Miễn phí phỏng vấn IELTS speaking online cùng trường PHILINTER

Speaking luôn là kỹ năng có tính thử thách nhất trong các kỳ thi IELTS. Và với các bạn mới bắt đầu hoặc dự định tham gia khoá học IELTS tại Philippines thì việc được kiểm tra kỹ năng nói trước khi đăng ký là vô cùng cần thiết.

pv-ielts-truong-philinter-

Trong vô số các thắc mắc khi du học tiếng Anh tại Philippines thì hầu như vấn đề đầu vào và lựa chọn khoá học sao cho phù hợp luôn được đặt lên hàng đầu.

Nếu không biết rõ xuất phát điểm thì bạn khó lòng đặt ra được mục tiêu đúng đắn, từ đó có thể dẫn đến chọn sai khóa học hoặc thời gian học. Đối với IELTS cũng vậy. Nếu bạn chưa thực sự đáp ứng tốt đầu vào mà đã vội vàng chọn các chương trình nâng cao, đảm bảo điểm thì rất có khả năng bạn sẽ không theo kịp, không đạt kết quả tốt.

Hiểu được điều đó, Philnter cho ra đời chương trình phỏng vấn kết hợp kiểm tra kỹ năng nói dành cho các bạn có dự định đăng ký khoá học IELTS ở Philippines.

Chương trình phỏng vấn IELTS online diễn ra như thế nào?

Nếu bạn đang có định hướng tham gia khoá học IELTS thì bạn có thể đăng ký thực hiện một bài phỏng vấn IELTS Speaking online do Philinter tổ chức. Nhà trường không yêu cầu bạn phải đăng ký hoặc đóng phí đăng ký trước khi tham gia. Xin vui lòng liên hệ Phil English để được hỗ trợ.

pv-ielts-truong-philinter-2

Quy trình đăng ký phỏng vấn IELTS

1. Khi có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ Phil English hoặc các chuyên viên tư vấn của chúng tôi.

2. Chuyên viên tư vấn tổng quát và ghi nhận thời gian mong muốn tham gia IELTS Interview của bạn (Đăng ký trong khung giờ từ 10:00 sáng đến 8:00 tối, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu).

3. Nhà trường sẽ tiếp nhận thông tin và lên lịch hẹn phỏng vấn trong vòng 48 giờ theo thời gian mà bạn mong muốn hoặc điều chỉnh sao cho phù hợp với lịch trình của bạn.

4. Buổi phỏng vấn sẽ được thực hiện qua Zoom hoặc Skype và thường kéo dài từ 20 đến 25 phút do các giáo viên IELTS giàu kinh nghiệm của Philinter phụ trách.

5. Bạn sẽ nhận được kết quả ngay sau khi phỏng vấn với đánh giá "Đạt", "Không đạt" hoặc "Đạt có điều kiện". 

pv-ielts-truong-philinter-3

Sau khi có kết quả:

• Nếu bạn muốn đăng ký khóa IELTS Intensive hoặc Junior IELTS (đối với thanh thiếu niên) thì trình độ cần tương đương tối thiểu IELTS 3.0.

• Nếu bạn muốn tham gia khóa IELTS đảm bảo điểm mà giáo viên đánh giá không đạt yêu cầu thì bạn được khuyến nghị tham gia các khóa học nền tảng khác phù hợp hơn.

pv-ielts-truong-philinter-4

(*) Xin lưu ý:

Ngay cả khi bạn có điểm IELTS chính thức, bạn vẫn phải vượt qua vòng phỏng vấn để đăng ký khóa học đảm bảo điểm IELTS và chương trình IELTS đảm bảo điểm sẽ có thời lượng tham gia bắt buộc 8 đến 12 tuần.

Tham khảo thông tin về trường PHILINTER: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/Philinter/

 

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác