6 cập nhật quan trọng từ trường Anh ngữ EV trong năm 2023

truong-ev

Luôn nằm trong Top các trường Anh ngữ tốt nhất Philippines, EV Academy mang đến không chất lượng đào tạo hàng đầu và một không gian sinh hoạt, học tập tiện nghi theo mô hình resort thu nhỏ.

Nhà trường luôn được biết đến với sự đa dạng các khoá học, trong đó nổi bật là các chương trình ESL, luyện thi IELTS và tiếng Anh thương mại. Bên cạnh đó, dù luôn đề cao sự tự giác của học viên nhưng EV cũng áp dụng nhiều chính sách nghiêm ngặt, góp phần tạo nên kỷ luật học tập, hướng đến những kết quả tốt đẹp cho mỗi cá nhân.

Theo thông báo mới nhất, trường Anh ngữ EV sẽ áp dụng những thay đổi về học thuật, dịch vụ, cơ sở vật chất và chi phí học tập trong thời gian tới đây. Cụ thể:

1. Đối với cơ sở vật chất

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của các học viên trong việc tra cứu, tự học và giải trí sau giờ học, EV sẽ tiến hành lắp đặt Wifi tại tất cả các tầng của khu vực ký túc xá.

Việc lắp đặt sẽ được bắt đầu từ tháng 9/2023 và các khu vực phòng học cũng sẽ được trang bị wifi sau đó.

2. Đối với dịch vụ

EV sẽ đổi toàn bộ nệm tại ký túc xá bằng loại nệm dày hơn, chất lượng cao và thoải mái hơn, đảm bảo giấc ngủ cho học viên.

Ngoài ra, dịch vụ giặt giũ miễn phí sẽ chỉ cung cấp đến ngày 31/08/2023. Bắt đầu từ ngày 01/09/2023, dịch vụ giặt giữ sẽ áp dụng biểu phí nhất định. Dịch vụ này sẽ cho phép học viên được giặt giũ bất kỳ lúc nào, tùy nhu cầu, không cần phải chờ đợi đến lịch như trước đây.

3. Đối với khóa học

truong-ev-2

Nhà trường sẽ có những đổi mới về học thuật, nâng cao chất lượng các khoá học thế mạnh và bổ sung các chương trình mang tính thiết thực như sau:

3.1 Khoá IELTS

Áp dụng mô hình Sparta cho học viên chương trình IELTS

Theo đó, từ tháng 09/2023, nhà trường sẽ áp dụng mô hình học Sparta cho toàn bộ học viên IELTS thay vì được lựa chọn như trước đây. Điều đó đồng nghĩa với việc học viên IELTS chỉ có thể ra khỏi trường vào cuối tuần.

Tất cả học viên đăng ký du học IELTS tại EV từ ngày 19/06/2023 sẽ bắt buộc theo mô hình Sparta. Học viên đăng ký trước thời điểm này và nhập học trước tháng 9/2023 vẫn được lựa chọn Sparta hoặc Semi Sparta nhưng nhà trường khuyến khích nên chọn Sparta.

Triển khai hệ thống IELTS Collaborative

Đây là hệ thống giúp phân tích kết quả học tập của cá nhân và đưa ra mục tiêu điểm số nhất định mỗi 2 tuần cho học viên chương trình IELTS. Bên cạnh đó, nhà trường bổ sung thêm các lớp nhóm có giáo viên hướng dẫn, nhằm thúc đẩy học viên tăng cường trao đổi, nâng cao tinh thần và quyết tâm học tập

Triển khai trung tâm IELTS Resource

Trong năm 2023 này, EV còn triển khai IELTS Resource Center như là một phần lợi ích có được từ việc là đối tác chính thức và là trung tâm khảo thí của IDP. Tại đây, học viên có thể tiếp cận nguồn tư liệu học tập dồi dào, đa dạng và đặc biệt là có thể truy cập cả online lẫn offline.

3.2 Nâng cấp khóa Business English

Chương trình tiếng Anh thương mại tại EV sẽ có những thay đổi để biến đây trở thành khóa học toàn diện hơn cho người đi làm và sinh viên - Những người đang cần chuẩn bị nền tảng cho sự nghiệp của mình. Nội dung của khóa học được cho là sẽ phù hợp với nhu cầu của thời đại, tăng cường các bài thuyết trình với chủ đề đa dạng, thực tế như Digital Marketing English.

3.3 Cung cấp khóa Digital English

Với xu hướng ngày một gia tăng không ngừng, việc sử dụng mạng xã hội dường như là một phần tất yếu vì vậy nhu cầu học tiếng Anh liên quan đến Digital cũng vô cùng cấp thiết. Đó là lý do mà EV cho ra đời chương trình này.

Họ và tên của bạn (*)
Khu vực sinh sống (*)
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Khóa học quan tâm *
Tiếng Anh Giao Tiếp
Tiếng Anh cho trẻ em
Luyện thi chứng chỉ (IELTS/ TOEIC/ TOEFL)
Tiếng Anh thương mại
Khác

4. Đối với thời gian học

Mỗi tiết học tại EV sẽ đổi từ 50 phút/ tiết thành 45 phút/ tiết. Học viên vẫn giữ nguyên 8 tiết cố định mỗi ngày nhưng sẽ tăng cường giờ tự học lên 1-2 tiết.

Học viên có thể chọn tham gia tiết đặc biệt thay vì tự học đơn thuần, mang đến sự đa dạng, sinh động hơn. Ngoài ra, học viên còn được cung cấp 2 tiết tự chọn sáng và tối nên tổng thời gian học mỗi ngày có thể đến 12 tiết.

truong-ev-1

Trên đây là thời khoá biểu mẫu và các lớp tự chọn (Optional Class) hoàn toàn miễn phí cho mọi học viên.

5. Ưu đãi dành riêng cho học viên Sparta

Nhằm khuyến khích học viên lựa chọn mô hình Sparta và cũng là món quà dành cho những ai kiên trì theo đuổi việc học, EV sẽ dành tặng voucher khóa học tiếng Anh online trị giá 100 USD cho các bạn đăng ký chương trình Sparta ít nhất 12 tuần mà không chuyển sang Semi Sparta.

6. Cập nhật học phí 2023

Tất cả các đăng ký nhập học từ ngày 19/06/2023 sẽ áp dụng biểu phí mới với mức tăng khoảng 70 USD/ 4 tuần. Xin vui lòng, liên hệ Phil English để nhận được báo giá chính xác và đầy đủ nhất.

>> Xem thêm chi tiết về EV: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/ev/

LIÊN HỆ TƯ VẤN

lien-he-1lien-he-12lien-he-1

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác