MONOL tặng phiếu ăn cho học viên từ tháng 6 đến tháng 7

tang-phieu-an-tai-monol-1

Một trong những thay đổi lớn nhất của trường Anh ngữ MONOL đó là không còn cung cấp bữa ăn nhưng nhà trường vẫn đảm bảo cho học viên có nhiều lựa chọn. Trong khi một số học viên tự chuẩn bị bữa ăn tại khu vực bếp chung của trường thì những học viên khác lại muốn nhanh chóng, tiện lợi, ăn uống tại khu vực nhà hàng bên trong trường.

tang-phieu-an-tai-monol-2

Nhà hàng này mở cửa từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối và phục vụ rất nhiều món ăn liên quan đến gà, heo, bò, cá cùng các thức ăn vặt khác. Chi phí cho mỗi bữa ăn là 200 Peso còn các món ăn vặt sẽ dao động từ 99 đến 130 Peso.

tang-phieu-an-tai-monol-3

Nhằm giúp học viên cảm thấy thoải mái hơn về việc ăn uống tại MONOL, nhà trường quyết định cung cấp một chương trình ưu đãi có giới hạn dành cho học viên bắt đầu nhập học vào tháng 6 và tháng 7. Đó là tặng phiếu ăn miễn phí, sử dụng tại nhà hàng. 

Cụ thể:

           • Chương trình chỉ áp dụng cho tháng 6 và tháng 7.

           • Học viên bắt buộc phải nhập học trong giai đoạn tháng 6, tháng 7.

           • Học viên sẽ nhận được 5 phiếu ăn miễn phí mỗi tuần.

           • Mỗi phiếu sẽ được áp dụng cho một bữa ăn và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Nếu không sử dụng hết, học viên không được hoàn lại dưới bất kỳ hình thức nào.

           • Tổng số phiếu ăn nhận được sẽ tùy vào số tuần học tập trong tháng 6 và tháng 7.

tang-phieu-an-tai-monol-4

Ví dụ:

Một học viên du học khóa 8 tuần tại MONOL, bắt đầu từ ngày 25/06/2022 đến 20/8/2022. Học viên này sẽ nhận được tổng cộng 25 phiếu ăn miễn phí cho giai đoạn từ 25/6 đến 30/07/2022.

>>> Xem thêm: Đời sống du học tại trường MONOL trong giai đoạn bình thường mới

Theo nguồn: Phil English

MONOL
Các tin Khác