Trường QQ English: Thay đổi cách thức tổ chức chương trình học - Tự do chọn giáo trình, giáo viên và nhập học bất kỳ lúc nào

thay-doi-truong-anh-ngu-qq-1

Là trường danh tiếng, được đầu tư bởi chủ là người Nhật, QQ English nổi tiếng với quy cách làm việc chuyên nghiệp, tiến đến tự động hóa giáo dục, mang lại sự thuận tiện tối đa cho du học sinh.

Bên cạnh chương trình du học tiếng Anh tại Philippines - ngay tại trụ sở IT Park, nhà trường còn sở hữu hệ thống đào tạo tiếng Anh online với khoảng 1.000 giáo viên, phụ trách lớp học 1 kèm 1 cho học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Điểm đặc biệt của hệ thống này là khả năng tự động đặt lớp, chọn giáo viên và giáo trình, cho phép cá nhân hóa một cách tối đa nội dung học, mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần.

Dựa trên nền tảng có sẵn đó, QQ English đã tiến hành áp dụng vào chương trình đào tạo offline của mình, bắt đầu từ giai đoạn “mở cửa” trở lại này. Theo đó, nhà trường sẽ thay đổi toàn bộ cách thức vận hành, có nhiều nét tương đồng với chương trình online. Cụ thể:

Quy đổi học phí thành point

/thay-doi-truong-anh-ngu-qq-2.

Point là một hệ thống tính điểm học phí của chương trình tiếng Anh online do QQ English cung cấp. Giờ đây, nhà trường cũng áp dụng hệ thống này cho các khóa offline - du học tiếng Anh tại trường.

Theo đó, học viên sẽ có thể đăng ký 3, 6, 8 lớp học mỗi ngày (đăng ký từ 1 ngày trở lên) và sẽ được cấp số Point tương ứng. Về cơ bản, đối với khóa ESL, học viên đăng ký gói 3 lớp/ ngày, liên tục 4 tuần sẽ được cấp 6.000 points (1 lớp = 100 Point), tương đương 60 lớp. 

Đối với học viên các khóa IELTS, TOEIC thì 1 lớp có thể tương ứng với 150 đến 250 point tùy vào độ phổ biến của giáo viên vì vậy khi đăng ký, bạn cần lưu ý đến tổng số point nhận được cũng như số point của giáo viên mà mình muốn book để tính được tổng số lớp học được cung cấp.

Hệ thống giáo trình đa dạng

Nếu trước đây, QQ English cung cấp giáo trình cố định cho học viên các khóa offline thì hiện tại, học viên sẽ được tư vấn và chọn giáo trình theo hệ thống đào tạo online.

Đa dạng về nội dung, phù hợp cho mọi trình độ, với hàng trăm đầu sách khác nhau… các giáo trình online sẽ mở ra cơ hội tiếp cận nguồn tài liệu đa dạng hơn, cá nhân hóa, giúp học viên cải thiện trình độ nhanh chóng hơn.

Tổ chức lớp học hoàn toàn theo hình thức 1 kèm 1

thay-doi-truong-anh-ngu-qq-3.

Theo thông báo mới nhất, QQ English sẽ không cung cấp lớp nhóm trong giai đoạn này vì vậy tất cả các lớp học đều được tổ chức theo mô hình 1 kèm 1 với số lương 3, 6, 8 lớp / ngày. Học viên có thể nhập học vào bất kỳ thời gian nào trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật (phụ thu 35 USD/ ngày).

Nhà trường sẽ tổ chức bài kiểm tra đầu vào và định hướng (orientation) online trước khi học viên khởi hành, giúp học viên tiết kiệm thời gian.

Cung cấp ký túc xá dạng con nhộng

Capsule hotel là ký túc xá dạng con nhộng, sử dụng chung nhà vệ sinh và nhà tắm là hình thức lưu trú khá phổ biến tại Nhật. Nhìn chung, bạn sẽ có ít không gian riêng tư nhưng là dạng phòng tiết kiệm nhất khi du học ở QQ English với giá 15 USD/ ngày.

Nếu bạn vẫn muốn ở trong tòa nhà của trường với mức độ riêng tư hơn thì có thể đăng ký private room, được trang bị internet tốc độ cao với giá 50 USD/ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn ở khách sạn, căn hộ cao cấp cách trường vài phút đi bộ.

Phục vụ bữa ăn theo hình thức đóng hộp

thay-doi-truong-anh-ngu-qq-4

Trước đây, QQ English phục vụ bữa ăn theo mô hình buffet những đại dịch đã thay đổi điều này. Nhằm hạn chế khả năng nhiễm bệnh, nhà trường đã chuyển sang hình thức phục vụ bữa ăn đóng hộp riêng biệt.

Học viên có thể tự túc ăn uống hoặc đăng ký gói dịch vụ bữa ăn của trường với giá 10 USD/ ngày (3 bữa sáng, trưa, tối).

Dưới đây là bảng so sánh chi tiết những thay đổi của trường:

 

Trước đây

Hiện tại

Thời gian học

Đăng ký ít nhất 1 tuần

Chỉ đến trường vào chủ nhật

Bắt đầu học từ thứ 2

Đăng ký ít nhất 1 ngày

Đến trường bất kỳ lúc nào

Bắt đầu học bất kỳ lúc nào (Thứ 2 đến chủ nhật)

Kế hoạch học tập

Cung cấp chương trình học cố định với các khóa ESL, Business, TOEIC, IELTS...

Thời lượng lớp học mỗi ngày cố định, có lớp học nhóm và lớp tự chọn

Cung cấp chương trình học linh hoạt, học viên được chọn giáo trình phù hợp cho tất cả các khóa

Học viên có thể đăng ký gói 3, 6 hoặc 8 lớp mỗi ngày. Tổ chức hoàn toàn theo hình thức 1 kèm 1.

Giáo viên

Được nhà trường chỉ định. Nếu muốn đổi giáo viên cần làm các bước đăng ký đổi.

Học viên có thể tự chọn và đổi giáo viên bất kỳ lúc nào

Thời khóa biểu

Học tập cố định từ thứ 2 đến thứ 6 vào giờ hành chính

Học viên có thể tự chọn giờ học và tự đặt lớp trên hệ thống từ 8 giờ sáng tới 6 giờ chiều.

Có thể đăng ký học cả thứ bảy và chủ nhật.

Hoàn hủy

Không được phép hủy lớp khi đã lên lịch

Được hoàn lại tiết học nếu học viên hủy lớp theo chính sách của trường.

Giáo trình

Cố định theo từng khóa

Áp dụng hệ thống giáo trình của chương trình online, có thể tự do chọn môn học

Chỗ ở

Lưu trú tại ký túc xá bên ngoài trường gọi là walk-in

Có thể chọn các hình thức như ký túc xá dạng con nhộng hoặc phòng riêng bên trong tòa nhà của trường và khách sạn/ căn hộ cao cấp gần trường

Ngày nhập học đầu tiên

Học viên sẽ tham gia buổi định hướng orientation

Bắt đầu học tập ngay ngày đầu tiên vì đã được test đầu vào và orientation trực tuyến trước khi khởi hành

Lớp học online

Không có

Nếu học viên đăng ký học online sau khi kết thúc chương trình du học thì sẽ được cộng dồn điểm của các lớp chưa học vào tài khoản online

Như vậy, sự thay đổi của QQ English cũng mang lại nhiều điểm tích cực và được đánh giá là phù hợp với những ai muốn có đời sống du học tự do, các doanh nhân / người đi làm cần có thời gian để làm việc, những người du học ngắn hạn muốn tận dụng tối đa thời gian…

Bên cạnh đó, QQ English cũng cung cấp gói học phí khá linh hoạt, đăng ký càng nhiều lớp càng nhận được ưu đãi tốt nhất. Để biết thêm chi tiết về trường và chi phí, xin vui lòng liên hệ Phil English.

Tham khảo thông tin về trường: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/qq-english-it/

Theo nguồn: Phil English

 
Các tin Khác