Thông báo tình hình phòng dịch Corona tại Philippines

thong-bao-dich-tai-philippines

Virus Corona đã lây lan ở nhiều quốc gia khác nhau. Philippines gần đây cũng xác nhận trường hợp dương tính và chính phủ philippines đã phối hợp cùng các trường Anh ngữ thiết lập nhiều biện pháp giúp ngăn ngừa sự phát tán của bệnh dịch.

>> >> Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thông báo cụ thể vào ngày 6/2/2020

Những ai từng lưu trú tại Trung Quốc hoặc nhập cảnh vào Trung Quốc đều bị cấm nhập cảnh.

Nếu bạn từng đến bất kỳ đâu ở Trung Quốc (bao gồm cả Hồng Kông, Macau và Thượng Hải) trong vòng 2 tuần trước khi nhập cảnh tại Philippines thì bạn sẽ bị cấm.

*Quy định này áp dụng cho tất cả các quốc gia.

*Nếu bạn có dự định du học Philippines, xin hãy vui lòng lưu ý không quá cảnh tại Trung Quốc. Nếu bạn đã mua vé, hãy liên hệ đại lý để đổi hoặc hoàn lại vé.

Khoảng 80% các trường Anh ngữ tại Philippines tạm ngừng nhận học viên Trung Quốc

Từ cuối tháng 1, phần lớn các trường Anh ngữ đều ngưng nhận học viên Trung Quốc. Thêm vào đó, các học viên Hàn Quốc hay Nhật Bản từng ghé Trung Quốc trong vòng 4 tuần đổ lại đều bị từ chối nhập học.

*Một số trường cũng có học viên Trung Quốc đang học. Nếu bạn thắc mắc, xin vui lòng liên hệ tư vấn viên của chúng tôi.

*Bộ phận quản lý của trường sẽ thu giữ passport của bạn sau khi bạn đến trường.

Nộp giấy kiểm tra sức khoẻ

Một số trường như SMEAG đã yêu cầu học viên phải có giấy kiểm tra sức khoẻ (có hiệu lực trong vòng 6 tháng), bao gồm cả kết quả xét nghiệm máu.

*Vui lòng nộp giấy chứng nhận y tế cho quản lý khi đến trường.

Cung cấp các mặt hàng dự phòng

Một số trường cung cấp nước rửa tay và khẩu trang cho học viên nhưng hiện tại việc mua khẩu trang ở Philippines cũng khá khó nên hãy tự trang bị trước khi bạn du học.

Mặc dù số lượng học viên nhập học đã giảm đi so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của virus Corona nhưng hầu hết khách hàng đã đăng ký vẫn nhập học theo kế hoạch.

Phil English cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và hỗ trợ tận tình trong mọi tình huống. Chúng tôi cũng sẽ thường xuyên cập nhật các thông tin và chính sách từ trường cũng như chính phủ Philippines.

Đây chắc chắn là điều mà không ai muốn xảy ra nhưng bạn có thể tự tin khởi hành với chính sách trả học phí sau của chúng tôi.

*Áp dụng có điều kiện.

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác