CELLA Uni - Chính thức trở thành đối tác của Hội đồng Anh

Một điều dễ nhận thấy tại các trường Anh ngữ ở Philippines có thế mạnh đào tạo IELTS đó là luôn cố gắng phát triển để trở thành đối tác của Hội đồng Anh hoặc IDP. 

Điều này không chỉ xuất phát từ việc thương mại, danh tiếng của trường mà cốt lõi là sự uy tín - Một ngôi trường là đối tác chính thức của một trong hai tổ chức này đều có thể nói là có chất lượng tốt và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, học viên của trường sẽ được hưởng lợi thế đặc biệt khi được làm quen với không khí phòng thi từ sớm, củng cố tâm lý và có được sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Nối tiếp một loạt các trường ở Cebu như CPILS, EV, CIA Mactan thì CELLA Uni cũng đã trở thành đối tác của Hội đồng Anh từ tháng 6/2022 - Khẳng định vị thế trong việc đào tạo chương trình này.

cella-uni-hoi-dong

Để làm được điều đó, CELLA đã:

         • Chứng minh đầy đủ các giấy phép giảng dạy tiếng Anh và hoạt động tại Philippines

         • Chứng minh cơ sở hạ tầng có thể đáp ứng tốt quá trình giảng dạy và thi cử

         • Chứng minh năng lực của đội ngũ giáo viên IELTS

         • Chứng minh sự chất lượng của tài liệu, giáo trình luyện thi IELTS của trường

>>> Xem thêm chi tiết về CELLA Uni: https://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/cella-uni/ 

Lợi ích khi học IELTS tại CELLA - Đối tác của Hội đồng Anh

1/ Được học tập với cơ sở vật chất tốt

Việc trở thành đối tác của Hội Đồng Anh đã chứng minh CELLA có đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất để cung cấp cho học viên một môi trường học và luyện thi IELTS chất lượng.

2/ Đăng ký thi ngay tại trường

Học viên khóa IELTS tại CELLA có thể đăng ký thi IELTS nhanh chóng và dễ dàng với Hội đồng Anh thông qua dịch vụ ngay tại trường. Điều này có nghĩa là học viên có thể đăng ký trực tiếp tại văn phòng cũng như được tư vấn, hỗ trợ nộp hồ sơ... không cần lo lắng vì thiếu sót giấy tờ hay mất thời gian đến văn phòng của Hội đồng Anh để đăng ký.

3/ Tiếp cận nguồn tài liệu ôn thi chất lượng

Hơn thế, sự hợp tác này giữa nhà trường và Hội đồng Anh sẽ mang đến cho học viên cơ hội tiếp cận với những tài liệu luyện thi và tài liệu học IELTS mới nhất, được cập nhật thường xuyên bởi chính Hội đồng Anh.

4/ Được học tập cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao

Giáo viên của CELLA sẽ được cập nhật những thông tin về cấu trúc đề thi trực tiếp từ Hội Đồng Anh. Do đó, họ sẽ giúp học viên lên kế hoạch ôn luyện một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, các giáo viên của trưởng cũng sẽ tham gia những khóa đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia Hội Đồng Anh để luôn đảm bảo và duy trì chất lượng giảng dạy.

Theo nguồn: Phil English

CELLA Uni
Các tin Khác