Thông báo: Những thay đổi của trường Anh ngữ MONOL trong năm 2020

Chào các bạn!

Tôi đã đến trường Anh ngữ MONOL vào ngày 24 tháng 12 năm 2019. Hôm nay là một trong những ngày lễ lớn ở Philippines nhưng thầy hiệu trưởng và một bạn quản lý người Nhật Bản vẫn làm việc và hỗ trợ chúng tôi cũng như các học viên trong trường. Xin cảm ơn MONOL vì điều đó!

Dưới đây tôi xin cập nhật những thay đổi của MONOL trong năm 2020

Thay đổi thứ nhất: Ký túc xá

Trong tương lai, MONOL muốn hướng đến mục tiêu giảm chi phí cho phòng đơn và phòng đôi. Vì lý do đó mà nhà trường đang tiến hành sửa sang khu phòng ở, bố trí lại không gian và điều chỉnh giá cả phòng ký túc xá. Trong tương lai, MONOL sẽ là trường Anh ngữ có chi phí phòng đơn và phòng đôi thấp nhất tại Baguio. Học viên sẽ tận hưởng không gian phòng ở tiện nghi, riêng tư và thoải mái với mức chi phí vô cùng hợp lý.

• MONOL đã tiến hành thay đổi kích thước phòng đơn nhỏ gọn hơn so với trước đây, có nhà vệ sinh và phòng tắm riêng biệt với mức chi phí khá hấp dẫn ($800/ 4 tuần).

• Phòng bán đơn (Semi Single room) sẽ là 2 phòng ngủ riêng biệt nhưng chung nhà vệ sinh và phòng tắm. Giá cho một phòng bán đơn sẽ thấp hơn phòng đơn thường là 50 USD mỗi 4 tuần

thay-doi-monol

Phòng đơn mới

Bạn có thể dễ dàng ngửi thấy mùi gỗ khi bước vào phòng vì tất cả nội thất đều được trang bị mới hoàn toàn. Phòng đơn mới có thiết kế giống với phòng bán đơn nhưng diện tích lớn hơn, phòng vệ sinh mới và có nhiều tiện nghi hơn.

• Phòng đôi có nhà bếp đã được đổi tên thành “Phòng đôi Deluxe. Trước đây, học viên phải đăng ký cùng bạn bè hoặc đăng ký theo gia đình thì mới có thể ở loại phòng này. Nhưng bây giờ tất cả khách hàng đều có thể đăng ký loại phòng này. Đối với những học viên muốn nấu ăn riêng thì đây là lựa chọn tốt nhất ở MONOL.

thay-doi-monol-2

Phòng đôi Deluxe

Một số phòng trong ký túc xá có bếp và có thể nấu ăn. Đối với những gia đình có con nhỏ hoặc những cặp vợ chồng đã có tuổi thì đây là lựa chọn hàng đầu vì họ có thể nấu ăn bất cứ lúc nào.

Thay đổi 2: Mở rộng cơ sở vật chất

MONOL sử dụng toàn bộ tòa nhà 13 tầng để làm phòng học và ký túc xá. Các phòng tập thể thao như Yoga, phòng Gym và sân gôn sẽ được xây dựng ở khu vực riêng biệt. Nhà trường đã bắt đầu việc tu sửa để hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất.

Một không gian mới đang được xây dựng trên tầng thượng (tầng 13), bao gồm khu tập thể thao (Gym, Yoga) va khu vực nghỉ ngơi ngoài trời. Đứng ngắm cảnh vật xung quanh từ tầng 13 quả thực rất đẹp (^_^). MONOL đang cố gắng cải tiến nhiều hơn nữa để mang đến cho học viên cũng như những người làm việc tại đây một môi trường sống đầy đủ và lành mạnh.

thay-doi-monol-3

Công nhân đang làm việc trên tầng thượng của MONOL

Phòng Gym sẽ có diện tích 25x5m và phòng tập Yoga có diện tích là 10x5m. Hoàn thành dự kiến vào cuối tháng 1 năm 2020.

Thay đổi 3: Tăng cường thêm lớp học 1:1

Chương trình giảng dạy hiện tại của MONOL cơ bản bao gồm 3 lớp học 1:1, 4 lớp nhóm (3 ~ 4 học viên). Ngoài ra trường có thêm 3 lớp học tự chọn miễn phí vào buổi sáng và buổi tối.

Từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2020, MONOL sẽ tăng thêm số lớp 1:1 cho học viên (tổng số lớp 1:1 sẽ là 5 lớp thay vì 3 lớp như hiện tại) và các lớp nhóm nhỏ từ 3 đến 4 học sinh sẽ được đổi thành các lớp học nhóm lớn với nhiều học viên hơn.

Tổng quan:

MONOL là trường Anh ngữ được các bạn học viên đánh giá rất cao cả về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Trường luôn phấn đấu để trở thành trường Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Baguio và MONOL hy vọng những thay đổi này sẽ khiến các bạn thực sự hài lòng.

 

 

Tham khảo thêm về trường: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/monol/

Theo nguồn: Phil English

 

 

MONOL
Các tin Khác