Chính sách bảo mật thông tin

Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng là trách nhiệm và ưu tiên hàng đầu của Phil English

Phil English là công ty tiên phong và số 1 trong lĩnh vực tư vấn du học Philippines tại Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm và hơn 70 trường Anh ngữ đối tác. 

Phil English hoàn toàn hiểu rằng thông tin cá nhân mà khách hàng cung cấp thuộc về khách hàng và doanh nghiệp của khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối các dữ liệu mà khách hàng chia sẻ.

Phil English đã, đang và sẽ áp dụng những quy định chặt chẽ trong việc quản lý và bảo mật thông tin của khách hàng/doanh nghiệp. Mặt khác, đội ngũ của chúng tôi cũng được đào tạo nghiệp vụ để tránh thất thoát thông tin cũng như liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Bên cạnh đó, chúng tôi xin phép thông báo chính sách bảo mật giúp quý khách hiểu rõ quyền lợi của mình khi cung cấp thông tin cho chúng tôi. Chính sách này được áp dụng đối với mọi đối tượng khách hàng của công ty dù là cá nhân hay doanh nghiệp.

Theo đó, Phil English sẽ thu thập các loại thông tin sau:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng/doanh nghiệp của khách hàng do khách hàng / doanh nghiệp khách hàng cung cấp thông qua các hình thức như điền form đăng ký, gọi điện tư vấn, inbox website hoặc fanpage hoặc các mạng xã hội khác

  • Thông tin trong quá trình khách hàng/doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi

  • Thông tin thống kê về nhân khẩu học, hành vi, quá trình tư vấn và đăng ký học để cải tiến chất lượng dịch vụ nội bộ

Tất cả thông tin nói trên chỉ được thu thập khi có sự đồng ý của khách hàng tại thời điểm thu thập và không chia sẻ cho bên thứ ba khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Thông tin và dữ liệu này cũng sẽ phục vụ cho các hoạt động quảng bá, quảng cáo của Phil English. 

Chính sách bảo mật có hiệu lực từ ngày 1/12/2004. Phil English xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Phil English Việt Nam

 

 
Các tin Khác