Cập nhật thông tin mới nhất từ PHILINTER tháng 12/2022

Là một trong những tên tuổi lâu đời và tiên phong trong việc đưa hình thức du học tiếng Anh tại Philippines đến các quốc gia như Nhật Bản, Đài loan, Việt Nam, Thái Lan... PHILINTER luôn không ngừng nỗ lực giữ vững vị thế hàng đầu trong số các trường Anh ngữ ở Cebu.

Trong năm 2023, Philinter sẽ có một số thay đổi lớn nâng cấp chất lượng, dịch vụ để đưa đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất khi đến trường học tập. Hãy cùng Phil English điểm qua nhé:

1. Thay đổi về tên gọi

Điểm đầu tiên là trường sẽ đổi tên thành PHILINTER ACADEMY thay vì PHILINTER EDUCATION CENTER như trước đây. Song song với việc thay đổi tên gọi thì trường cũng đã nâng cấp toàn bộ lớp học và kí túc xá với hàng loạt nội thất màu sắc tươi mới.

thong-tin-philinter

2. Thay đổi về mô hình học tập

Trước đây trường hoạt động theo mô hình Semi Sparta, nhưng bắt đầu từ 2023 trường sẽ áp dụng thêm mô hình đào tạo Sparta. Tuy nhiên, tùy từng khóa học sẽ áp dụng mô hình phù hợp như: Khóa học Intensive ESL, TOEIC, IELTS sẽ áp dụng Sparta, các khóa còn lại vẫn sẽ theo mô hình Semi – Sparta.

3. Thay đổi về chương trình học

Ngoài khóa học IELTS Intensive và IELTS đảm bảo 12 tuần, trường còn mở thêm khóa IELTS đảm bảo trong 8 tuần. Đối với khóa này, đòi hỏi học viên phải thật nỗ lực và học tập với cường độ cao cùng tinh thần tập trung cao độ. Cũng như khóa IELTS đảm bảo 12 tuần thì khóa 8 tuần cũng sẽ đảm bảo các mức điểm IELTS đầu ra là 5,5 - 6,5 - 7,0 và cũng sẽ có yêu cầu đầu vào đối với từng mức điểm.

Nội dung chương trình học IELTS đảm bảo 8 tuần:

- 4 lớp học một kèm một: IELTS Writing Task 1, IELTS Writing Task 2, IELTS Speaking 1, IELTS Vocabulary, IELTS Grammar, IELTS Speaking 2

- 4 lớp nhóm nhỏ: IELTS Reading 1, IELTS Reading 2, IELTS Listening, IELTS Review, Pronunciation

- IELTS Mission: 2 tiếng từ 7pm - 9pm. Thời gian cho một chủ đề hoặc nhiệm vụ cụ thể, bao gồm lớp học/ tự học/ thảo luận… Giờ học này bắt buộc học viên phải tham gia và có giáo viên giám sát từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Hiện tại trường sẽ hỗ trợ một lần lệ phí thi IELTS lấy chứng nhận IDP cho học viên theo học khóa đảm bảo.

Yêu cầu đầu vào:

Khóa học

Philinter Level

IELTS

IELTS đảm bảo 5.5

Upper Elementery – 201+ above

3.5

IELTS đảm bảo 6.5

Intermediate – 301+ above

5.0

IELTS đảm bảo 7.0

Official IELTS exam

6.5

 

Khóa học Business cũng sẽ thay đổi, hiện tại sẽ chỉ còn 3 khóa là Focus Industry, Basic Business và Advance Business. Số giờ học trong mỗi khóa học không thay đổi, tức là vẫn duy trì 4 lớp học 1:1, 3 lớp học nhóm nhỏ và 1 lớp học nhóm lớn.

Có một điểm rất mới về chương trình đào tạo đó là trường đã đưa vào giảng dạy chương trình học Cambridge cho các học viên có nhu cầu lấy các chứng chỉ KET, PET, FCE, CAE.

Nội dung chương trình học khóa Cambridge:

- 4 lớp học 1:1: Nghe Cambridge, Nói Cambridge, Đọc Cambridge, Viết Cambridge

- 3 Lớp học nhóm nhỏ: Integrated ESL, Cambridge Special Review

- 1 Lớp nhóm lớn: Pattern English, Supplemental Vocabulary, Fundamental Vocabulary, Premium English, News and Trends, Advanced Listening, Advanced Speaking, IPA Transcription

Yêu cầu đầu vào :

Khóa học

Philinter Level

IELTS

TOEIC

KET

Elementary - 201

2.0-2.5

250-340

PET

Upper Elementary – 201+

3.0

345-390

FCE

Pre- Intermediate - 301

3.5-4.0

400-485

CAE

Intermediate -301+

4.5-5.0

490-600

 

Ngoài ra, chương trình Junior & Family cũng có một chút thay đổi. Trường sẽ có thêm các khóa Primary English (dành cho trẻ từ 5-11 tuổi), khóa học Junior ESL (dành cho trẻ 12-15 tuổi), Junior IELTS (dành cho trẻ 13-15 tuổi) và khóa học Guadian.

Chi tiết chương trình:

Khóa học

Số lớp học

Yêu cầu đầu vào

Primary English

5 lớp 1:1 và 1 lớp tự chọn

5 - 11 tuổi

Junior ESL

5 lớp 1:1, 1 lớp nhóm nhỏ và 1 lớp tự chọn

12 - 15 tuổi

Junior IELTS

5 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ, 2 lớp IELTS mission

13 - 15 tuổi
IELTS 3.0; TOEIC 345-390; Upper Elementary – 201+

Guardian

3 lớp 1:1 và 1 lớp nhóm nhỏ

Không

 

Trên đây là những cập nhật mới nhất về trường PHILINTER Academy mà Phil English muốn gửi tới các bạn. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn đang định hướng lựa trường PHILINTER trong thời gian tới.

>> Chi tiết về trường Anh ngữ PHILINTER: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/Philinter/

Theo nguồn: Phil English

PHILINTER
Các tin Khác