IMS chính thức cung cấp lớp nhóm từ 18/07/2022

IMS Academy là một trong những ngôi trường có vị trí thuận lợi nhất tại Cebu khi gần khu tổ hợp dịch vụ ăn uống, mua sắm - Streetscape (Cách trường 2 phút đi bộ).

ims-hoat-dong-lop-nhom-1

Khu Streetscape nổi tiếng gần trường

Sau khoảng thời gian gián đoạn, IMS Academy đã hoạt động trở lại từ ngày 6/6/2022. Toàn bộ cơ sở vật chất ký túc xá đều được tu sửa, sẵn sàng chào đón học viên.

UserImages/ims-hoat-dong-lop-nhom-2.jpg

IMS hiện cung cấp nhiều khóa học khác nhau bao gồm ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, du học gia đình... Ngoài giáo viên Philippines, trường cũng có giáo viên bản ngữ phụ trách các lớp nhóm của các chương trình luyện thi chứng chỉ.

Trước đây, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho học viên, nhà trường chỉ cung cấp lớp 1:1 nhưng theo thông báo mới nhất, IMS sẽ chính thức cung cấp lại các lớp nhóm từ ngày 18/07/2022.

ims-hoat-dong-lop-nhom-3

Bên cạnh đó, các bữa ăn của trường cũng ghi nhận nhiều thay đổi tích cực. IMS luôn cố gắng đa dạng các món ăn sao cho phù hợp với khẩu vị của học viên đến từ nhiều quốc gia bao gồm món Hàn, Nhật, Đài Loan… Đặc biệt, vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn được đội ngũ nhà bếp đặt lên hàng đầu, mang đến sự yên tâm cho học viên.

ims-hoat-dong-lop-nhom-4.

Thông tin về trường IMS Banilad​https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/ims-banilad/

Thông tin về trường IMS Ayala: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/ims-ayala/

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác