PINES Chapis: Những điểm nổi bật của ký túc xá sau khi tu sửa

thay-doi-phong-pines-chapis

Đi cùng với sự gia tăng sĩ số du học sinh trong thời gian gần đây là nhu cầu về ký túc xá vì vậy PINES Chapis - Cơ sở dành cho học viên trình độ trung cấp trở lên đã có những thay đổi, nâng cấp đáng kể.

thay-doi-phong-pines-chapis-2

Theo đó, 34 phòng ba đã được cải tạo, thêm các tủ và kệ để làm vách ngăn tự nhiên giữa các giường, mang lại cảm giác riêng tư và thêm sức chứa đồ đạc cho học viên. Đồng thời, phích cắm cá nhân cũng được bổ sung, mang đến sự tiện lợi khi học tập tại phòng.

Ngoài ra, nhà tắm và nhà vệ sinh tuy được bố trí trong cùng một không gian nhưng thông thường cũng không gây bất tiện gì cho học viên vì lịch học của mọi người đều có sự khác biệt nhất định. Tùy vào khung giờ học mà chúng ta có thể chủ động sắp xếp thời gian cho phù hợp với các bạn cùng phòng.

thay-doi-phong-pines-chapis-3thay-doi-phong-pines-chapis-4

Không gian cá nhân

Nhà trường trang bị thêm đèn chiếu sáng và tủ đựng quần áo, đồ lót, vật dụng cần thiết.

/thay-doi-phong-pines-chapis-5

Trước khi sửa chữa

thay-doi-phong-pines-chapis-6

Sau khi tu sửa

Khu vực bàn học

Nhà trường rất chú trọng mang đến cho học viên sự thoải mái và một bầu không khí học tập tốt nhất ngay cả khi tự học trong phòng vì vậy các bàn học đều có không gian rộng rãi cho máy tính, dụng cụ học tập, sách vở…

Mỗi bàn học đều có tích hợp đèn trắng, có công tắc riêng và ổ cắm để cho dù các bạn cùng phòng đi ngủ thì bạn vẫn có thể học mà không bị ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng đến họ.

thay-doi-phong-pines-chapis-7

Khu vực bàn học tại PINES Chapis

Kệ tủ

Kệ tủ quần áo được bố trí nằm liền kề với phòng tắm. Tùy thuộc vào từng cá nhân, học viên có thể được sử dụng là một trong những khu vực lưu trữ đồ vệ sinh cá nhân, khăn tắm và quần áo.

Có thể nói PINES Chapis không chỉ đi đầu về chất lượng mà còn cung cấp đầy đủ các dụng cụ, thiết bị tốt nhất để phục vụ cho quá trình học tập của du học sinh.

>> Thông tin chi tiết về trường PINES Chapis: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/pines-chapis/ 

Theo nguồn: Phil English

PINES Chapis
Các tin Khác