Trường Anh ngữ CIP ra mắt khóa học Custom ESL chi phí thấp

btcip-2

Nhắc đến du học Philippines giá rẻ thông thường chúng ta sẽ nhớ đến các trường có chi phí thấp dưới 1.300 USD/4 tuần. Tuy nhiên, từ tháng 8 đến tháng 12 hằng năm, khi học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ còn nhận được mức học phí tốt hơn thế. Điển hình là tại trường Anh ngữ CIP.

CIP là trường Anh ngữ nổi tiếng nhất tại khu vực Clark - Angeles với hơn 18 năm hoạt động. Nhà trường sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh - Mỹ chất lượng, được đánh giá cao, giàu kinh nghiệm, nhờ đó có thể triển khai các khóa học tập trung phát triển kỹ năng nói và phát âm.

Đây chưa bao giờ là ngôi trường có chi phí thấp nhưng mà từ giờ, bạn có thể lựa chọn CIP mà vẫn đảm bảo được ngân sách mong muốn, áp dụng cho khóa học Custom ESL mới ra mắt.

1. Thông tin chung về khóa học

Tên khoá học

Custom ESL

Số tiết học/ngày

3 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm + 1 tiết tự chọn + 2 tiết tự học bắt buộc

Loại ký túc xá

Phòng 3

Chi phí

1.100 USD/ 4 tuần (Bao gồm ăn ở)

 

Nội dung trọng tâm của chương trình sẽ xoay kỹ năng giao tiếp và đặc biệt được thiết kế dựa trên kết quả đầu vào kết hợp cùng mong muốn của học viên. Bạn có thể lựa chọn, tập trung vào kỹ năng nhất định, trong đó có 2 tiết nhóm cải thiện phát âm cùng giáo viên Anh - Mỹ. 

• 3 tiết 1 kèm 1 với giáo viên Filipino: Nghe, nói, đọc, viết (Tùy chỉnh theo nhu cầu)

• 2 tiết nhóm với giáo viên bản ngữ: Nói và phát âm

• 1 tiết tự chọn buổi tối: Học tiếng Anh qua phim ảnh, âm nhạc, thuyết trình…

• 2 tiết tự học bắt buộc: Từ 20 giờ đến 22 giờ (Thứ 2 đến thứ 6)

(*) Xin lưu ý, chi phí trên chưa bao gồm:

    •  Phí đăng ký

    •  Chi phí địa phương

    •  Vé máy bay

    •  Hỗ trợ từ Phil English

btcip-2

2. Tại sao chọn khóa học này?

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn khóa học Custom ESL và đăng ký trong giai đoạn này chính là chi phí - Chỉ 1.100 USD/4 tuần bao gồm ăn ở và đặc biệt, bạn còn nhận được một số ưu đãi từ Phil English - Đây là học phí tốt nhất từ trước đến nay khi nhập học tại CIP.

Lý do thứ 2 đó là bạn được cung cấp một lịch trình học hợp lý và cân đối, số lượng tiết học vừa phải mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu cải thiện cá nhân. Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào, nhà trường sẽ trao đổi với bạn và giúp bạn có được kế hoạch học tập phù hợp, đúng trọng tâm mong muốn.

Và điều quan trọng, có tính vượt trội hơn nhiều trường Anh ngữ khác là bạn sẽ được tham gia các giờ học nhóm với giáo viên Anh - Mỹ. Đây là một đội ngũ giàu kinh nghiệm, hiểu rõ cách thức giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, nói, phát âm. Đặc biệt, những bạn có dự định du học các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ… sẽ được tiếp xúc và làm quen với ngữ điệu, văn hoá của họ, tạo bước đà tốt nhất cho hành trình của mình.

Cuối cùng, đừng quên rằng, bạn có thể tham gia kiểm tra trình độ đầu vào online trước cả khi đăng ký hoàn toàn miễn phí từ CIP luôn nhé.

3. Điều kiện áp dụng

Dưới đây là điều kiện áp dụng cho khóa học Custom ESL:

    •  Áp dụng cho học viên từ 18 tuổi trở lên

    •  Khoá học: Tiếng Anh giao tiếp tổng quát

    •  Không áp dụng cho học viên nhập học vào tháng 6 - 7 - 8 

    •  Có thể kết thúc sớm nếu đủ số lượng đăng ký (tối đa 10 học viên tại cùng 1 thời điểm)

(**) Đây không phải là khoá học thường niên vì vậy qua giai đoạn áp dụng nói trên, quý khách hàng nên liên hệ Phil English để được cập nhật thông tin mới về tình hình mở khoá, ưu đãi của trường Anh ngữ CIP.

|| Chi tiết về trường CIP: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/angeles-clark/cip/ 

Họ và tên của bạn (*)
Khu vực sinh sống (*)
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Địa chỉ Email (*)
Số điện thoại (*)
Khóa học quan tâm *
Tiếng Anh Giao Tiếp
Tiếng Anh cho trẻ em
Luyện thi chứng chỉ (IELTS/ TOEIC/ TOEFL)
Tiếng Anh thương mại
Khác

 

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác