Phil English khép lại năm 2019 với nhiều sự kiện thành công rực rỡ!

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 5 năm hình thành và phát triển, Phil English tự hào đã mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng thông qua các chính sách, chương trình ưu đãi và chuỗi những sự kiện diễn ra liên tục trong năm.

phil-english-nam-2019

Mở đầu cho năm 2019, Phil English đã tổ chức thành công Hội thảo du học Philippines với chủ đề “Bước đệm vững chắc tiến ra thế giới” vào tháng 3 tại thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 23 trường Anh ngữ tốt nhất quốc gia nghìn đảo.

hoi-thao-thang-3-nam-2019

Hội thảo du học Philippines do Phil English tổ chức vào tháng 3/2019

Sự kiện này đã cung cấp những thông tin hữu ích, tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines miễn phí và mở ra một không gian giao lưu, tìm hiểu cách học tiếng Anh hiệu quả cùng MC Trần Khánh Vy - Một gương mặt trẻ nổi bật trong cộng đồng yêu tiếng Anh Việt Nam.

tran-khanh-vy-su-kien

MC Trần Khánh Vy  giao lưu cùng các khách hàng tham gia sự kiện

Ngoài ra, hội thảo cũng đã trao tặng hàng loạt các ưu đãi cho khách hàng đăng ký cùng nhiều học bổng, vé máy bay cho các khách hàng may mắn thay lời cảm ơn mà Phil English muốn gửi đến quý khách hàng đã dành thời gian đến tham dự.

Tiếp theo đó, vào ngày 03/11, chúng tôi cũng tổ chức Hội thảo du học hè Philippines 2020 dành cho các bậc phụ huynh có dự định cho con em tham gia các trại hè tiếng Anh tại Philippines trong năm tới. Đúng như chủ đề “Tăng tốc tiếng Anh - Tăng nhanh trải nghiệm”, chương trình đã mở ra một giải pháp giúp các em nhỏ vừa học tập vừa tận hưởng niềm vui kỳ nghỉ bên bạn bè và thầy cô.

hoi-thao-du-hoc-he-thang-11

Các em nhỏ tham dự Hội thảo du học hè Philippines 2020 do Phil English tổ chức

Hội thảo có sự tham gia của 8 trường Anh ngữ tốt nhất dành cho trẻ em từ 7 đến 15 tuổi, tạo điều kiện để quý phụ huynh tương tác trực tiếp với đại diện các trường. Bên cạnh đó, quý phụ huynh còn nhận được ưu đãi trọn gói, giảm đến 300 USD học phí cùng rất nhiều voucher từ mà các trường trao tặng.. Đồng thời, các em nhỏ tham dự hội thảo cũng đã có một sân chơi cuối tuần vui vẻ thông qua những hoạt động mà Phil English tổ chức.

khach-may-man-hoi-thao-he-2020

Khách hàng may mắn nhận voucher ưu đãi học phí 200 USD

Thành công nối tiếp thành công, Phil English phối hợp cùng Tài Minh Edu tổ chức Triển lãm du học Philippines đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Đây là triển lãm đầu tiên có sự tham dự của đông đảo các trường, nhằm giới thiệu tổng quan về du học tiếng Anh tại Philippines, ưu điểm và những gì mà người học có thể đạt được sau khi trở về nước.

hoi-thao-da-nang

Phil English và Tài Minh Edu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường và khách hàng tham dự

Buổi triển lãm đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Chúng tôi đã tổ chức tư vấn, kiểm tra speaking miễn phí và tặng nhiều voucher ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng lưu lại đến cuối chương trình. Rất mong trong thời gian tới, Phil English sẽ còn nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các khách hàng của mình tại thành phố biển xinh đẹp này.

hoi-thao-da-nang-2

Khách hàng đang tham khảo thông tin từ cẩm nang du học Philippines của Phil English

Sự kiện cuối cùng nhưng rất quan trọng mà chúng tôi tổ chức trong tháng 11 vừa qua chính là Ngày hội du học IELTS tại Philippines. Đây là chương trình mà Phil English cùng các thành viên trong hiệp hội ASEP (Hiệp hội các công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines) và trường Anh ngữ CIA đồng tổ chức.

ngay-hoi-ielts-tai-hcm

Nhân viên Phil English tại Ngày hội du học IELTS ngày 30.11.2019

Ngày hội đã chào đón hơn 200 lượt khách tham dự với nhiều tiết mục cung cấp kiến thức học và thi IELTS bổ ích, được chia sẻ bởi 3 giáo viên IELTS hàng đầu của CIA. Các thầy cô đã chỉ ra những điều nên và không nên khi thi IELTS nói chung và IELTS Speaking nói riêng. Đồng thời, các khách hàng cũng đã có cơ hội thi thử IELTS Speaking miễn phí 1:1 cùng các giáo viên Philippines, được đánh giá chi tiết và biết được bản thân cần cải thiện như thế nào để đạt các band điểm cao hơn.

Cuối chương trình, chúng tôi đã tiến hành trao giải 1 voucher học phí 300 USD, 1 voucher học phí 200 USD và 1 vé máy bay khứ hồi cho 3 khách hàng may mắn nhất.

giam-doc-dieu-hanh-cia

Giám đốc điều hành trường Anh ngữ CIA – Mr. Cyrus Noh khởi động bầu không khí

Khép lại tháng 11, chúng tôi tích cực nhìn nhận những thành quả đồng thời nghiêm túc đánh giá các vấn đề mà tập thể cần cải thiện để có thể mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn cho quý khách hàng trong thời gian tới.

Chúng tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Phil English trong suốt thời gian qua. Vào ngày 1/12, chúng tôi cũng đã kỷ niệm 5 năm thành lập, đánh dấu một bước ngoặc mới với nhiều dự định phía trước.

sinh-nhat-5-tuoi-pe

Nhân sự kiện này, chúng tôi cũng mang đến chương trình Hỗ trợ toàn diện, giúp khách hàng an tâm du học Philippines với các hỗ trợ như tặng bảo hiểm du học, visa du học, tặng lớp học online... Xin vui lòng tham khảo: https://bit.ly/2Rat3Dj

Theo nguồn: Phil English

Phil English
Các tin Khác