ràng hơn.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ PINES Main

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ PINES Chapis

8. Trường Anh ngữ TALK

talk-besa-cala

Quản lý học viên của TALK – Anh Vũ (trái) và đại diện của Phil English

TALK là trường duy nhất tại Baguio hiện nay cung cấp lớp nhóm với giáo viên bản ngữ. Đặc điểm này giúp TALK ghi dấu ấn mạng mẽ đối với những ai mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp, đối thoại và phát âm. Bên cạnh đó, trường còn là “lò luỵên thi TOEIC” lâu năm, rất nổi tiếng, là điểm đến mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu lấy chứng chỉ này. Anh Vũ – quản lý học viên của trường còn cho biết thêm: “Khi học viên đến với TALK, nhà trường cam kết sẽ thúc đẩy học viên tham gia đầy đủ 90% buổi học trở lên và chỉ nói tiếng Anh khi sinh hoạt trong khuôn viên trường”. Đây là một chủ trương rất tốt, sẽ giúp học viên tiến bộ rõ rệt chỉ trong 2-3 tháng.

Anh Vũ cũng đã cho chúng tôi xem qua những hình ảnh mới nhất bên trong ký túc xá của TALK. Phải nói là rất gọn gàng, sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi. Anh cũng cho biết thêm, TALK rất quan tâm đến bữa ăn của học viên vì vậy mà đối với học viên Việt Nam, nhà trường cũng sẽ chuẩn bị món Việt để giúp các bạn cảm thấy ngon miệng hơn.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ TALK

9. Trường Anh ngữ WALES

wales-besa-cala

Đại diện của Phil English (giữa) cùng hai đại diện của trường WALES

WALES toạ lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Baguio với quy mô nhỏ như một gia đình và tối đa hoá hiệu quả học tập bằng chương trình nhiều tiết 1 kèm 1 mỗi ngày. Có thể nói trong số các trường ở Baguio thì WALES là trường có tính linh hoạt nhất, có thể điều chỉnh môn học theo yêu cầu, nguyện vọng của học viên một cách dễ dàng. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với cơ sở vật chất ký túc xá như căn hộ, trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp học viên có thể tự nấu ăn nếu muốn.

Các khoá ESL vốn là thế mạnh của trường tuy nhiên nhận thấy đa phần các bạn khi theo học ESL rất hoang mang, không rõ liệu trình độ sau khi học của mình tương đương với những chứng chỉ quốc tế khác như thế nào vậy nên nhà trường đã kết hợp cùng Hội Đồng Anh, triển khai kỳ thi APTIS ngay tại trường để các bạn học viên có được cái nhìn rõ nét về khả năng của mình sau khi học. Ngoài ra, WALES cũng có nhiều đầu tư trong việc nghiên cứu và phát triển khoá học IELTS, IELTS đảm bảo điểm. Đặc biệt, khi học IELTS tại WALES, bạn sẽ được trường BHMS của Thuỵ Sĩ dễ dàng chấp nhận hơn nếu có nguyện vọng theo học.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ WALES

10. Trường Anh ngữ CBOA

cboa-besa-cala

CBOA là viết tắt của Cebu Blue Ocean Academy – Cơ sở thứ ba của PINES, nằm trên đảo Mactan, Cebu. Khác với hai người anh em của mình ở Baguio, Cebu Blue Ocean có không khí học tập thoải mái hơn, dễ chịu hơn, phù hợp với trẻ em, gia đình, người lớn tuổi, những người có nhu cầu học tập kết hợp nghỉ dưỡng hoặc du lịch.

Về cơ bản, chương trình học của CBOA cũng được thiết kế tương tự như PINES và nổi bật với chương trình IELTS đảm bảo trong vòng 8 tuần – Điều mà ít có trường nào triển khai. Vì nằm trong khuôn viên của một resort nên CBOA cũng có nhiều tiện ích như phòng gym, hồ bơi, sân chơi, khu vực bãi biển riêng... Tất cả sẽ giúp bạn không bao giờ cảm thấy căng thẳng ngay cả khi học tập nhiều tiết mỗi ngày.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CBOA

11. Trường Anh ngữ CDU ESL

cdu-besa-cala

Đại diện trường CDU ESL trình bày về thế mạnh của trường

CDU ESL được biết đến như là trung tâm Anh ngữ trực thuộc đại học Y Dược của Cebu. Chị Sophia – Đại diện trường đã trình bày về những thế mạnh mà không phải trường nào cũng có được của CDU ESL mà nổi bật nhất chính là việc liên kết, cung cấp chương trình tiếng Anh Y Khoa và thực tập tại số bệnh viện nổi tiếng ở Cebu cho những bạn có nhu cầu.

Bên cạnh đó, CDU ESL cũng là môi trường học tập, rèn luyện tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời, có sự giao lưu với sinh viên địa phương, giúp học viên có cơ hội tương tác, sử dụng ngoại ngữ trong đời sống hằng ngày, gia tăng những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du học của mình.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CDU ESL

12. Trường Anh ngữ CELLA

cella-besa-cala

Đại diện của Phil English (nữ) cùng ba đại diện của trường CELLA

Nhắc đến CELLA, bạn sẽ phải nhắc đến những khoá học độc quyền mà chỉ trường mới có thế mạnh đào tạo như TESOL (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh) và ACE (Tiếng Anh dành cho tiếp viên hàng không). Cả hai khoá học đều có lịch sử phát triển lâu năm, chương trình học chất lượng, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành tựu đáng kể.

CELLA hiện vận hành 2 campus gồm CELLA Premium và CELLA Uni. Trong đó, campus Premium thích hợp với gia đình, trẻ nhỏ, học viên tham gia các khoá ESL nhiều tiết mỗi ngày. Còn campus UNI lại phù hợp với thanh thiếu niên, học viên dưới 35 tuổi, có nhu cầu học tập trung, rèn luyện IELTS và các khoá đặc biệt như TESOL và ACE. Cả hai campus đều có cơ sở vật chất tốt, tiện nghi, khu vực xung quanh trường cũng thuận tiện cho nhu cầu ăn uống, mua sắm nên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi theo học tại trường.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CELLA Uni

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CELLA Premium

13. Trường Anh ngữ CG

cg-besa-cala

Đại diện của trường CG (trái) và đại diện của Phil English

CG hiện có hai campus gồm CG Sparta và CG Banilad. Mỗi campus sẽ hướng đến những mục tiêu khách hàng khác nhau. Nếu bạn muốn tập trung học hành, đặc biệt luyện thi IELTS thì CG Sparta – toạ lạc tại ngoại ô thành phố Cebu, hết sức yên tĩnh là điểm đến lý tưởng của bạn. Ngược lại, nếu bạn thích không khí học tập thoải mái, tiện nghi di chuyển thì bạn hãy lựa chọn CG Banilad. Dù vậy, cả hai campus đều sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng và một chương trình học kỷ luật, phù hợp cho nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau.

Cùng với chị Diễm – Quản lý học viên Việt Nam tại trường, chúng tôi đã chia sẻ về kế hoạch tuyển sinh chương trình du học hè cho trẻ em Việt Nam từ 7 đến 15 tuổi. Theo đó, Phil English sẽ là đối tác tuyển sinh độc quyền, phối hợp cùng CG mang lại mùa hè ý nghĩa, bổ ích cho các em. Theo dự kiến, trại hè tiếng Anh của trường CG sẽ tổ chức ở hai địa điểm là campus Banilad và bên trong resort Tubod nổi tiếng. Đại diện của CG cũng sẽ tham dự Hội thảo du học hè Philippines cho trẻ em 2020 do Phil English tổ chức vào ngày 3/11 tại Hà Nội. Rất mong nhận được sự quan tâm của phụ huynh và các em nhỏ.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CG Sparta

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CG Banilad

15. Trường Anh ngữ EV

ev-besa-cala

Hai đại diện của EV (bên trái) chụp hình lưu niệm cùng hai đại diện của Phil English

Rất nổi tiếng về cơ sở vật chất nhưng EV còn vượt lên vẻ bề ngoài đó mà mang đến cho học viên chất lượng học tập hàng đầu, xứng đáng với giá trị mà học viên bỏ ra. Chị Trúc – quản lý học viên Việt Nam chia sẻ trong niềm tự hào rằng gần đây đã có học viên của trường đạt đến IELTS 7.0 chỉ sau 1 tháng học (đầu vào 5.5). Đấy là minh chứng cho những nỗ lực từ phía học viên cũng như là từ đội ngũ giáo viên của trường.

Khi theo học tại EV, học viên có thể lựa chọn mô hình Sparta hoặc Semi Sparta tuỳ theo tính cách, nhu cầu học tập của bản thân. Chúng tôi nhận thấy đây là sự linh hoạt cần thiết bởi rất nhiều học viên lo lắng khi đăng ký những trường Sparta sẽ không theo kịp, và không có giải pháp chuyển đổi nào ngoài việc chuyển trường. Còn tại EV, bạn chỉ cần đóng phí chuyển đổi là có thể thay mô hình học phù hợp với mình. Các bạn hãy liên hệ với tư vấn viên của Phil English để được phân tích chi tiết hơn về vấn đề này nhé.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ EV

15. Trường Anh ngữ I.BREEZE

ibreeza-besa-cala

Đại diện Phil English cùng quản lý và giám đốc trường Anh ngữ I.BREEZE

Là cái tên mới nổi nhưng lại vô cùng thu hút học viên Việt Nam trong thời gian qua, I.BREEZE mang lại không gian học tập hiện đại, tiện nghi và sự chăm sóc chu đáo đến từ đội ngũ quản lý của nhà trường. Đặc biệt nhà trường cũng cung cấp tiết học với giáo viên bản ngữ - là một trong số ít những trường ở Cebu làm được điều này, giúp các học viên rèn luyện khả năng giao tiếp, phản xạ và phát âm.

Trong mùa hè 2020, I.BREEZE sẽ phối hợp cùng Phil English tuyển sinh trại hè tiếng Anh – Một chương trình mà nhà trường đã tổ chức rất thành công. Chúng tôi tin tưởng rằng với chất lượng giảng dạy, chất lượng bữa ăn hàng đầu cùng sự hỗ trợ tận tình từ phía nhà trường lẫn Phil English, các em nhỏ sẽ tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn đồng thời vui hè lành mạnh, ý nghĩa. Phil English rất mong quý phụ huynh sẽ dành thời gian gặp gỡ trường I.BREEZE tại Hội thảo du học hè Philippines cho trẻ em do Phil English tổ chức vào ngày 03/11 tới đây.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ I.BREEZE

16. Trường Anh ngữ OMGE

omge-besa-cala

Đại diện trường OMGE (trái) và đại diện của Phil English

Lần đầu tiên tham dự ngày hội của CALA và BESA nhưng trường Anh ngữ OMGE đã để lại những ấn tượng rất sâu sắc với Phil English. Trong buổi trao đổi với đại diện trường, chúng tôi đã được biết thêm những ưu điểm nổi bật bao gồm chi phí thấp (đang có ưu đãi cực lớn cho học viên Việt Nam), là trường chuyên đào tạo IELTS với đội ngữ giáo viên bàng đầu (trung bình các giáo viên đều đạt IELTS 7.0 trở lên) và có vị trí vô cùng tiện lợi, ngay trung tâm thành phố Cebu.

Thật khó để có được một ngôi trường nào đáp ứng tất cả các nhu cầu chi phí, tiện lợi và chất lượng như OMGE hiện nay bởi đa phần các trường top đầu đều có mức học phí cao, là rào cản lớn của nhiều du học sinh. Với những gì mà nhà trường mang lại, chúng tôi hi vọng OMGE sẽ có những bước đột phá hơn nữa khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

17. Trường Anh ngữ PHILINTER

philinter-besa-cala

Phil English (phải) cùng hai quản lý và giám đốc trường Anh ngữ Philinter (ngoài cùng, bên trái)

Philinter trong suốt nhiều năm liền vẫn là ngôi trường dẫn đầu về chất lượng giáo dục và đào tạo của Philippines. Có thể nói, Philinter cũng là ngôi trường đầu tiên, cách đây 4 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, giúp chúng ta hiểu hơn về cách thức học tập hiệu quả mà các trường ở Philippines mang lại.

Thế mạnh của Philinter bao gồm các khoá luyện nghe nói chuyên sâu, luyện thi IELTS và tiếng Anh thương mại. Trong đó, ở từng khoá học, nhà trường phân chia trình độ rất rõ ràng, cung cấp nội dung chất lượng được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu năm. Philinter còn là trường tiên phong trong việc duy trì đa dạng quốc tịch học viên, mang lại môi trường nói và sử dụng tiếng Anh thường xuyên cho người học.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ Philinter

18. Trường Anh ngữ CPILS

cpils-besa-cala

Phil English (trái) và hai đại diện của trường Anh ngữ CPILS

CPILS là trường lâu đời, danh tiếng và có nhiều phản hồi tích cực từ phía các học viên, nhất là những bạn tham gia các khoá học Sparta và luyện thi IELTS. Bên cạnh đó, 2 năm qua, nhà trường cũng phát triển mạnh chương trình luyện nói chuyên sâu PMC, giúp giải quyết những vấn đề trong phát âm và phản xạ của người Việt một cách triệt để.

Đối với chương trình IELTS, nhà trường luôn đặt mục tiêu giúp học viên tăng 0.5 sau mỗi hai tuần đồng thời cân bằng tất cả các kỹ năng, tránh tình trạng học lệch, giúp điểm số các môn luôn đồng đều. Bên cạnh những lời khen ngợi về chất lượng đào tạo dành cho CPILS, chúng tôi hi vọng rằng trong tương lại CPILS sẽ có nhiều cải thiện về cơ sở vật chất để mang lại môi trường sinh hoạt tốt nhất cho học viên của mình.

| Xem ngay: Chi tiết về trường Anh ngữ CPILS

Trên đây là thông tin tổng quan về tất cả các trường Anh ngữ mà Phil English có dịp tiếp xúc tại hội thảo do CALA và BESA tổ chức. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý đại diện trường, đến các hiệp hội đã có lời mời và dành cho chúng tôi sự đón tiếp nồng nhiệt. Chúng tôi cũng nhận được từ Hiệp hội voucher ưu đãi trị giá 200 USD mà chúng tôi sẽ dành tặng cho quý khách hàng nhanh tay đăng ký trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình cũng như ưu đãi của các trường, xin vui lòng liên hệ:

Phil English Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 5, Toà nhà Galleria, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 08, Quận 03, TP.HCM

Hotlines: (+84) 2866-844-244 hoặc 0938-034-089

Email: info@philenglish.vn

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 8, Toà nhà BT Land, 106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotlines: (+84) 2466-604-944 hoặc 0901-844-885

Văn phòng hỗ trợ tại Philippines:

Block 3 Lot, 11-A Cor Arayat, Anunas, Angeles City, Pampanga, Philippines

Tel: +63.917.712.5690

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác